แรกเริ่มเดิมทีคือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต 4G ไม่ค่อยได้ ในพื้นที่อยู่อาศัย ตั้งแต่ย้ายค่ายมาทรูก็แจ้งเรื่องส่งเรื่องไปตลอด แต่บ่อยครั้งก็ได้รับคำตอบแจ้งมาว่าเสาเสียบ้าง อะไรบ้าง ซ่อมเสร็จแล้วบ้าง แต่ก็เหมือนเดิมทุกครั้งที่แจ้งไป ใช้เวลาเกือบ 3 เดือนในการตามเรื่อง จนสุดท้ายมาพึ่ง กสทช ให้ช่วยเหลือ
โดยประสานงานไปรอเกือบ 1 เดือน ได้เรื่องได้ราวมีช่างเข้ามาในพื้นที่แล้ว แต่ก็เช็คแล้วสัญญาณปกติทุกอย่างหมด (แต่ทำไมผมใช้แล้วสัญญาณไม่ดี เน็ตไม่ดี ตอนนี้เลยลองดูจะไปเปลี่ยนซิมดูก่อน(แต่คิดว่าไม่น่าเกี่ยวอะ)สัญญาณชอบหายเหลือนิดหน่อยช่วงค่ำๆ ทุกวัน แต่ตอนมาเทสคือช่วงบ่าย)
ผลสรุปคือ ทาง truemove h เสนอ ชดเชย
ครั้งแรก คือ ให้เน็ตฟรี 1.5 GB(มั้ง) 4 เดือน แต่ผมใช้แพ็คเก็จ 4G Unlimit จะให้ทำมะเขืออะไร เลยบอกไปว่าให้ทำไมใช้เน็ตไม่จำกัดอยู่แล้ว
ส่วนครั้งที่สอง เสนอลดค่าบริการรายเดือน ลด 20% เป็นเวลา 4 เดือนที่ประสบปัญหาใช้งานอินเตอร์เน็ต 4G ไม่ได้ เพื่อนๆคิดว่าเหมาะสมหรือปล่าวที่เขาชดเชยให้แบบนี้ เนื่องจากเรื่องนี้ส่งถึง กสทช ทางทรูเลยเร่งสรุปผลให้ กสทช ที่กำลังจี้
เพื่อนๆคิดว่าคุ้มไหมกับส่วนลด 20% ที่ได้ประสบปัญหาการใช้งาน และแจ้งเรื่องตามจี้ตลอด จนสุดท้ายต้องพึ่ง กสทช ถึงจะลุกลี้ลุกลน เข้ามาช่วยเหลือให้
True เสนอชดเชย เพื่อนๆคิดว่าไง
โดยประสานงานไปรอเกือบ 1 เดือน ได้เรื่องได้ราวมีช่างเข้ามาในพื้นที่แล้ว แต่ก็เช็คแล้วสัญญาณปกติทุกอย่างหมด (แต่ทำไมผมใช้แล้วสัญญาณไม่ดี เน็ตไม่ดี ตอนนี้เลยลองดูจะไปเปลี่ยนซิมดูก่อน(แต่คิดว่าไม่น่าเกี่ยวอะ)สัญญาณชอบหายเหลือนิดหน่อยช่วงค่ำๆ ทุกวัน แต่ตอนมาเทสคือช่วงบ่าย)
ผลสรุปคือ ทาง truemove h เสนอ ชดเชย
ครั้งแรก คือ ให้เน็ตฟรี 1.5 GB(มั้ง) 4 เดือน แต่ผมใช้แพ็คเก็จ 4G Unlimit จะให้ทำมะเขืออะไร เลยบอกไปว่าให้ทำไมใช้เน็ตไม่จำกัดอยู่แล้ว
ส่วนครั้งที่สอง เสนอลดค่าบริการรายเดือน ลด 20% เป็นเวลา 4 เดือนที่ประสบปัญหาใช้งานอินเตอร์เน็ต 4G ไม่ได้ เพื่อนๆคิดว่าเหมาะสมหรือปล่าวที่เขาชดเชยให้แบบนี้ เนื่องจากเรื่องนี้ส่งถึง กสทช ทางทรูเลยเร่งสรุปผลให้ กสทช ที่กำลังจี้
เพื่อนๆคิดว่าคุ้มไหมกับส่วนลด 20% ที่ได้ประสบปัญหาการใช้งาน และแจ้งเรื่องตามจี้ตลอด จนสุดท้ายต้องพึ่ง กสทช ถึงจะลุกลี้ลุกลน เข้ามาช่วยเหลือให้