เล่าความประทับใจกับadvice งามวงวาน

ผมไปใช้บริการซื้อ notebookมาครับ โดยผมศึกษาข้อมูลมาครบ ก่อนจะเข้าร้านก็ถามเลยว่ามีสินค้าตัวนี้ไหมตัวนี้ไม่มี เอาตัวนั้น สรุป คุยว่าจะไปเอาacer f5 573g ที่ร้านบอกมีครับเข้ามาเอาได้เลย ผมก็ขับรถเข้าไปกับพ่อและลูกน้องพ่ออีก2คน พอถึงหน้าร้านก็บอกรุ่นดังกล่าวแล้ว ก็ทำเอกสารยื่นบัตร ปชช พร้อมจ่ายตัง ทีนี้ผมขอดูของครับ สรุปเขาพาผมเดินมาหน้าร้าน แล้วไปที่ตัวโช โดยบอกกำกับว่า ตัวนี้ยังไม่ได้เปิดใช้งานใดๆครับเครื่องซีลพลาสติกอย่างดีเหมือนใหม่แน่นอน
ผมนี่ของขึ้นเลยแต่ต้องใจเย็นๆไว้เพราะอาจจะเข้าใจผิดกัน เลยถามเขาว่า เหลือตัวเดียวหรอครับ พนักงานบอกใช่ ผมก็อ้าว ไหนโทรไปแล้วบอกมีของ แล้วนี่มันตัวโช เขาก็ย้ำประโยคเดิมว่าคือของใหม่ ผมก็ตอบไปว่าสรุปมันคือตัวโชใช่ไหมครับ (พนักงานยังคิดว่าตัวเองถูก) ผมคุยก่อนมาร้านนะครับว่ามีของไหม (แล้วให้เสียเวลาทำเอกสารทำเพื่อ ขนาดผมมากัน4คนนะครับยังไม่เกรงใจ) สรุปผมเลยไม่ซื้อร้านนี้และเฟลสุดๆ วันนั้นจริงๆจะเอาNBและของเสริมต่างๆ ปล.ผมในฐานะลูกค้าadvice คนนึงและใช้บริการหลายครั้งรวมแล้วหลายหมื่น เฟลมาก
ปล.2 ตอนนี้ไปพึ่ง jib แพงกว่าแต่คุยง่ายกว่า
เขียน งงๆขอโทษด้วย เฟลมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่