หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 02 888 8888 โทรมาจำเป็นต้องเป็นมิจฉาชีพอย่างเดียวมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
เบอร์ 02 888 8888 โทรมาจำเป็นต้องเป็นมิจฉาชีพอย่างเดียวมั้ยครับ
ผมอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ กสิกรหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเรื่องเบอร์ 02-888-8888 (โทรเข้า) ครับ
พอดีรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัยครับ เลยมาตั้งกระทู้ ต้นเรื่องแห่งความไม่สบายใจ เริ่มจาก ที่ผมลืม ID กับ Password ของ ธนาคารเขียวครับ ก็เลยติดต่อเข้า call-center ไปเพื่อสอบถามแนวทางดำเนินการ หลังจากนั้น 2-3
ตัวร้ายหลังฉาก
เบอร์ 028888888 ของกสิกร โทรมาตอนตี 1 เมื่อกี้เลย อนุมัติเงิน 2 แสน ระบบมีปัญหา หรือ มิจฉาชีพ?
โทรเข้าตอนตี 1:14 ทีแรกสงสัยว่าใครโทรมา เบอร์เรียงเวลานี้ คุ้นๆ พอรับสาย ปลายทางเป็นเสียง พูดผู้หญิงอัตโนมัติ บอกว่า เงินจำนวน 2 แสนบาท ของท่านได้รับการอนุมัติแล้ว ยืนยัน กด1 ติดต่อพนักงาน กด9 รู้สึกว
ขอให้โลกสงบสุข
โทรไป K contact center 02-8888888 โทรฟรีหรือเสียเงินครับ
ตอน 1:49 วันนี้มี SMS แจ้งหักเงินผ่านช่องทาง ATM ผมก็ตกใจนึกว่าใครมา hack บัตร เช้านี้โทรไป K contact center เกือบครึ่งชั่วโมงไม่มีใครรับสาย กดให้ติดต่อกลับก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เพิ่งเห็นจาก FB ว่าม
Megaman X
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ รอสายอยู่นั้นแหละไม่เข้าใจ คู่สายเต็ม ทั้งเช้า กลางวัน เย็น เลยหรอไงครับ ขนาดส่งเมล์บอกว่าด่วน ตั้งแต่
Chantawat9
Call center กสิกรไทย ตลอด 24 ชม.
อยากถามว่าคุณจะบอกทำไมว่าบริการ 24 ชม. วันนี้ดิฉันติดต่อเข้าไป อยากสอบถามข้อมูลบัตรเครดิตนิดหน่อย รอบแรกรอสาย 10 นาที เข้าใจนะคะว่ากะดึกคงจะมีพนักงานน้อย ก็รอสักพักตัดสินใจโทรเข้าไปอีกรอบ รอสายอีก 12
juicy
verified by visa กสิกร ถูกระงับชั่วคราว
โทรไป 02-888-8888 4 วันแล้วแต่ไม่เคยมีพนักงานว่างรับสายเลย inbox แชทเพจไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบกลับ ผมสามารถติดต่อแก้ไขทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3020182
แจ้ง CC กสิกร ยังไม่ได้รับการแก้ไข แอป blue connect เชื่อมบัตรเครดิตไม่ได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่แก้ไข
แจ้ง CC กสิกร ยังไม่ได้รับการแก้ไข แอป blue connect เชื่อมบัตรเครดิตไม่ได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่แก้ไข ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปหายเงียบ 1.เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 65 โทรแจ้งปัญหา แจ้งปัญหา แอป blue
Hardsai
บัตรเครดิตกสิกร โดนหักจากรายเดือนเป็นรายปีจาก PADDLE.NET
มีใครเคยโดนเรียกเก็บแบบนี้มั้ยครับจาก PADDLE.NET 02 888 8888 ติดต่อแล้วก็ให้ส่งเอกสารวุ่นวายไปหมด ข้อความหลังบ้านทักไปนานมากกว่าจะตอบ พอตอบกลับมาบอกขอปิดการสนทนาคืออะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 998474
กสิกร ยังให้ลูกค้าไปติดต่อสาขาเดิมที่เปิดบัญชีครั้งแรกอีกหรือ มันล้าหลังไปไหม
1. ต้องการจะซื้อขายกองทุนในแอปกสิกร แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะข้อมูลที่อยู่ตามทะเบียนบ้านไม่ถูก 2. พยายามแก้ในแอป ก็แก้ไม่ได้ จึงติดต่อ 02 888 8888 แนะนำให้ไปทำที่สาขาใดก็ได้ 3. ไปที่่สาขาใกล้บ้านแล้ว พน
MEAN-MAIS
Call Center กสิกร ทำไมถึงเข้าถึงเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
วันนี้โทรไป Call Center กสิกร 02 888 8888 เพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับยอดเงินที่เรียกเก็บในบัตรเครดิต โทรไป 4-5 ครั้ง ไม่เคยได้ไปถึงเจ้าหน้าที่สักที ให้กดแต่หมายเลขบัตรอยู่นั่นแหละ พอกดหมายเลขบัตรเสร็จให
แครอทปั่น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 02 888 8888 โทรมาจำเป็นต้องเป็นมิจฉาชีพอย่างเดียวมั้ยครับ
ผมอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ กสิกรหน่อยครับ