สวัสดีค่ะ
ขอเล่าไปตั้งแต่เริ่มต้นเลย
คือแม่เราได้ผ่อนโทรศัพท์ sumsung j2 มาพร้อมแพ็คเกจเน็ต+โทรฟรี500นาทีรายเดือน399บาท โดยมีสัญญา12เดือน
เดือนแรกค่ะ เอะใจนิดหน่อยเพราะค่าบิลปาไปเกือบ500 แต่ยังไม่สนใจเพราะเกินมา100คงคิดค่านู่นนี่ที่ทางเราอาจหลงสมัครหรือใช้โดยไม่รู้ตัว
ส่วนเดือนอื่นๆเราไม่รู้ละว่าแม่เสียไปเท่าไหร่
พอมาเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา
บิลชำระปาไป2400++ คือตกใจมาก มันมาได้ยังไงแม่เราก็โทรไปถาม นางก็บอกบริการเสริมนู่นนี่ บริการเสริมห่าเหวไรของยู พอไปที่ศูนย์นางบอกไม่ว่างทำให้ บอกโทรไปเบอร์---- อะแล้วแม่เราไม่เก็ตไง เราก็ไม่เก็ต แล้วมันบอกว่าเดี๋ยวเดือนต่อไปก็จะตัดไปเอง มาเดือน มิ.ย. ค่าบริการปาไป 1600++ คืองง งงกับบริการเสริม EDGE/GPRS ของ บริษัทนาง สรุปกูก็ไม่เก็ตกับบริการเสริมที่มาแบบวัวๆของนาง มาได้ยังไง เอาออกยังไง ทำไมไม่ว่างเอาออกให้ มาเคลียร์มาพูดหน่อย ทีคุยกันสองคนบอกไม่ว่าง เราเห็นคนอื่นพอโพสต์หรือตั้งกระทู้มาทำให้บริษัทคุณเสียหาย คุณก็รีบแจ้นมาช่วยเชียว ตอนนั้นคงว่างแล้วดิ
อยากให้ทรูมูฟเอชมาเคลียร์หน่อยค่ะ
ขอเล่าไปตั้งแต่เริ่มต้นเลย
คือแม่เราได้ผ่อนโทรศัพท์ sumsung j2 มาพร้อมแพ็คเกจเน็ต+โทรฟรี500นาทีรายเดือน399บาท โดยมีสัญญา12เดือน
เดือนแรกค่ะ เอะใจนิดหน่อยเพราะค่าบิลปาไปเกือบ500 แต่ยังไม่สนใจเพราะเกินมา100คงคิดค่านู่นนี่ที่ทางเราอาจหลงสมัครหรือใช้โดยไม่รู้ตัว
ส่วนเดือนอื่นๆเราไม่รู้ละว่าแม่เสียไปเท่าไหร่
พอมาเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา
บิลชำระปาไป2400++ คือตกใจมาก มันมาได้ยังไงแม่เราก็โทรไปถาม นางก็บอกบริการเสริมนู่นนี่ บริการเสริมห่าเหวไรของยู พอไปที่ศูนย์นางบอกไม่ว่างทำให้ บอกโทรไปเบอร์---- อะแล้วแม่เราไม่เก็ตไง เราก็ไม่เก็ต แล้วมันบอกว่าเดี๋ยวเดือนต่อไปก็จะตัดไปเอง มาเดือน มิ.ย. ค่าบริการปาไป 1600++ คืองง งงกับบริการเสริม EDGE/GPRS ของ บริษัทนาง สรุปกูก็ไม่เก็ตกับบริการเสริมที่มาแบบวัวๆของนาง มาได้ยังไง เอาออกยังไง ทำไมไม่ว่างเอาออกให้ มาเคลียร์มาพูดหน่อย ทีคุยกันสองคนบอกไม่ว่าง เราเห็นคนอื่นพอโพสต์หรือตั้งกระทู้มาทำให้บริษัทคุณเสียหาย คุณก็รีบแจ้นมาช่วยเชียว ตอนนั้นคงว่างแล้วดิ