จะร้องเรียน b2s เรื่อง ส่งปากกาซ่อมนานเหลือเกิน

สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ....คือทางผมได้ฝากส่งซ่อมปากกา cross รุ่น 3 ระบบ กับทางเคาน์เตอร์ในร้าน B2S (ห้างเซนทรัลระยอง ช.2) โดยฝากไปตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.60  ซึ่ง จนท.แจ้งว่าใช้เวลาซ่อมประมาณ 1เดือนนะครับ เราก็ OKรอก็รอเพราะเป็นของๆเราที่มันต้องซ่อม
    จนล่วงเลยมาถึงวันที่ 7 เม.ย.60 เราส่งไลน์ไปตามกะทาง จนท. เขาตอบกลับมาว่า "ค่ะ"...
     จนผ่านมาถึงวันที่ 11 พ.ค.60 ทาง จนท.ส่งไลน์มาหาทางเรา บอกว่าปากกาต้องส่งไปซ่อมต่างประเทศ และไม่แน่ใจว่าจะเสร็จเมื่อได...
      คือ...งง!!!...งง** คือทำไมไม่แจ้งเราก่อนว่าต้องส่งซ่อม ตปท. อยุ่ดีๆส่งไปเลย แล้วมาบอกเราอย่างนี้  เรางง และ ผิดหวังมากๆ จน ณ.เวลานี้ ก็ยึงไม่มีวีแววของปากกาเราเลย
      เลยอยากถามเพื่อนๆว่า เรามีวิธีไหนบ้างที่จะเรียกร้องสิทธิของเรา จะฟ้องใครได้บ้าง เช่นศูนย์ customer service  ของ cross มีหรือเปล่าน้ออ ....หากเพื่อนๆมีคำแนะนำ หรือเคยเจอปึญหาประมาณนี้ช่วยแชร์เราด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ เราไม่ร้จะไปตามเรื่องกับใคร  -ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านครับ-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่