ไปรษณีย์ไทย ผิด แล้ว ผิดอีก ซ้ำๆซากๆ...ดีแต่พูด ว่าจะปรับปรุงแก้ไขการให้บริการ
อาทิตย์ที่แล้ว...ผมส่งของไป นครศรีธรรมราช ก็ ของไปโผล่ ที่นครสวรรค์ แทน
พออาทิตย์นี้...ผมส่งของไปศรีราชา ชลบุรี...ของไป โผล่ที่ หาดใหญ่
ส่งแบบ ems นะครับ...แปลว่า ส่งด่วน อยากให้ถึงผู้รับให้ไวไว...
คุณ ทำอะไรกันนะ คุณไปรษณีย์ไทย...
ถามจริงๆ ระบบมันห่วย หรือ คน มันห่วย กันแน่...
ไม่มีความรับผิดชอบต่องาน ไล่ออกไปซิครับ...เอาไว้ทำไม คนห่วยๆ ในไปรษณย์ไทย คนอื่นๆ เค้ารับผิดชอบงาน มีเยอะแยะที่อยากได้งานทำ....
เบอร์ผม..0843983707...โทรมาได้เลย ถ้า จะแก้ตัว ว่า คุณ ให้บริการที่ดีที่สุดแล้ว...
ความเสียหาย ถ้าของไม่ถึงผู้รับ ในกำหนด สามวัน...มัน มากเกินกว่า ตีเป็นมูลค่าเงินทอง มันเป็นเรื่องความเชื่อถือ ในการ ส่งของ การค้า...
เฮงซวยมาก...ห่วยแตกมาก...ไปรษณีย์ไทย วันนี้...ทุเรศ ทุรังจริงๆ เลย พนักงานที่เกี่ยวข้อง


ไปรษณีย์ไทย ผิดซ้ำ ผิดซาก...ดีแต่พูดว่าจะปรับปรุงแก้ไข
อาทิตย์ที่แล้ว...ผมส่งของไป นครศรีธรรมราช ก็ ของไปโผล่ ที่นครสวรรค์ แทน
พออาทิตย์นี้...ผมส่งของไปศรีราชา ชลบุรี...ของไป โผล่ที่ หาดใหญ่
ส่งแบบ ems นะครับ...แปลว่า ส่งด่วน อยากให้ถึงผู้รับให้ไวไว...
คุณ ทำอะไรกันนะ คุณไปรษณีย์ไทย...
ถามจริงๆ ระบบมันห่วย หรือ คน มันห่วย กันแน่...
ไม่มีความรับผิดชอบต่องาน ไล่ออกไปซิครับ...เอาไว้ทำไม คนห่วยๆ ในไปรษณย์ไทย คนอื่นๆ เค้ารับผิดชอบงาน มีเยอะแยะที่อยากได้งานทำ....
เบอร์ผม..0843983707...โทรมาได้เลย ถ้า จะแก้ตัว ว่า คุณ ให้บริการที่ดีที่สุดแล้ว...
ความเสียหาย ถ้าของไม่ถึงผู้รับ ในกำหนด สามวัน...มัน มากเกินกว่า ตีเป็นมูลค่าเงินทอง มันเป็นเรื่องความเชื่อถือ ในการ ส่งของ การค้า...
เฮงซวยมาก...ห่วยแตกมาก...ไปรษณีย์ไทย วันนี้...ทุเรศ ทุรังจริงๆ เลย พนักงานที่เกี่ยวข้อง