รบกวนสอบถามด้วยครับ พอดีช่วงนี้ Internet หลุดบ่อย บวกกับตัว Router Wifi มีปัญหาเรื่องสัญญาณอ่อนมานาน (ที่บ้านมีแต่แบบ VDSL) ซึ่งผมก็ไม่อยากให้มาเปลี่ยน Router แล้วแถมสัญญามาอีกปีด้วยแล้วครับ ผมเลยอยากจะแจ้งยกเลิก Internet ของ True น่ะครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ติดต่อแจ้งยกเลิกไปทาง 1686 แล้วล่ะครับ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่มเติมจึงขอลองพิจารณาดูก่อน แต่วันนี้ตัดสินใจว่าจะยกเลิกแล้วจึงได้โทรไปแจ้ง 1686 อีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะให้ทางเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบติดต่อกลับมา แต่ก็ยังไม่ได้รับโทรศัพท์ซักที จึงอยากสอบถามว่าพอจะมีช่องทางติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบนอกจากเบอร์ 1686 บ้างมั้ยครับ พอดีช่วงนี้ผมยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปที่ True Shop โดยตรงน่ะครับ ขอบคุณครับ
แจ้งยกเลิก True Internet