คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Kross_ISC
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชี และเบอร์ติดต่อ เพื่อให้ทางทีมงาน KTB8989 ช่วยประสานงานส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบในวันทำการนะคะ หรือสามารถแจ้งเรื่องได้ที่ Call Center 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ วิธีลัดติดต่อเจ้าหน้าที่ KTB Call Center เมื่อโทร 02-111-1111 รอให้ระบบพูด "บริการอายัด" แล้วกด *1 ได้เลยค่ะ และเมื่อระบบพูด "อายัดบัตร ATM และวีซ่าเดบิตคาร์ด" ก็สามารกด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชี และเบอร์ติดต่อ เพื่อให้ทางทีมงาน KTB8989 ช่วยประสานงานส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบในวันทำการนะคะ หรือสามารถแจ้งเรื่องได้ที่ Call Center 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ วิธีลัดติดต่อเจ้าหน้าที่ KTB Call Center เมื่อโทร 02-111-1111 รอให้ระบบพูด "บริการอายัด" แล้วกด *1 ได้เลยค่ะ และเมื่อระบบพูด "อายัดบัตร ATM และวีซ่าเดบิตคาร์ด" ก็สามารกด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
[KTB] ตู้ ATM กรุงไทยฯ กินเงินไป 15,000 ควรติดต่อใครดีครับ?
ระหว่างที่กดเงินเหมือนเครื่องกำลังจะนับธนบัตรให้ (Feed ตัวบัตร ATM คืนมาแล้ว) อยู่ๆเครื่องก็ขึ้น Out off service ดื้อๆเลย
แล้วก็บู้ทเครื่องนานมาก พอกลับมาทำงานได้ผมลองกดเช็คเงินอีกทีปรากฏว่าตัดยอดไปเรียบร้อยแล้ว และไม่มีสลีฟใบเสร็จ
ออกมาด้วย(ระหว่างนั้นไม่มี User คนอื่นใช้บริการครับ เพราะเฝ้าอยู่หน้าตู้)
พยายามลองประสานเบอร์ 02-111-1111 ไม่มีมนุษย์รับสายครับ ส่วนเบอร์ที่สาขา สามยอด (222-1171-4)
ก็อารมณ์เดียวกันเลย ถามร้านค้าแถวๆนั้นเห็นบอกว่าเป็นกันบ่อยด้วย
เรียนถามผู้รู้หน่อย ว่าผมควรประสานใครดีครับกรณีแบบนี้? พอดีโทรหากี่เบอร์ก็เจอแต่มนุษย์หุ่นยนต์ (บัตรที่ใช้ก็ของKTB เอง)
Font อาจแปลกหน่อยเพราะพิมพ์ในมือถือนะครับ