[CR] ตาม ผัว เที่ยว ตามไปนอนวิลล่ากลางน้ำที่ Maldives 4วัน 3คืน กับงบ 16,xxx



ฝากตามเพจและกระทู้ที่ผ่านมาด้วยนะคะ


ทริป Bromo&Kawah Ijen  https://pantip.com/topic/36635529


สวัสดีค่า.. กลับมาอีกแล้วกับ ตาม ผัว เที่ยว ep.2 เราจะแบกกล้อง ล่องเรือตามผัวไปที่มัลดีฟส์กันกับงบแค่หมื่นกว่าบาทก็ไปตามความฝัน นอนชิลบนวิลล่ากลางน้ำที่มัลดีฟส์ได้แล้ว  





Ep.2 นี้เราว่าตั๋วเครื่องบินไม่ใช่ปัญหาของงบที่จะบานค่ะ แต่ที่พักต่างหาก ที่แพงแสนแพง เห็นทัวร์ในเฟซก็ประมาณ คนละ 3-4 หมื่น คุณพระ!!! 2 คน 6 หมื่นนนไม่รวมค่าเครื่องบิน มันมีถูกกว่านี้มั้ยน้า...อีพีนี้ขอเน้นที่พักไว้เป็นทางเลือกนะคะ

เชื่อว่ามัลดีฟส์ เป็นประเทศในฝันของหลายๆคนค่ะ ประเทศเล็กๆในมหาสมุทรอินเดีย ถ้าไปที่นี่ภาพแรกที่คิดขึ้นมา ต้องกำเงินเป็นหมื่นๆ   ต้องนั่ง sea plane   โห..ทริปนี้งบบานแน่ๆเลยค่ะ จะเดือดร้อนไปถึงทริปอื่นๆของปี แต่ๆๆอย่ากระนั้นเลยค่ะ ผัวไม่ยอม ถ้าอยากตามผัวไปเที่ยวจริง มันต้องมีทางสินะที่จะทำให้ฝันเป็นจริงง..ด้วยงบที่เอื้อมถึง   



  • มาไกลถึงมัลดีฟส์ก็คงหนีไม่พ้นที่พักบังกะโลกลางน้ำที่หลายคนเคยผ่านตากันมาแล้วในรูปบนเฟซบุ๊ค

      เราจะพาไปรีสอร์ทแห่งนึงค่ะ ชื่อ Thulhagiri island resort and spa เป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก ระดับ 4 ดาว ที่อยู่ไปทางเหนือของมาเล่ ห่างจากสนามบิน 13 กม เดินทางด้วยสปีดโบ๊ทไปประมาณ 25 นาที เราเลือกพักทั้งแบบกลางน้ำและริมหาด เพราะแต่ละห้องมีข้อดีแตกต่างกันไป ที่นี่ขึ้นชื่อว่าปะการังสวยและสมบูรณ์มากๆค่ะ  

เราจองที่พักผ่านอโกด้า เดี๋ยวนี้มันดี๊..ดีนะคะ ที่จองไปก่อน แล้วแคนเซิลที่หลังได้โดยไม่เสียตังสั้ก..กะบาท แต่ๆๆ อ่านเงื่อนไขดีๆนะคะคุณผู้ชม

ป.ล. ต้องยกเลิกในเวลาที่กำหนดและการจ่ายทีหลังจะมีค่าผันเรทเงินเพิ่มมานิดหน่อยค่ะ ประมาณร้อยกว่าบาทต่อคืน เรายอมจ่ายเผื่อทริปมีการเปลี่ยนแปลง

ราคาที่พักช่วงโลว์ซีซั่น รีสอร์ทนี้มันคืนละหมื่นเดียว บางที่นี่สวยมากๆ หมื่นต้นๆ..แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ กรุณาเข้าไปกดบุ๊คกิ้งดูราคารวมสิค่ะ ราคาเปลี่ยนไปเป็นหลายหมื่น

ราคาที่เห็นในอโกด้าเป็นราคาที่พักอย่างเดียวค่ะ ยังไม่รวมภาษี และค่าเดินทางต่างๆ ดังนั้นควรหาที่พักที่ไม่ไกลจากสนามบินมาก และเราไม่อยากเปลืองงบไปกับเครื่องบินน้ำที่แพงกว่าค่านอน


นี่คือตัวอย่างที่เราลองกดจองเพื่อจะได้เห็นภาพว่ามีรายละเอียดอะไรบ้างที่ต้องจ่าย


(ค่าที่พัก 2 คืน + Tax + Green Tax*+ half board**)
*Green tax เรียกเก็บเพื่อเอาไปบำรุงธรรมชาติ
**รวมอาหาร Breakfast & dinner


•ในเรื่องการเดินทางไปที่มัลดีฟส์  เรากับผัวได้ตั๋วถูกมากๆไปกลับประมาณ 3,500 บาท นั่งเครื่องแอร์เอไปทรานสิทที่กัวลาลัมเปอร์ 2 ชม แล้วนั่งไปมาเล่ อีก 4 ชมกว่าๆค่ะ ถึงมาเล่ประมาณ 3 ทุ่ม นอนแถวแอร์พอร์ต 1 คืน แล้วออกไปรีสอร์ทแต่เช้า

**ทริปนี้เรื่องตั๋วแล้วแต่ความชอบเลยค่ะ มีทั้ง บินตรง, ต่อเครื่อง, full service, low cost, ขึ้นอยู่กับราคาและโปรเลย
ส่วนเรากะผัวเน้นถูกและดีค่ะ มีโปรไร นั่งแบบไหน ถูกสุดก็ไปค่ะ  ยิ้ม


        ค่าใช้จ่าย  
  
(แถวสนามบินคืนแรกที่ถึงมัลดีฟส์)
UI Inn + Breakfast      1,644 บาท

Water villa 1 คืน       9,371 บาท
Beach villa 1 คืน        6,775 บาท
สปีดโบ๊ทไปกลับ*34      200 $

ค่าเครื่องบิน                7,000 บาท

ค่าอาหารตอนทรานสิท   2,000 บาท
ขนมและค่ารถคืนแรก

รวม 4 วัน 3 คืน ทั้งหมด 33,590 บาทหรือ 16,795 บาท/คน

**ในส่วนของรายละเอียดรีสอร์ทและที่พักในเมืองจะรีวิวพร้อมภาพค่ะ**
ชื่อสินค้า:   Thulhagiri Island Resort & Spa Maldives
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่