https://pantip.com/topic/36719990 กระทู้เดิมครับ
เบอร์เก่าผมก่อนหน้า ผมผูกไว้กับกสิกร เมื่อผมยกเลิกการใช้ ผมก็ไปยกเลิกใช้เวลาไม่ถึง 3 วัน ก็ยกเลิกเรียบร้อย
(ทดสอบได้โดยการกดโอนผ่านเบอร์ ระบบบอกว่ามันไม่ได้ผูกไว้ คือยกเลิกเรียบร้อย)
แล้วทีนี้ทางไทยพาณิชย์แจ้งมาตั้งแต่วันจันทร์ว่าแจ้งเจ้าของเดิมแล้ว ขอเวลา 2-3 วัน นี่ผ่านมาจะครบอาทิตย์แล้ว
ยังไม่เรียบร้อยเลย (กดเช็คทุกวัน) ไม่อย่างนั้นผมจะเอาเบอร์ไปผูกกับกสิกร ก็ทำไม่ได้ เรื่องก็โยนกลับมาไทยพาณิชย์อีก
ผมสามารถไปทรูช็อป ขอเอกสารเลยได้ไหมว่า เบอร์นี้จดทะเบียนในนามของผม เป็นระยะเวลาเท่านี้ๆ
เอาไปยื่นไทยพาณิชย์ ให้ไทยพาณิชย์โทรแจ้งเจ้าของเดิมไปเลยว่า ขอยกเลิกการผูกพร้อมเพย์ของคุณกับเบอร์นี้นะ (คุณไม่ใช่เจ้าของแล้วนี่)
คุณก็ไปจัดการบอกกล่าว ญาติสนิทมิตรสหายลูกค้าทั้งหลายเลยเองนะ ว่ายกเลิกเบอร์นี้แล้ว ขอเปลี่ยนเป็น ... อะไรก็ว่าไป
มันไม่ควรจะมาเป็นภาระของเจ้าของใหม่ใช่มั้ยล่ะ ไม่งั้นไทยพาณิชย์บอกว่า แจ้งแล้ว เจ้าของเดิมไม่ยอมมายกเลิก ทำไรไม่ได้ แบบนี้ก็ได้เหรอ
ถ้าเกิดเจ้าของเดิมไม่ยอมไปยกเลิกการผูกพร้อมเพย์ เราจะทำยังไงได้บ้างครับ
เบอร์เก่าผมก่อนหน้า ผมผูกไว้กับกสิกร เมื่อผมยกเลิกการใช้ ผมก็ไปยกเลิกใช้เวลาไม่ถึง 3 วัน ก็ยกเลิกเรียบร้อย
(ทดสอบได้โดยการกดโอนผ่านเบอร์ ระบบบอกว่ามันไม่ได้ผูกไว้ คือยกเลิกเรียบร้อย)
แล้วทีนี้ทางไทยพาณิชย์แจ้งมาตั้งแต่วันจันทร์ว่าแจ้งเจ้าของเดิมแล้ว ขอเวลา 2-3 วัน นี่ผ่านมาจะครบอาทิตย์แล้ว
ยังไม่เรียบร้อยเลย (กดเช็คทุกวัน) ไม่อย่างนั้นผมจะเอาเบอร์ไปผูกกับกสิกร ก็ทำไม่ได้ เรื่องก็โยนกลับมาไทยพาณิชย์อีก
ผมสามารถไปทรูช็อป ขอเอกสารเลยได้ไหมว่า เบอร์นี้จดทะเบียนในนามของผม เป็นระยะเวลาเท่านี้ๆ
เอาไปยื่นไทยพาณิชย์ ให้ไทยพาณิชย์โทรแจ้งเจ้าของเดิมไปเลยว่า ขอยกเลิกการผูกพร้อมเพย์ของคุณกับเบอร์นี้นะ (คุณไม่ใช่เจ้าของแล้วนี่)
คุณก็ไปจัดการบอกกล่าว ญาติสนิทมิตรสหายลูกค้าทั้งหลายเลยเองนะ ว่ายกเลิกเบอร์นี้แล้ว ขอเปลี่ยนเป็น ... อะไรก็ว่าไป
มันไม่ควรจะมาเป็นภาระของเจ้าของใหม่ใช่มั้ยล่ะ ไม่งั้นไทยพาณิชย์บอกว่า แจ้งแล้ว เจ้าของเดิมไม่ยอมมายกเลิก ทำไรไม่ได้ แบบนี้ก็ได้เหรอ