ยกเลิกซิม ทรูมูฟ รายเดือน ไม่เข้าใจจริงๆทำไมมันอยากเย็นเหลือเกิน

เข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเริ่มใช้บริการซิมรายเดือนของทรูมูฟ มาได้ 2 เดือนแล้ว ตอนเปิดซิมเปิดอยู่ กทม. ครับ เปิดเสร็จก็ได้ย้ายมาอยู่ตจว. จ.ขอนแก่น ใช้มา2เดือน โทรศัพหาย พร้อมซิม ผมเลยโทรไปที่ศูนย์ทรู เพื่อที่จะระงับสัญญาน ในความต้องการของผมคือผมไม่อยากเสียค่าบริการรายเดือน หลังจากที่มือถือผมหาย แต่ จนท.ตอบกลับมาว่า (ระงับสัญญานเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ยังต้องเสียค่าบริการเหมือนเดิมนะค่ะ) นึกในใจ "WTF" แล้วตูจะโทรมาระงับให้เปลื่องเงินค่าทำไมว่ะเนี่ย ก็เลยถามถึงเหตุผลว่าทำไมต้องระงับถ้าระงับแล้วยังต้องเสียค่าบริการเหมือน ผมไม่ได้ใช้ผมต้องเสียหรอครับ จนท.บอกว่า  (เป็นการระงับไม่ให้ผู้อื่นนำไปใช้เกินค่าบริการค่ะ) หึ หึ นึกในใจ คนที่มันเจอมือถือตู มันจะใช้ซิมตูทำไม ถ้ามันใช้ก็ดีสิจะโทรหาตามตัวถูก ก็เลยตอบกับตัวเอง โอเค เดี๋ยวตูจะไปยกเลิกบริการเองก็ได้ ก็เลยต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ที่อยู่ในเซ็นทรัลขอนแก่น ก็ไม่ใกลมากนะแค่ 100กว่ากิโล นั้งรถตู้ไปกลับ4ชั่วโมง ชิวชิว เฮอะ เฮอะ ! พอไปถึงปุปกดบัตรคิดนั้งรอเรียก เอาละถึงคิวเราแล้ว ผมก็ได้บอกไปถึงความต้องการของผม แล้ว จนท. ก็ตอบว่า (เบอร์ของคุณยังยกเลิกไม่ได้ เพราะยังใช้บริการไม่ถึง90วัน หรือ 30เดือนนั้นแระค่ะ)  ผมก็เลยบอกไปว่า "ผมเปิดซิมนี้โดยที่ไม่ได้ติดโปรอะไรนะ ไม่ได้เปิดซิมพร้อมเครื่องไม่ได้เอาไปลดราคาเครื่อง เปิดซิมเพียวๆ มันต้องมีข้อบังคับด้วยหรอครับ" คำตอบของจนท.คือ (ค่ะ)..... "WTF" ทรูมูฟ ช่วยแก้ไขปัญหานี้ด้วยนะครับ ผมคนบ้านนอก จะให้เข้าเมืองบ่อยๆ ก็ค่อยสะดวกหรอกครับ พูดตรงๆ เมียผมใช้ดีแทค ผมทำมือถือเมียหายพร้อมซิม ผมยังโทรไปแจ้งได้เลยครับระงับสัญญานไม่เสียค่าบริการถ้าจะยกเลิก ก็ไปเสียเงินรายเดือนแค่นั้นจบครับ ผิดหวังมากครับกับทรูมูฟ
มีคำถามครับ
"ทำไมต้องใช้ให้ถึงกำหนด3เดือนด้วยครับมันป้องกันอะไรหรอครับ"



ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่