ใครเคยประเมิน 7-11 แบบQR code บ้าง

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าใครเคยประเมิน 7-11 แบบ scan. QR code แล้วเด้งขึ้นเป็นแบบสอบถามมั้ง??

พอดีว่ามี 7-11 สาขานึง ให้เราประเมิน เราก็ประเมินคะ  เค้าให้เราประเมินถึง 3 ครั้งคะ ใช้มือถือเราscanจากมือถือขอร้าน
แต่ล่าสุด พนง.แจ้งเรามาว่า "ทำไมเราถึงประเมินร้านเค้าแย่"   เราก็เถียงออกไปนะว่า เราไม่เคยประเมินแย่เลย ประเมินให้ดีถึงดีมากด้วยซ้ำไป
แล้วแต่ละคำถามที่ให้กดประเมินคืองงมากด้วย เราพยายามอ่านแล้ววิเคราะห์ จนแอบคิดในใจคนเดียวว่า นี่เราโง่ที่อ่านคำถามเค้าไม่เข้าใจใช่ไหม แต่พยายามกดแบบประเมินให้ดีที่สุดนะ เพราะ 7-11 บริการให้เราดีจริงๆ ทั้ง Promotion การบริการ และความสะอาด ถือว่าดีกว่า สาขาอื่น และใกล้ที่พักด้วย เราเข้าประจำเลยคะ ขนาดวันธรรมดา(วันทำงาน) เราซื้อของจากสาขานี้ไม่ต่ำกว่า5-6รอบ ส่วนวันหยุด เรียกได้ว่าสิงในสาขาเลย เข้าออกขน น้องพนง.นับรอบเข้าไม่ไหว เพราะเข้าบ่อยมากคะ  คือถ้าไม่ดีจะเข้าซ้ำไหม เพราะถ้าไม่ดีสามารถเข้าอีกสาขาก็ได้ห่างกันไม่มาก แต่เทียบกันแล้วที่นี่ดีกว่า

*** คืออยากรู้มากว่า คนตรวจประเมินของลูกค้า ให้คะแนนการประเมินยังไง
      รู้นะคะไม่ใช่ไม่รู้ ว่าข้อมูลพวกนี้เป็นความลับ

แต่การที่ดิฉันโดนตำหนิ  ต่อหน้าลูกค้าท่านอื่น รู้สึกแย่นะคะ
(ลูกค้าท่านอื่นมองเรา ยังกะคนทำผิด)

ใครรู้ช่วยตอบทีคะ เพราะกว่าจะได้คำตอบจาก 7-11 สนง.ใหญ่ก็ต้องรอวันพรุ่งนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่