เบื่อหน่ายกับการจ่ายบิลทรูออนไลน์

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ รู้สึกว่าการจะจ่ายบิลทรูonline ช่างยุ่งยากเหลือเกิน เรื่องมีอยู่ว่า5-6เดือนที่ผ่านมาผมไม่ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการของทรูออนไลน์ ก็นำรหัสนี้
ที่ขึ้นต้นด้วยNF...ก็จ่ายได้ตามปกติ เ้อวานมีเจ้าหน้า่ทั้งโทรติดต่อและส่งsmsมาว่าคุณมียอดค้างอยู่1เดือนให้รีบชำระภายในวันที่3นี้มิฉะนั้นจะตัด
วันนี้เลยนำรหัสที่ขึ้นต้นด้วยNF...ไปจ่ายที่เซเว่นเหมือนเดือนที่ผ่านมา พนักงานบอกว่าไม่สามารถชำระได้ ต้องมีบิลมา ผมก็ว่าทรูไม่ส่งบิลมา5-6เดือนแล้วจะเอาที่ไหนมา สรุปไม่ได้จ่าย เลยไปจ่ายที่cp ก็ไม่ได้ต้องใช้บิลอีก บอกให้ไปที่shop true ผมทำงานเช้าเลิกดึก จะเอาเวลาที่ไหนไปจ่าย รู้สึกหมดความอดทน ทรูชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยากสร้างความลำบากให้ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่