สวัสดีฉันคือสมาชิก pantip คนหนึ่ง วันนี้อยากจะมารีวิว และ ระบายความหัวร้อน ในกระทู้นี้ ขอให้ผู้คนในกระทู้โปรดรับฟังหน่อยเถิด...
เรื่องมีอยู่ว่า ฉันสั่งซื้อสินค้าจากทางเว็บประมูล โดยทางเว็บประมูลจัดส่งของให้ทาง Kerry ยอมรับว่าของมาไวมาก เมื่อเวลาประมาน 12.00น. มีเบอร์ไม่ทราบชื่อโทรเข้ามา แต่ฉันไม่ได้รับเนื่องด้วยเข้าห้องน้ำ ไม่ได้นำเข้าไปด้วย เมื่อฉันออกมาฉันก็รีบเช็คเลขพัสดุกับทางเว็บเคอรี่ทันที และพบว่า ทางเคอรี่แจ้งว่า ไม่สามารถติดต่อปลายทางได้❕ และดูเหมือนว่าสินค้าของฉันจะถูกส่งให้อีกที วัน พ. 25 ก.ค.60 ด้วยความที่ฉันเป็นนักเรียน ต้องไปโรงเรียนในวันนั้น พ่อและแม่ก็เช่นกัน ต้องไปทำงาน ดังนั้นจึงไม่มีใครอยู่บ้านเลย มันทำให้ฉันเครียดมาก ฉันจึงสอบถามกับเจ้าหน้าที่ของเคอรี่ผ่าน Gmail
ครั้งที่ 1
Me: ฉันบอกกับเขาว่าไม่ได้รับสาย แต่อยู่บ้านนะ มาส่งได้ไหมคะ
Them: พัสดุของคุณถูกส่งวันที่25ก.ค.60 ตามกำหนด แต่ทางเขาจะประสานงานให้ ถ้าส่งภายในวันนี้ได้ก็ได้
---ผ่านไปพักใหญ่ๆ--- ฉันก็ส่งไปอีก1ข้อความ
ครั้งที่2
Me: วันที่25 ไม่มีคนอยู่บ้าน ส่งภายในวันนี้ได้ไหม
Them: พัสดุของคุณจะถูกส่งตามกำหนด
ฉันส่งข้อความถึงเขาหลายครั้ง แต่แล้วเขาก็ได้แต่บอกว่าถ้าส่งวันนี้ทันก็จะส่งให้ถ้าไม่ทันก็ตามกำหนด
ฉันจึงถามถึงเรื่องการเปลี่ยนที่อยู่ เขาบอกฉันว่า การเปลี่ยนที่อยู่นั้น จะมีค่าบริการเพิ่ม 150บาท และดำเนินการ2-3วัน คือ...เงินก็เสียไปแล้ว แล้วจะอะไรอีก ฉันผิด ฉันยอมรับ ที่ฉันไม่ได้รับสาย แต่เขาไม่ให้โอกาสอะไรฉันมากมาย ถ้ามาส่งวันพุธใครจะรับพัสดุแทนฉัน นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคอรี่ทำฉันหัวร้อน มีอีกครั้งหนึ่ง ฉันสั่งของทาง iG และของถูกส่งทางเคอรี่ ประมานเที่ยงเช่นกัน พนักงานทางเคอรี่ก็โทรหาฉัน เขาพูดกับฉันว่าให้ฉันลงมาเอาของเองนะ เขารออยู่หน้าตึก (ฉันอยู่อพาสเมนต์ คล้ายๆเอื้ออาทร ที่เป็นตึกๆมีหลายๆชั้น) นี่หรือคือการบริการ คือฉันก็เสียค่าบริการนะ แต่สิ่งที่ฉันได้คือมาคือ ฉันเสียค่าบริการให้พวกคุณ แต่ฉันต้องมาบริการตัวเอง ...ค่ะ อยากให้ปรับปรุงนะคะ แย่มากๆเลย แก้ไขเรื่องโทรก่อนส่งด้วยนะคะ รู้สึกใช้บริการผิดมาก รู้งี้ส่งทางไปรษณีย์ไทยอย่างเดิมเสียดีกว่า ส่งก็ส่งถึงหน้าบ้าน คุณจะรับหรือไม่รับก็มาถึงหน้าบ้าน แนะนำแม่ค้าและลูกค้าออนไลน์เลยนะคะ ใช้บริการไปรษณีย์เถอะค่ะ สุดท้ายนี้ขอฝากคำถามถึงคนอ่านช่วยฉันตัดสินใจหน่อยนะคะ ว่า
Q: ฉันความทำอย่างไรกับพัสดุดี
แล้วคุณละ เคยเจอสถานะการณ์แบบฉับบ้างไหม
หรือฉันเป็นคนที่ดวงไม่ดีอยู่คนเดียว แชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ
ยอมรับ คือฉันพลาด ฉันผิดเอง ที่ไม่รับมือถือนะคะ ไม่อะไรกับเคอรี่แล้วนะ แค่อยากรู้ว่าฉันควรทำอย่างไรกับพัสดุดีคะ ?
มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มาอ่านบริการ Kerry
เรื่องมีอยู่ว่า ฉันสั่งซื้อสินค้าจากทางเว็บประมูล โดยทางเว็บประมูลจัดส่งของให้ทาง Kerry ยอมรับว่าของมาไวมาก เมื่อเวลาประมาน 12.00น. มีเบอร์ไม่ทราบชื่อโทรเข้ามา แต่ฉันไม่ได้รับเนื่องด้วยเข้าห้องน้ำ ไม่ได้นำเข้าไปด้วย เมื่อฉันออกมาฉันก็รีบเช็คเลขพัสดุกับทางเว็บเคอรี่ทันที และพบว่า ทางเคอรี่แจ้งว่า ไม่สามารถติดต่อปลายทางได้❕ และดูเหมือนว่าสินค้าของฉันจะถูกส่งให้อีกที วัน พ. 25 ก.ค.60 ด้วยความที่ฉันเป็นนักเรียน ต้องไปโรงเรียนในวันนั้น พ่อและแม่ก็เช่นกัน ต้องไปทำงาน ดังนั้นจึงไม่มีใครอยู่บ้านเลย มันทำให้ฉันเครียดมาก ฉันจึงสอบถามกับเจ้าหน้าที่ของเคอรี่ผ่าน Gmail
ครั้งที่ 1
Me: ฉันบอกกับเขาว่าไม่ได้รับสาย แต่อยู่บ้านนะ มาส่งได้ไหมคะ
Them: พัสดุของคุณถูกส่งวันที่25ก.ค.60 ตามกำหนด แต่ทางเขาจะประสานงานให้ ถ้าส่งภายในวันนี้ได้ก็ได้
---ผ่านไปพักใหญ่ๆ--- ฉันก็ส่งไปอีก1ข้อความ
ครั้งที่2
Me: วันที่25 ไม่มีคนอยู่บ้าน ส่งภายในวันนี้ได้ไหม
Them: พัสดุของคุณจะถูกส่งตามกำหนด
ฉันส่งข้อความถึงเขาหลายครั้ง แต่แล้วเขาก็ได้แต่บอกว่าถ้าส่งวันนี้ทันก็จะส่งให้ถ้าไม่ทันก็ตามกำหนด
ฉันจึงถามถึงเรื่องการเปลี่ยนที่อยู่ เขาบอกฉันว่า การเปลี่ยนที่อยู่นั้น จะมีค่าบริการเพิ่ม 150บาท และดำเนินการ2-3วัน คือ...เงินก็เสียไปแล้ว แล้วจะอะไรอีก ฉันผิด ฉันยอมรับ ที่ฉันไม่ได้รับสาย แต่เขาไม่ให้โอกาสอะไรฉันมากมาย ถ้ามาส่งวันพุธใครจะรับพัสดุแทนฉัน นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคอรี่ทำฉันหัวร้อน มีอีกครั้งหนึ่ง ฉันสั่งของทาง iG และของถูกส่งทางเคอรี่ ประมานเที่ยงเช่นกัน พนักงานทางเคอรี่ก็โทรหาฉัน เขาพูดกับฉันว่าให้ฉันลงมาเอาของเองนะ เขารออยู่หน้าตึก (ฉันอยู่อพาสเมนต์ คล้ายๆเอื้ออาทร ที่เป็นตึกๆมีหลายๆชั้น) นี่หรือคือการบริการ คือฉันก็เสียค่าบริการนะ แต่สิ่งที่ฉันได้คือมาคือ ฉันเสียค่าบริการให้พวกคุณ แต่ฉันต้องมาบริการตัวเอง ...ค่ะ อยากให้ปรับปรุงนะคะ แย่มากๆเลย แก้ไขเรื่องโทรก่อนส่งด้วยนะคะ รู้สึกใช้บริการผิดมาก รู้งี้ส่งทางไปรษณีย์ไทยอย่างเดิมเสียดีกว่า ส่งก็ส่งถึงหน้าบ้าน คุณจะรับหรือไม่รับก็มาถึงหน้าบ้าน แนะนำแม่ค้าและลูกค้าออนไลน์เลยนะคะ ใช้บริการไปรษณีย์เถอะค่ะ สุดท้ายนี้ขอฝากคำถามถึงคนอ่านช่วยฉันตัดสินใจหน่อยนะคะ ว่า
Q: ฉันความทำอย่างไรกับพัสดุดี
แล้วคุณละ เคยเจอสถานะการณ์แบบฉับบ้างไหม
หรือฉันเป็นคนที่ดวงไม่ดีอยู่คนเดียว แชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ
ยอมรับ คือฉันพลาด ฉันผิดเอง ที่ไม่รับมือถือนะคะ ไม่อะไรกับเคอรี่แล้วนะ แค่อยากรู้ว่าฉันควรทำอย่างไรกับพัสดุดีคะ ?