หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินตู้บุญเติมผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
อิเล็กทรอนิกส์
บริษัทไอที
อินเทอร์เน็ต
ซอฟต์แวร์
เติมเงินตู้บุญเติมผิดเบอร์เติมรอบแรก100 รอบสอง20
เลยโทรไปเบอร์บุญเติม02-279-8555 ถือสายรอนานมาก มีเสียงพูดว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายกรุณารอสักครู่แบบนี้มาประมาณครึ่งชม.แล้วค่ะห้วยมากกดดด แบบนี้จะทำไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินตู้บุญเติมเครือข่ายAIS เเต่ยอดไม่เข้า ขึ้นว่า ติดต่อผู้ให้บริการไม่สำเร็จ
วันนี้ไปเติมเงินตู้บุญเติมหรือของอะไรไม่แน่ใจตู้สีเหลือง กดเบอร์กับเครือข่ายAISถูกต้อง หยอดเงินครบเรียบร้อย แต่พอขึ้นหน้า กรุณารอสักครู่ หน้าถัดมากลับขึ้นว่า ติดต่อผู้ให้บริการไม่สำเร็จ แล้วยอดก็ค้างอ
สมาชิกหมายเลข 8761860
ตู้บุญเติมเสีย ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาซ่อมให้เลย
เป็นเจ้าของตู้เองนะครับ ตู้มีปัญหาไม่กินเงินธนบัตร แจ้งเรื่องไปทาง 02-278-1777 มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วจะประสานงานให้ ตู้เสียเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 จนถึงวันนี้ 17 สิงหาคม 2565 ผ่านมา 9 วันแล้ว ย
สมาชิกหมายเลข 801963
ติดต่อตู้บุญเติมได้ช่องทางใดอีกบ้าง เติมเงินกดเบอร์ผิด
โทร 1220 ก็บอกเเต่ว่า คู่สายเต็ม โทร 02-279-8555 ก็ติดเเต่ไม่มีคนรับ หรือสงสัยปีใหม่เค้าหยุดกันหมด พอดีเมื่อเช้าใช้เด็กไปเติมที่ตู้เค้ากดเบอร์ผิดไป 1 ตัว กดเบอร์ผิดมันน่าจะทำรายการไม่ผ่านนะ เเต่นี้มัน
สมาชิกหมายเลข 2303896
เติมเงินแล้วไม่เข้า ตู้บุญเติมจะรับผิดชอบไหม..?
ไครเคยติดต่อบุญเติมได้บ้างครับ บอกสายไม่ว่างตลอด คือผมเติมเงินไป100 (เบอร์ถูกน่ะ) แต่พอใส่เงินไปครบขึ้นว่า.. "กำลังดำเนินการกรุณารอสักครู่.." แล้วก็กลับมาหน้าเดิมโดยไม่มีการยืนยันการทำรายการ
สีหมอกผู้น่ารัก
เราเผลอต่อยตู้บุญเติมแล้วทีนี้เสียงดังขึ้นเราจะโดนไหม;-;
คือเราเติมเงินตู้บุญเติมแล้วเหลือหยอดอีก10บาทแต่ทีนี้มันไม่ลงตู้แล้วทีนี้เราโมโหตู้มากเราหยอดซ้ำไปซ้ำมาก็ไม่ได้เราเลยต่อยตู้แล้วทีนี้ตู้ก็มีเสียงดังขึ้นบอกว่าเราจะขโมยเงินตู้เราจะโดนไหมอะ;-;
สมาชิกหมายเลข 7315656
ฉันทำ True wallet ที่ตู้บุญเติมมันไม่เข้าเลยมันเป็นเพราะอะไรและไม่รู้จะทำแบบไหน ฉันมีหมายเลขตู้ด้วย บต117467
บต117467
สมาชิกหมายเลข 8694990
ติดต่อธนาคารออมสินผ่านคอลเซนเตอร์ ต้องติดต่อภายในวันและเวลาราชการไหมคะ?
พอดีว่าจะติดต่อสอบถามเกี่ยวกับบัตรเครดิท พยายามติดต่อผ่าน 02 299 8888 และ 1115 (เราไม่กล้าไปธนาคารเพราะกลัว) รอเป็น10นาที ก้ยังมีเสียงตอบรับแค่ว่า ขออภัยค่ะขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 5819729
โอนเงินผ่านตู้บุญเติมแล้วเงินไม่เข้า
อยากทราบว่ามีใครเคยฝากเงินผ่านตู้บุญเติมแล้วเงินไม่เข้าแต่ตู้ดูดเงินเข้าไปเฉยๆบ้างมั้ยคะ ยอดหายไปเครดิตก็ไม่มีค้างในตู้ใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ ได้เงินคืนกันมั้ยแล้วต้องรอกี่วัน เรารอมา2วันแล้วค่ะเงิ
สมาชิกหมายเลข 8344594
เติมเงินวอเลทผิดเบอร์ที่ตู้บุญเติม
เมื่อคืนวานไปเติมเงินวอเลทผิดเบอร์ที่ตู้บุญเติมจะสามารถดึงเงินคืนได้ไหมครับ แจ้งไปที่ไลน์แล้วทางบุญเติมบอกจะติดต่อกลับมายังไม่ติดต่อมาเลยครับ ควรทำยังไงดี?
สมาชิกหมายเลข 8875996
ทำยังไงได้บ้าง
คือเมื่อ ตอน 15:10 ไปเติมเงินที่ตู้บุญเติมมาค่ะ 200 เเต่เงินไม่เข้าทำยังไงได้บ้างคะทีเเรกเติม 10 บ.มันเข้าเเต่200ไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8689915
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อิเล็กทรอนิกส์
บริษัทไอที
อินเทอร์เน็ต
ซอฟต์แวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินตู้บุญเติมผิดเบอร์
เลยโทรไปเบอร์บุญเติม02-279-8555 ถือสายรอนานมาก มีเสียงพูดว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายกรุณารอสักครู่แบบนี้มาประมาณครึ่งชม.แล้วค่ะห้วยมากกดดด แบบนี้จะทำไงดีคะ