ฮอนด้าไม่เปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ทั้งที่อยู่ในประกัน

ประสบการณ์แย่ๆจากฮอนด้า เราออกรถ Honda-BRV มาได้เกือบ 9 เดือน เช้าวันนี้รถเกิดอาการสตาร์ทไม่ติด ให้เพื่อนพ่วงแบตเตอรี่ให้ และนำไปเข้าศูนย์ฮอนด้าพิงคนคร เชียงใหม่ สำนักงานใหญ่ (แยกปอยหลวง) ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.
เบื้องต้นช่างแจ้งว่าแบตเตอรี่เสื่อม ขอเวลาแจ้งสำนักงานใหญ่และดำเนินการเปลี่ยนจะเสร็จเวลา 16.00 น. (แบตเตอรี่อยู่ในช่วงรับประกันอายุการใช้งานไม่เกิน 1 ปีค่ะ) จนเวลา 15.40 น. ช่างจากศูนย์โทรกลับมาแจ้งว่าค่าเช็คแบตเตอรี่ปกติดี ทางกรุงเทพเลยไม่ให้เปลี่ยน ให้รีชาร์ตไปก่อน
เราเกิดคำถามค่ะ ถ้ามันปกติดี ทำไมเกิดการสตาร์ทไม่ติด
และการตรวจสอบเบื้องต้นโดยช่างของศูนย์แจ้งว่าแบตเตอรี่เสื่อม ทำไมทางศูนย์กลางแจ้งว่าแบตเตอรี่ปกติคะ?
และถ้าเกิดการสตาร์ทไม่ติดอีก เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง ก็ต้องพ่วงแบตเตอรี่กันไปเรื่อยๆ?
มันอยู่ในช่วงรับประกัน ทำไมไม่ดูแลให้ดีล่ะ มีระบบการรับประกันไเพื่ออะไรคะ ในเมื่อไม่ได้มีความตั้งใจจะรับผิดชอบความเสื่อมที่เกิดขึ้นจริงๆ คุณปล่อยรถที่มีอายุการใช้งานอุปกรณ์แค่ 9 เดือนออกมาได้ยังไง ผลิตสินค้าออกมาให้ใช้ได้ดีที่ช่วงอายุแค่นี้เองเหรอ รีชาร์ตๆๆ ไปจนกว่าจะพ้นเวลารับประกัน แล้วหลังจากนั้นก็เรื่องของลูกค้า?
องค์กรใหญ่โต ความน่าเชื่อถือ ความจริงใจต่อการให้บริการไม่มีเลยหรือยังไง
เรารู้สึกว่าการเลือกรถฮอนด้าเป็นเรื่องโง่ๆของเรา

เราโทรไปศูนย์  023417777  ก็แจ้งแค่ว่าเราต้องคุยกับศูนย์ พูดจาแบบไม่เต็มใจรับรู้เรื่องราว ในขณะที่ศูนย์บอกเราต้องคุยกับสำนักงานใหญ่  ตกลงต้องคุยกับใครคะ?

หรือจริงๆแล้วมันไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้  รีชาร์ตไปก็ใช้ได้เหมือนเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่