หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
กระทู้คำถาม
truemove H
ชำระค่าบริการผ่านแอพ True iService แต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระทั้งช่องทาง SMS และ E-mail แต่มีหลักฐานทาง mail จากทางบัตรเครดิตตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับข้อความ SMS จาก IService True Online ขอบคุณที่ชำระค่าบริการทั้งๆ ที่ไม่ได้กดจ่ายอะไรไป
เป็นเบอร์เติมเงินที่เอาไว้ใช้ติดต่องานกับลูกค้าค่ะ เมื่อวานมีข้อความจาก IService เข้ามา " ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ 2545.1 บาท สำหรับ True Online " แล้วก็เป็นลิงค์หมายเลข 10 หลัก ต่อด้วยประโยค
สมาชิกหมายเลข 1653024
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
True ครับ ระบบชำระค่าบริการผ่าน i service มีปัญหา ผมควรทำไงครับ
เมื่อวันที่ 16/9/2561 ผมชำระผ่านบริการ internet บ้าน ของเดือนที่ค้างชำระ ยอด 854.93 บาท ดำเนินการยืนยันการชำระไปจนถึง ขอ OTP บัตรเครดิต - ใส่เลข OTP ยืนยัน - หน้าจอไปถึงให้ระบุเลขมือถือหรือ e-mail ในก
เจ้าชายใจเย็น
จ่ายค่าบริการ trueonline ผ่าน iservice มันขึ้นระบบขัดข้อง แต่ยอดเงินในบัญชีตัดไป
เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ได้จ่าย true online ผ่าน iservice ไป ในขณะที่ใส่รหัส OTP ไปแล้ว และกดยืนยัน ปกติมันจะขึ้นให้ใส่ e-mail กับเบอร์โทร เพื่อส่งข้อมูลยืนยันการจ่ายเงิน แต่ระบบแจ้งว่าขัดข้อง และ
สมาชิกหมายเลข 3544492
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
ชำระเงินหมายเลขบัตรเครดิตผิด
ชำระเงินหมายเลขบัตรเครดิตผิดผ่านทางtrue wallet ในวันที่7พ.ย. ที่ผ่านมา ได้สอบทางไปทางktcแล้วบัตรนั้นไม่มีตัวตน ไม่ทราบว่าต้องดำเนินการตามเรื่องหรือติดต่อทางktcหรือtrue walletครับ
สมาชิกหมายเลข 1110761
จ่ายค่าบริการ true ผ่าน iservice แต่ยอดไม่เข้าระบบ
ผมจ่ายค่า trueonline กับค่า truemove h ไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่วันนี้ระบบ true iservice ยังแสดงยอด trueonline ว่าผมไม่ได้ชำระค่าบริการ :( true พยายามทำให้ลูกค้าชำระค่าบริการง่ายขึ้น แต่ระบบ iservi
oddie
สอบถามใบแจ้งยอดการชำระเงินของทรู
ทางทรูไม่มีบิลแจ้งยอดการชำระค่าบริการหรอค่ะมีแต่Sms มารบกวนส่งใบแจ้งบิลมาให้ด้วยค่ะตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ได้บิลแล้วถึงจะไปชำระค่าบริการและขอแจ้งเลื่อนการชำระต่บริการหมายเลข0830095167นี้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1773867
อยากแนะนำ True iService อัพเดทใหม่
ปัญหาเวอร์ชั่นใหม่ การจ่ายชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต/เดบิต อยากแนะนำให้มีทางเลือกกำหนดยอดชำระเองได้เหมือนเวอร์ชั่นเก่าครับ ผมว่าสำคัญ เพราะบางทียอดชำระไม่ใช่ยอดที่ขึ้นในระบบ ยอดระบบอาจเป็นยอดส่วนเกิ
iGunn_K
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ