AIS Fiber สุดห่วย

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ
เนื่องจากเราใช้เนต ais fiber และเบอร์โทรของ ais ซึ่งปกติจะแนะนำให้คนใช้งาน จนเจอประสบการณ์สุดแย่จาก ais

ประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา เราไม่สามารถใช้งาน internet ได้เลย เรียกได้ว่าต่อไม่ถึง 5 นาทีก็หลุดการเชื่อมต่อ ทำให้มีการแจ้ง call center ซึ่ง!! ใช้เวลานานมาก โทรครั้งนึงไม่ต่ำกว่า 10นาที จนท.ทำได้แค่บอกจะ reset สัญญาณให้ทุกครั้งที่ติดต่อ

ทางเราได้มีการโทรไปแจ้งทุกครั้ง คำตอบคือแบบเดิมเสมอ และสัญญาณไม่ดีขึ้นเลย จึงทำการแจ้งว่าให้ส่งช่างมาดู คำตอบคือ ขอแจ้งทางวิศวะก่อน แล้วจะติดต่อกลับภายใน 72 ชม. หลังจากนั้นไม่เคยติดต่อมาอีกเลย

เราจึงได้ทำการไปแจ้งศูนย์ ais ที่เซนทรัลบางนา ได้คำตอบว่า ขอแจ้งทาง call center ก่อน เราจึงทำการยื่นคำขาดว่าขอให้ติดต่อกลับมาภายใน(6/8/2017) เพราะไม่สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเช่นเดิม

จนตอนนี้ติดต่อ ais 1185 ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้

ตอนนี้อยากจะทำการร้อง สคบ. เนื่องจากไม่ได้รับการบริการตามที่ตกลง มีใครสามารถแนะนำได้บ้างไหมคะ

- ตอนจ่ายค่าบริการตัดรวดเร็ว แก้ปัญหาห่วยขั้นเทพ ยกให้ ais fiber เลย

-โทรเข้า call center เดือนนึง ค่าโทรก็เสียเพิ่ม แถมใช้เวลานานมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่