หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่อประกัน ชั้น 2 จ่ายบัตรเครดิตได้ไหม
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ประกันภัยรถ
ธนาคารเกียรตินาคิน
ประกันรถจะหมดสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ค่ะ
ทางเกียรตินาคิน มีจดหมายส่งมาให้ต่อประกัน ของ นวกิจประกันภัย
แต่ทางเราสะดวกจ่ายเป็นบัตรเครดิตค่ะ
โทรเช็คกับ call center แล้ว แต่แจ้งว่าไม่ทราบ
จะสอบถามว่าสามารถ นำบิลไปจ่ายที่เคาเตอร์ด้วยบัตรเครดิตไหมค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเรื่องต่ออายุประกันภัย รถยนต์กับธนชาติประกันภัย นานมาก จนวันนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
ติดต่อเรื่องต่ออายุประกันภัยรถยนต์กับทางธนชาติประกันภัยนานมาก โทรเข้าCall Centerแล้วก็รอโอนสายนานมากกกก บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่มี ใช้เวลา3อาทิตย์นะเนี่ย จนถึงวันนี้.... เรื่องก็คือต้อ
สมาชิกหมายเลข 4143112
ขอใบชำระเบี้ยประกัน MRTA ของธนาคารเกียรตินาคิน
โทรขอใบรับรองชำระเบี้ยประกัน MRTA ไปแล้วผ่าน call center จนท.บอกส่งเมลล์ออกมาตั้งแต่วันศุกร์ที่22/02/62 แต่ยังไม่ได้รับ โทรไปอีก2รอบ จนท.รับเรื่องและขอ e-mail เพื่อจะส่งเอกสารให้ในวันถัดไป แต่นี่ก็ยัง
ตุ่นตะนอย
ศูนย์ทราบประวัติแต่ไม่บอก
สวัสดีทุกท่านครับ ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดครับ รถญี่ปุ่นค่าย H ที่ใช้งานในบ้านมาอย่างยาวนานถึง 18 ปี เจอปัญหาระบบล็อคประตูคู่หน้าเปิดไม่ค่อยออกซึ่งแม่ผมได้เอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ (ในเมือง) ซึ่งเข้าศูนย์นี
สมาชิกหมายเลข 7316860
ขอใบรับรองประกัน MRTA ของเกียรตินาคิน
โทรขอใบรับรองชำระเบี้ยประกัน MRTA ไปแล้วผ่าน call center จนท.บอกส่งเมลล์ออกมาตั้งแต่วันศุกร์ที่22/02/62 แต่ยังไม่ได้รับ โทรไปอีก2รอบ จนท.รับเรื่องและขอ e-mail เพื่อจะส่งเอกสารให้ในวันถัดไป แต่นี่ก็ยัง
ตุ่นตะนอย
นวกิจประกันภัย ป.1ซ่อมศูนย์ ปัญหาการแจ้งเคลมล่าช้า ไม่สนใจลูกค้า
1
สมาชิกหมายเลข 839935
อยากแชร์ประสบการณ์กาเวนคืนยูนิตลิ้งของกรุงไทยแอกซ่า
นาตาชา
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ทำต้องอายัดบัตร ttb
พอดีพึ่งสมัครบัตรเครดิตผ่าน เคยสมัครบัตรกดเงินสดแล้วบัตรส่งไปที่บ้านแล้วโดนว่าบ้านว่า5555 บัตรเครดิตที่ผ่านแล้วที่จะส่งบัตรมา เลยอยากขอเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเป็นที่ทำงานแต่ call center บอกให้อายัดบ
สมาชิกหมายเลข 8976885
แจ้งเตือนครบกำหนดสัญญาแบบสะสมทรัพย์ แล้วไม่ได้เงินเพราะเช็คอยู่ที่ทีมดูแลประกัน ไม่ติดต่อหาลูกค้า
เราซื้อกรมธรรม์แบบสะสมทรัพย์ 20 ปี ของ AIA ครบกำหนดวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา มีจดหมายแจ้งว่าจะได้รับเช็คภายใน 15 วัน เนื่องจากผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์ เราโทรไปสอบถามทาง Call center ทางนั้นแจ้งว่าส่งเช็คให้ท
mimikit
เตือนภัยคนที่คิดจะสมัครประกันภัยรถยนต์ผ่าน shopee
สวัสดีค่ะ เราอยากมาcomplainความห่วยแตกของการให้บริการของทั้งทาง shopee เองและบริษัทประกันภัยที่เราสมัครค่ะ เหตุผลที่เราเลือกสมัครประกันภัยรถยนต์ผ่าน shopee เพราะเราจะใช้บริการ spaylater ค่ะ แล้วรถไม่ค
สมาชิกหมายเลข 8372138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ประกันภัยรถ
ธนาคารเกียรตินาคิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่อประกัน ชั้น 2 จ่ายบัตรเครดิตได้ไหม
ทางเกียรตินาคิน มีจดหมายส่งมาให้ต่อประกัน ของ นวกิจประกันภัย
แต่ทางเราสะดวกจ่ายเป็นบัตรเครดิตค่ะ
โทรเช็คกับ call center แล้ว แต่แจ้งว่าไม่ทราบ
จะสอบถามว่าสามารถ นำบิลไปจ่ายที่เคาเตอร์ด้วยบัตรเครดิตไหมค่ะ