ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ
1.จ่ายเงินเพื่อซื้อความเร็ว 50/20 ในราคา 950.15 บาทต่อเดือน แต่ได้ใช้งานเพียง 20/10 --> รู้สึกถึงความไม่ยุติธรรม
2.โทรแจ้ง Call Center ไปก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง จากนั้นให้เจ้าหน้าที่โทรกลับมาหาตอนเที่ยงคืน --> มันใช่เวลาโทรหาลูกค้าไหม???
3.สิ่งที่ได้จากเจ้าหน้าที่ ที่ได้โทรหาตอนเที่ยงคืน คือ รีบูทสัญญาณใหม่ รีบูทไปก็มีสัญญาณมาก็ไม่ต่างจากเดิม --> ปลุกลูกค้าให้ตื่นนอนมาเชคสัญญาณ???
4.เพิ่งย้ายจากทรูมาAIS แต่เจอปัญหาหนักกว่าทรูอีก ทั้งหลุดบ่อย อินเตอร์เนตช้า สัญญาณไม่มาบ้าง

เหลืออีก 2 เดือน เปลี่ยนค่ายแน่นวลลลลลล ลาก่อย AIS ไม่ประทับใจทุกเรื่อง การให้บริการก็ลดลงจนแทบติดลบ ราคาแพง บริการห่วย คุณภาพไม่ต่างจากท้องตลาด บั้ยบัย
อินเตอร์เนต AIS fiber optic 50/20 จ่ายรวม Vat 950.15 บาทต่อเดือน แต่ได้ใช้งานเพียง 20/10 แย่!
1.จ่ายเงินเพื่อซื้อความเร็ว 50/20 ในราคา 950.15 บาทต่อเดือน แต่ได้ใช้งานเพียง 20/10 --> รู้สึกถึงความไม่ยุติธรรม
2.โทรแจ้ง Call Center ไปก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง จากนั้นให้เจ้าหน้าที่โทรกลับมาหาตอนเที่ยงคืน --> มันใช่เวลาโทรหาลูกค้าไหม???
3.สิ่งที่ได้จากเจ้าหน้าที่ ที่ได้โทรหาตอนเที่ยงคืน คือ รีบูทสัญญาณใหม่ รีบูทไปก็มีสัญญาณมาก็ไม่ต่างจากเดิม --> ปลุกลูกค้าให้ตื่นนอนมาเชคสัญญาณ???
4.เพิ่งย้ายจากทรูมาAIS แต่เจอปัญหาหนักกว่าทรูอีก ทั้งหลุดบ่อย อินเตอร์เนตช้า สัญญาณไม่มาบ้าง
เหลืออีก 2 เดือน เปลี่ยนค่ายแน่นวลลลลลล ลาก่อย AIS ไม่ประทับใจทุกเรื่อง การให้บริการก็ลดลงจนแทบติดลบ ราคาแพง บริการห่วย คุณภาพไม่ต่างจากท้องตลาด บั้ยบัย