จุดจบสายเปย์

กระทู้คำถาม
ผมกับแฟนเราคบกันมาสองปี ตลอดเวลาที่เราคบกันผมจะช่วยเหลือทุกอย่างทั้งเงินและสิ่งของ เธอเดือดร้อนผมจะเป็นคนแรกที่ยื่นมือมาช่วย แต่ผมก็จับได้ว่าเธอนอกใจไปนอนกับ ผช คนอื่น ผมเจ็บปวดมาก ไปถามความจริงจากปากของทั้งคู่ เขายังโกหกผม แต่สุดท้ายผมเลือกที่จะไปบ้านแฟนให้พ่อแม่แฟนรู้ นี่ล่ะครับเป็นเรื่อง แล้วหลังจากวันนั้นผมก็เลิกกับเธอจริงจัง
หลังจากนั้นเดือนนึงเธอส่งแชทมาหาผม ว่าเธอขอโทษ ผมก็ยกโทษให้เธอ แล้วเราก็คุยกันต่อแต่เธอยังไม่เลิกกับ ผช คนนั้น แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็บอกผมว่าเธอเลิกกับคนนั้นแล้ว แล้วเธอก็มาคบกับผม ผมก็ทำเหมือนเดิม แต่ผมก็ยังระแวงอยู่ดีเพราะเรามีอดีตที่ไม่ดี แต่เธอก็บอกว่ารักผมแล้วตัวเธอก็ไม่มีเวลาไปไหนได้ ผมเชื่อ แต่ผมก็ไม่สนิทใจเพราะผมเห็นไลน์ของ ผชคนนั่นยังขึ้นรูปแฟนผม เราทั้งคู่ก็ทะเลาะแต่เรื่องนี้ ผมกับแฟนเราคบกันใหม่จนครบปีกว่า ผมก็ชักจะแน่ใจแล้วว่าเธอนอกใจผมอีกครั้ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมตามสืบในเฟสของผชคนนั่น (ผชคนนี้ไม่ได้เป็นเพื่อนกับแฟนผมในเฟส) ผชคนนี้ก็จีบผญคนอื่นๆหลายคน จนมีคนนึง ผชคนนี้พาไปห้อง ผมเอาทุกอย่างให้แฟนผมดูแล้วก็จริงอย่างที่ผมคิด แฟนผมไปราวีผญคนนั่น ผมเลยทนไม่ไหวคุยกับผชคนนั้นว่าเลิกยุ่งกับแฟนผมสักที พอแฟนผมรู้แฟนก็มาด่าผมว่าไปยุ่งกับคนนั่นทำไม ผมกับแฟนก็มีปัญหากัน แล้วแฟนผมก็ยอมรับว่า ตอนกลับมาคบผมอีกสามเดือนต่อมาผชคนนั่นมาง้อเธอเลยคบต่อ เธอบอกว่าคิดว่าจะคุมสองอยู่ ผมเลยเลิกกับเธออีกครั้ง
จนผ่านมาสามอาทิตย์ เธอก็ส่งข้อความมาขอโทษผม ทักแชทมาคุยกับผม และเธอก็บอกว่า เธอรักผม ห่วงผม หึงผม แต่เธอครอบครองผมไม่ได้ และแชทคุยกับผม เหมือนเดิม แต่พอเวลาอยู่กับผชคนนั่นเธอจะบล็อคผม แล้วปลดบล็อคผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ประเด็นที่เธอกลับมาคุยเธอบอกว่าเธอเดือดร้อน แล้วผมต้องรู้สึกยังไงดี!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่