โอนพร้อมเพย์กสิกรบช.ปลายทางไม่ได้รับ ควรทำยังไง โทรสอบถามเจ้าหน้าที่กสิกรแล้วก็ไม่ได้คำแนะนำอะไร

คือ เมื่อคืนมีคนโอนเงินเข้ามาบช.เรา กสิกร>กสิกรเลย มีสลิป มี sms หลักฐานการโอนแล้ว แต่มันไม่เข้าบช.เรา โอนพร้อมเพย์ด้วยเบอร์มือถือ
ทีนี้เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ รอบแรกเค้าบอกว่าบช.เราไม่ได้ผูกกับเบอร์มือถือไว้ ผูกไว้แค่ปชช. เราไม่แน่ใจเลยเข้าไปเช็คในเคแบงค์อีกที คือเราเคยลงทะเบียนไปก่อนจะมีคนโอนมาแล้ว ลงทะเบียนเรียบร้อย มีอีเมลล์ยืนยันแล้ว แต่ไปดูในที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์อีกทีคือมีให้กรอกเลข ปชช.อย่างเดียว แแล้วเบอร์โทรคือมันขึ้นว่าผูกเบอร์เราไว้แล้ว คลิกไรตรงนั้นไม่ได้ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ เราเลยโทรไปอีกรอบ บอกว่าในนั้นมันผูกไว้แล้ว เค้าก็ขอเบอร์ละเราก็ให้ไป ละทีนี้เค้าบอกว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง เราเลยจะถามว่าแล้วมีคนโอนมาแล้ว ตัดเงินจากบช.นันแล้วจะต้องทำยังไงบ้าง เค้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าขออภัยค่ะ คุณทำรายการไม่ถูกต้อง ขออนุญาตวางสายนะคะ ละตัดไปเลย ยังงงอยู่เลยว่านี้ทำอะไร ขั้นตอนตรงไหนผิดไปรึเปล่า เครียดเลย ขนาดโทรถามคอลเซ็นเตอร์ยังไม่ได้เรื่อง เลยอยากถามว่าใครเคยเจอเหตุแบบนี้ไหม แล้วควรแกปัญหายังไง ยอดเงินมันไม่ได้เยอะนะ แต่ถ้าในอนาคตจะต้องใช้พร้อมเพย์อีก แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเราทำไรผิดตรงไหนรึเปล่า งี้ก็เดือดร้อนอะค่ะ T_T เครียด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่