ส่งพัสดุทาง Air ส่งไป อิหร่าน ทำไมช้ากว่า มาตราฐาน และทำไมเจ้าหน้าที่ ตอบคำถาม ไม่เหมือนกัน และ มาตราฐาน คือกี่วัน

กระทู้คำถาม
ส่งพัสดุที่ ชลบุรี ไปรษณีย์ สาขา สุขประยุร ส่งไป อิหร่าน ตั้งแต่วันที่  3 JUL'17  นับจากวันนั้น ถึงวันนี้ มัน เป็นเวลา 20 วัน แล้ว และช่องทางการส่ง เป็น AIR น้ำหนัก 6.811 kg.  รหัส_ CP 0501 9791 5 TH _จากมาตฐานการส่ง คือ 10-14 วัน จะถึงผู้รับ และ จากประวัติที่ ส่ง ไป 4 ครั้ง ไม่ช้ากว่ามาตราฐานที่กำหนดไว้
แต่คราวนี้ ผิดปกติ  โทร เชคที่ 1545 call center มีการแก้ตัว ตลอด ว่า  -  รอ อาทิตย์หน้า ภายใน 21  Jul '17   พอถึงวัน โทรไป ถาม บอก รอ อีก วันที่ 24  Jul'17  

คำถาม นี่มันคือ อะไร พวกคุณทำงานกันยัง ไง  แล้ว มีการแก้ตัว อีก ว่า... การนับระยะเวลา 14  วันเริ่มนับ จาก ออกจากเมืองไทย
( ของ ออกจากเมืองไทย  6 Jul'17)   และไม่นับ เสาร์อาทิตย์... ซึ่ง คำตอบพวกคุณเอาไว้ตอบ เด็กอมมือ ดีกว่า นะ   แบบนี้ เรียกว่าแก้ตัวครับ ..

เราโทรถามเพื่อต้องการ ทราบมาตราฐานการทำงาน และ ความ เชื่อมั่น ว่าพัสดุจะไม่สูญหาย ไม่ใช่ต้องการ  คำแก้ตัว  หรือว่าพวกคุณ แยก ชนิดการขนส่งผิด จาก เราจ่าย แบบ Air แต่คุณส่ง แบบ SAL (ถูกกว่า Air )  เพราะ ตอนที่เรา โทรถาม มีการ ตอบว่าของเราส่ง แบบ SAL ตลกมาก...  
- คำถาม แล้วพัสดุ จะถึงปลายทางเมื่อไหร่  ??
-  เวลานี้ พัสดุ อยู่ที่ไหน  ??
- การนับระยะเวลาการส่ง เริ่มจาก อะไรกันแน่ พัสดุเราส่ง วันที่  3 Jul'17  เวลา 9:10 น. ( receipt payment paper )
- เรา ส่ง  Email และแนบเอกสาร การส่ง  พร้อมภาพกล่อง ให้คุณแล้ว คุณควรเช็คได้แล้ว ว่า พัสดุเราอยู่ที่ไหน  ??  ไม่ต้องการคำแก้ตัวอีก
- เราควรจะ compliant การทำงานของพวกคุณ นะ..  ไปรษณ์ ไทยแย่มาก และ ห่วยแตก..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่