สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 28
เรียน คุณปุ่งปิ่งกะแตมมี่ และสมาชิกเว็ปพันทิพ
ทางบริษัท ยิ่งยงมินิมาร์ท จำกัด ในฐานะผู้บริหารร้าน 7-11 ในร้านที่เกิดเหตุ ขอชี้แจงรายละเอียดเหตุการณืที่เกิดขึ้นครับ โดยแบ่งเป็น 2 กรณีได้แก่
1. กรณีการซื้อสินค้า ปลาหมึกอบกรอบ34กรัม ในราคา 49 บาทและ 53 บาท(อ้างอิงตามจขกท.)
เนื่องด้วย ทางร้านมีโปรโมชั่นลดราคาสินค้า ในรอบวันที่ 26 พ.ค.- 25 มิ.ย. ซึ่ง สินค้า ปลาหมึกอบกรอบ34กรัม ได้ลดราคาลงจากปกติ 53 บาทเหลือ 49 บาท ตามรูปที่แสดงด้านล่างนี้
ซึ่ง ถ้าคุณ จขกท.ซื้อสินค้าในช่วงระยะเวลาดังกล่าว สินค้าจะมีราคา 49 บาทครับ แต่นอกเหนือจากระยะเวลาดังกล่าว สินค้ามีราคา 53 บาทครับ
ดัง ใบเสร็จที่ จขกท.ได้โพสต์ไว้ หรือตามข้อมูลการขายของร้าน ตามรูปนี้

2.กรณีร้านสาขาติดสื่อซ้ำซ้อน ส่อเจตนาทุจริต ทางบริษัท ยิ่งยงมินิมาร์ท จำกัด ได้ทำการตรวจสอบและซักถามพนักงานภายในร้านแล้ว จึงขอแจ้งให้ทราบว่า การที่ จขกท.ได้แนะนำผู้จัดการร้านในการติดสื่อและได้ทำการปลดสื่อที่ชวนเข้าใจผิดลงนั้น แต่ยังคงมีสื่อดังกล่าวติดอยู่ที่ร้านนั้น เป็นข้อผิดพลาดในการทำงานของพนักงานภายในร้าน และไม่ได้มีเจตนาทุจริตในการบิดเบือนราคาสินค้า เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดแต่อย่างใด
และบริษัทขออภัยในการบริการสินค้าและบริการที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้ลูกค้าทุกท่านเกิดความไม่พอใจ และขอน้อมรับคำแนะนำติชมทั้งหมด เพื่อให้ร้านของเราสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน
ขอบคุณครับ
บริษัท ยิ่งยงมินิมาร์ท จำกัด
ทางบริษัท ยิ่งยงมินิมาร์ท จำกัด ในฐานะผู้บริหารร้าน 7-11 ในร้านที่เกิดเหตุ ขอชี้แจงรายละเอียดเหตุการณืที่เกิดขึ้นครับ โดยแบ่งเป็น 2 กรณีได้แก่
1. กรณีการซื้อสินค้า ปลาหมึกอบกรอบ34กรัม ในราคา 49 บาทและ 53 บาท(อ้างอิงตามจขกท.)
เนื่องด้วย ทางร้านมีโปรโมชั่นลดราคาสินค้า ในรอบวันที่ 26 พ.ค.- 25 มิ.ย. ซึ่ง สินค้า ปลาหมึกอบกรอบ34กรัม ได้ลดราคาลงจากปกติ 53 บาทเหลือ 49 บาท ตามรูปที่แสดงด้านล่างนี้

ดัง ใบเสร็จที่ จขกท.ได้โพสต์ไว้ หรือตามข้อมูลการขายของร้าน ตามรูปนี้

2.กรณีร้านสาขาติดสื่อซ้ำซ้อน ส่อเจตนาทุจริต ทางบริษัท ยิ่งยงมินิมาร์ท จำกัด ได้ทำการตรวจสอบและซักถามพนักงานภายในร้านแล้ว จึงขอแจ้งให้ทราบว่า การที่ จขกท.ได้แนะนำผู้จัดการร้านในการติดสื่อและได้ทำการปลดสื่อที่ชวนเข้าใจผิดลงนั้น แต่ยังคงมีสื่อดังกล่าวติดอยู่ที่ร้านนั้น เป็นข้อผิดพลาดในการทำงานของพนักงานภายในร้าน และไม่ได้มีเจตนาทุจริตในการบิดเบือนราคาสินค้า เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดแต่อย่างใด
และบริษัทขออภัยในการบริการสินค้าและบริการที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้ลูกค้าทุกท่านเกิดความไม่พอใจ และขอน้อมรับคำแนะนำติชมทั้งหมด เพื่อให้ร้านของเราสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน
ขอบคุณครับ
บริษัท ยิ่งยงมินิมาร์ท จำกัด
แสดงความคิดเห็น
แบบนี้เรียกว่า7-11 "เจตนา" โกงหรือไม่
เราเข้า 7 11 ใกล้บ้านเกือบทุกวัน ช่วงหลายวันก่อนที่ผ่านมาเราซื้อปลาหมึกอบกรอบยี่ห้อนี้ที่ 7 11ค่ะ
ราคาป้าย 28 บาทค่ะ โปรราคานี้ 26 มิย ถึง 23 กค 60 แต่พอไปจ่ายตังค์ ราคา 49 บาท ถามแคชเชียร์ บอกว่า 28 เป็นราคา ไซส์เล็กกว่านี้ค่ะ นี่ขนาด 34 กรัม 49 บาท แล้วก็เดินไปถามผู้จัดการ ว่าใช่มั้ย ผู้จัดการบอกใช่ แล้วก็เดินไปดึงป้าย28 บาทออก ถามเรากลับว่า ลูกค้าจะรับมั้ย ไม่รับคืนได้ เราก็ถามว่าลอยๆแล้วเอามาห้อยไว้กับราคา 28 บาท คืออะไร ไม่เป็นไร เอามาเหอะ หยวนๆ กลับมาเราก็กินและทิ้งสลิปไป หลังจากนั้น 2-3 วัน เราก็เข้าไปอีก เค้าเอาราคา 28 บาทกลับมาติดไว้กับขนาด 34 กรัมอีกค่ะ วันนี้เราเลยลองซื้อดูว่าจะได้ราคา 28 บาทมั้ย ปรากฏว่า
วันนี้ขายราคา 53 บาทค่ะ เช่นเดิม ถามพนักงาน พนักงานเดินไปดึงป้าย 28 บาทออก แล้วถามเราด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่าลูกค้าจะรับมั้ย ถ้าไม่รับคืนได้
ok เราซื้อค่ะ เพราะครั้งแรกเราทิ้งบิลไป ไม่มีหลักฐาน แบบนี้ถ้าลูกค้าซื้อของหลายอย่าง หรือไม่ได้สังเกตุบิล ลูกค้าก็โดนโกงเนียนๆเลยเหรอคะ
คือร้านคุณมีทั่วประเทศอ่ะ ขายเอากำไรปกติมันยังไม่พอเหรอคะ 28 กับ 53 โกงอีก 90 เปอร์เซ็น
ุ
ถ้ามีเจ้าหน้าที่ 7 เข้ามาอ่าน เราขอถามด้วยนะคะ ว่า
1 ปลาหมึกยี่ห้อนี้มีไซส์เล็กกว่า 34 กรัม อย่างที่พนักงานบอกเรามั้ย เพราะเราไม่เคยเห็นเอามาแขวนไว้กับป้ายราคา 28 บาทเลย
2 นโยบายการติดป้ายราคาแบบนี้ (ราคาป้ายไม่ตรงกับบิล พอลูกค้าถามก็ไปดึงป้ายออก แล้วก็เอากลับมาติดใหม่ )เป็นนโยบายของสำนักงานใหญ่หรือของสาขาคะ
เตือนเพื่อนๆที่ซื้อของในร้านนี้ ดูป้ายราคาและบิลด้วยนะคะ