TWICE เพลง“CHEER UP” ได้ขึ้นเป็นหัวข้อข่าวสุดฮอตเนื่องจากในการเดินขบวนของเหล่าเพศทางเลือกในโซล
และได้ทำการเปลี่ยนให้เป็น Queer up
ผู้เดินขบวนได้ภาคภูมิใจที่จะโชว์สัญลักษณ์ความ Queer up ในระหว่างการเดินพาเรทที่โซลซิตี้ฮอลล์
โดยเพลง “CHEER UP” ได้ถูกกล่าวถึงอย่างรวดเร็วและพวกเขาก็ตื่นเต้นที่จะได้รัองเพลงนี้ในเนื้อเพลงใหม่มากๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เนื้อเพลงใหม่ได้แทนที่เนื้อเพลงเก่าอย่างพอดิบพอดีกับสารที่ผู้เดินขบวนต้องการจะสื่อ
“Queer Up, baby~Queer up, baby~Stay strong a little more~”
โดย “Queer Up” แคมเปญนั้นแท้จริงแล้วริเริ่มโดยเครื่องสำอางแบรนด์ LUSH ที่ได้เริ่มโดยผู้สนใจเข้าร่วมได้ที่ตั้งบูชจัดแสดง
สำหรับผู้เดินขบวนเพื่อเข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงใหม่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เนื่องจากแฮชแท็กสามารถติดเทรนในเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์อีกด้วย
ที่มา :
นายอนบู
แปลไทย @sweetypalmy

"CHEER UP” ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ในการเดินขบวนของเหล่าเพศทางเลือก >>เปลี่ยนเป็น Queer up!<<
TWICE เพลง“CHEER UP” ได้ขึ้นเป็นหัวข้อข่าวสุดฮอตเนื่องจากในการเดินขบวนของเหล่าเพศทางเลือกในโซล
และได้ทำการเปลี่ยนให้เป็น Queer up
ผู้เดินขบวนได้ภาคภูมิใจที่จะโชว์สัญลักษณ์ความ Queer up ในระหว่างการเดินพาเรทที่โซลซิตี้ฮอลล์
โดยเพลง “CHEER UP” ได้ถูกกล่าวถึงอย่างรวดเร็วและพวกเขาก็ตื่นเต้นที่จะได้รัองเพลงนี้ในเนื้อเพลงใหม่มากๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เนื้อเพลงใหม่ได้แทนที่เนื้อเพลงเก่าอย่างพอดิบพอดีกับสารที่ผู้เดินขบวนต้องการจะสื่อ
“Queer Up, baby~Queer up, baby~Stay strong a little more~”
โดย “Queer Up” แคมเปญนั้นแท้จริงแล้วริเริ่มโดยเครื่องสำอางแบรนด์ LUSH ที่ได้เริ่มโดยผู้สนใจเข้าร่วมได้ที่ตั้งบูชจัดแสดง
สำหรับผู้เดินขบวนเพื่อเข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงใหม่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เนื่องจากแฮชแท็กสามารถติดเทรนในเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์อีกด้วย
ที่มา : นายอนบู
แปลไทย @sweetypalmy