เปิดกล่องขึ้นมาเจอข้อความแบบนี้ครับ ทำอะไรไม่ได้เลย มี 2 คำถามครับ..
1. หน้าจอทีวีบอกให้โทรไป 1185 ซึ่งพอโทรไปแล้ว มีระบบอัตโนมัติบอกว่าจะใช้ได้ในอีก 1 ชั่วโมง และให้กดเบอร์สำหรับส่ง SMS บอกถ้าใช้ได้แล้ว ผมสงสัยว่า แจ้งผ่านหน้าจอทีวีไปเลยไม่ได้หรอครับ จะได้ไม่ต้องโทรอีก คือผมงกน่ะครับ 3 บาทก็ไม่อยากเสียถ้าไม่ใช่ความปิดของเราเอง
2. กรณีปัญหาแบบนี้ เข้าใจว่าทางฝั่ง AIS มีปัญหาเองใช่มั้ยครับ แล้วแบบนี้ถ้าผมจะใช้กล่องดูหนังผ่านระบบ Offine ต้องทำยังไงครับ แบบดูใน USB / ที่เซฟไว้ในเครื่อง หรือแม้แต่ดูผ่านการดึงไฟล์จากคอมพิวเตอร์มาน่ะครับ คือปกติดึงซีรีย์มาดูผ่านทีวีโดยกล่องอยู่แล้ว แต่พอมันขึ้นหน้าต่อ ระบบไม่สามารถ..... คราวนี้ทำอะไรกับทีวีไม่ได้เลย
AIS Playbox ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ 1185
1. หน้าจอทีวีบอกให้โทรไป 1185 ซึ่งพอโทรไปแล้ว มีระบบอัตโนมัติบอกว่าจะใช้ได้ในอีก 1 ชั่วโมง และให้กดเบอร์สำหรับส่ง SMS บอกถ้าใช้ได้แล้ว ผมสงสัยว่า แจ้งผ่านหน้าจอทีวีไปเลยไม่ได้หรอครับ จะได้ไม่ต้องโทรอีก คือผมงกน่ะครับ 3 บาทก็ไม่อยากเสียถ้าไม่ใช่ความปิดของเราเอง
2. กรณีปัญหาแบบนี้ เข้าใจว่าทางฝั่ง AIS มีปัญหาเองใช่มั้ยครับ แล้วแบบนี้ถ้าผมจะใช้กล่องดูหนังผ่านระบบ Offine ต้องทำยังไงครับ แบบดูใน USB / ที่เซฟไว้ในเครื่อง หรือแม้แต่ดูผ่านการดึงไฟล์จากคอมพิวเตอร์มาน่ะครับ คือปกติดึงซีรีย์มาดูผ่านทีวีโดยกล่องอยู่แล้ว แต่พอมันขึ้นหน้าต่อ ระบบไม่สามารถ..... คราวนี้ทำอะไรกับทีวีไม่ได้เลย