ใครเคยโดน kbank พิจารณาบัตรเครดิตไม่ผ่านเพราะ call center ไม่ติดต่อกลับบ้างคะ

กระทู้สนทนา
สมัครบัตรไป เอกสารส่งครบ เจ้าหน้าที่โทรมาวันที่8 สค 2560 8.57 -น ซึ่งเป็นเวลาทำงานไม่สะดวกคุย ยังไม่ทันได้คุยอะไรกัน บอกว่าขอ 10 นาทีโทรมาใหม่เพราะติดงานอยู่ นางวางสายไปไม่เคยโทรกลับ เราก็ไม่มีเบอร์ติดต่อ โทรเข้า call center ก็นานมาก วันนี้โทรหา call center รอนาน15 นาทีก็โอเคเข้าใจว่าลูกค้าเยอะ เช็คข้อมูลบอกว่า เอกสารบัตรประชาชนเซ็นต์ไม่ชัดเจน เจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้วันนี้เลยแจ้งผลอนุมัติไม่ผ่าน!!! รู้สึกอึ้ง ไม่มีการโทรมาใหม่ใดๆ ไปบอกว่าติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่ทำงานได้แย่มากๆค่ะ โทรมาในเวลาทำงานไม่มีเวลาคุย ให้โทรใหม่ ไม่โทรแล้วบอกติดต่อไม่ได้ คือโกหกปัดสวะให้พ้นตัวมากๆ ทำแบบนี้ที่เราอุตส่าห์หาเอกสารเสียเวลาไปธนาคารจะไปเพื่ออะไรถ้าเจอเจ้าที่ที่ทำงานแบบนี้ ใครเคยเสียโอกาสเพราะเจอเจ้าหน้าที่แบบนี้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่