หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค รบกวนประสานงานต่อให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ที่แจ้งจะเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ได้ส่งเอกสารไปที่อีเมลตามที่แจ้งแล้วครับ ตามภาพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถตรวจสอบ ค่าใช้จ่ายที่ถูกหัก ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือแอป ได้อย่างไรบ้าง (ดีแทค)
ผมเติมเงินให้แฟนสาว เป็นชาวลาว ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมให้เธอใช้พาสปอร์ตเปิดเบอร์ ไปจำนวนนึง เพื่อจะต่ออายุเน็ตรายเดือนให้ แล้วถูกหัก เช็คผ่าน App Dtac แล้ว มียอดหัก เกินจากยอดที่สมัครเยอะมาก ภายในวันที่เ
สมาชิกหมายเลข 2033055
ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ อยากย้ายไป AIS โปรเดิม
ขอคำแนะนำจากเพื่อสมาชิกหน่อยครับ ตอนนี้ใช้เน็ตดีแทค รายเดือนอยู่ แต่พื้นที่ที่ใช้ เน็ตไม่ค่อยมีสัญญาณ มี 1 ขีดเอง มีเพื่อนใช้ AIS สัญญาณเต็ม อยากย้ายแต่ไม่สามารถใช้โปรเดิมได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 8935168
ทำผิดอะไร dtac ทำไมมาลดสถานะจาก Platinum Blue member เป็น Silver
อยู่ดีๆดีแทคก้อมาลด dtac reward status จาก Platinum blue member เป็น Silver ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน 11xx บาท และอยู่กับดีแทค มา 20 ปี จ่ายตรงเวลาทุกเดือน แจ้ง CC ไปตั้งแต่วันที่ 19 ธค จนถึงวันนี้ยังแก้ปั
สมาชิกหมายเลข 9209174
[กสทช] ดีแทค ระบบเติมเงิน เรื่องการคืนเงินในระบบ หลังจากซิมดับ หรือถูกยกเลิกออกจากระบบ
ผ่านไปเป็นเดือนแล้ว ตอบวนไปวนมาอยู่แค่คำเดียว รบกวน กสทช. ช่วยเข้ามาดูเคสนี้ต่อหน่อย น้องฟ้า ดีแทค 14 พ.ค. รับทราบค่ะ หาส่งเข้ามาแล้ว รบกวนแจ้ง วัน, เวลา&nbs
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
ทำไมพนักงานดีแทคไม่รู้โปโมชั่นตัวเองใจ
ผมติดต่อ พนักงานดีแทคตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เค้าพูดว่า ให้รอ ให้รอ คุณคิดว่า ผมมีเวลาว่าง 24 ชั่วโมง พนักงานดีแทค ไร้การอบรมจากบริษัทเหรอ รบกวน อบรมบ้าง ไม่ใช่ เอา ใครมาทำงานก็ได้ แต่ ไม่ สมอง เวลางาน เ
สมาชิกหมายเลข 4956682
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
ไม่ทราบพนักงาน ดีแทค มีคนทำงานอยู่มั้ยคะโทร เป็นชั่วโมงละไม่มีคนรับ จะติดต่อเรื่องหักเงินให้ยืม มัาวมาก จำนวนเงินหักยืม
ดีแทค หักเงินให้ยิม ไม่ตรง แบบนี้ประชาชน ถือว่าโดนโกงเงินมั้ย โทรไปพนักงานก็ไม่รับรับ บางที ควรมีระบบที่ดีนะคะ ถ้าเป็นชาวบ้านลำบากนะคะ หักเงินโดยที่ไม่ได้ยืม
สมาชิกหมายเลข 6516326
ทรู ดีแทค
อยากให้พนักงานของทรู ดีแทค ติดต่อกลับหน่อยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนโทรศัพท์ และเปลี่ยนเป็นรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8502189
ดีแทค
ต้องการยกเลิกบริการเน็ต dtac ที่เป็นรายเดือนเนื่องจากค่าเน็ตแพงแล้วเน็ตช้ามากค่ะรบกวน dtac ติดต่อกลับมาด้วยนะคะด่วน
สมาชิกหมายเลข 9178002
รบกวนtrue ด้วยนะครับ ย้ายค่ายมา dtac ซิมดับมา2วันแล้วไม่มีใครช่วยหรือติดต่อเลย จะให้ย้ายค่ายเพื่ออะไร ถ้าเบอร์หลุดจะทำไง
ทางดีแท็คแจ้งว่าทางทรูยังส่งเอกสารมาไม่ครบ เป็นเบอร์รายเดือนทรูที่เปลี่ยรเป็นเติมเงิน ย้ายมาdtac หมายเลข 0956511515 ช่วยประสานงานให้ด้วย ลำบากมากๆๆ รบกวนติดต่อ 086-7149748 ครับ
สมาชิกหมายเลข 1518124
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค รบกวนประสานงานต่อให้ด้วยครับ