จากเรื่อง โปรโมชั่น จ่ายก่อน 100 บาท ใช้สิทธิรับแซมวิท 5 ชิ้น ระยะเวลาภายในวันที่ 15/08/2017
23/06/2017 19:05 ได้ตกลงซื้อคูปองดังกล่าวตามที่พนักงานเซเว่นได้แนะนำ และได้ใช้สิทธิ 1 สิทธิ ณ วันเวลานั้นเลย เริ่มด้วยรับข้อความทาง sms และลิงค์แจ้งสิทธิเหลือ 4 สิทธิที่สามารถใช้ต่อได้

28/06/2017 18:05 จะซื้อแซมวิททั้งหมดที่เหลือ 4 สิทธิ แต่ทางพนักงานกลับแจ้งกับทางเด็กที่ไปซื้อแซมวิทว่ามีแค่ 2 สิทธิ ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 54 บาท และได้เก็บคูปองใบเสร็จนั้นไปเลย ไม่ได้ส่งคืนมา

หลังจากนั้นเด็กได้กลับมาบอกที่บ้านว่า ซื้อแซมวิทไม่ได้และต้องจ่ายเงินไปเพิ่มอีก 54 บาท ทางเราจึงโทรติดต่อตามเบอร์โทรที่แจ้งใน sms
28/06/2017 18:30 เบื้องต้นเป็นปลายสายแจ้งว่าเป็นสำนักงานใหญ่จะส่งเรื่องต่อให้ idealinthai ใช้เวลาเดินเรื่องประมาณ 2 วันทำการ
หลังจากนั้นเราก็รอไป แต่เช็คในลิงค์ sms ก็แจ้งว่ายังคงเหลือ 2 สิทธิ ตามที่เรารู้เพราะว่าใช้ไป 1 ครั้งแรก และ 2 ในวันที่มีปัญหานี้


ผ่านไป 10 วัน
28/06/2017 18:30
04/07/2017 19:16
06/07/2017 16:33
07/07/2017 14:23
ทุกครั้งที่โทรไปถามความคืบหน้า ต้องอธิบายข้อมูลเดิมๆ ทุกครั้ง แล้วทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งว่า ลูกค้าคะ/ครับ ไม่ได้รับการติดต่อจาก idealinthai หรอคะ/ครับ เพราะว่าข้อมูลในระบบแจ้งว่ามีการติดต่อไปแล้ว ไม่ทราบว่าไม่ได้รับสายหรือเปล่าคะ/ครับ และเราก็จะตอบกลับว่าถ้ามีการติดต่อมาเราจะโทรมาสอบถามอีกทำไม แล้วเจ้าหน้าก็จะแจ้งว่าต้องขออภัยด้วยนะคะ/ครับ อาจจะมีข้อผิดพลาด เดี๋ยวจะทำการแจ้งด่วนไปอีกครั้ง เราก็พยายามที่จะขอเบอร์ติดต่อโดยตรงของทาง idealinthai แต่ก็ไม่ได้ บอกแค่ว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกับไปด่วนคะ/ครับ
รอต่อไป..
13/07/2017 10:13 โทรไปถามเช่นเคย แล้วก็ได้คำตอบเช่นเคยว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกับ แต่วันนี้ต่างจากวันก่อนคือทางเรายืนยันที่จะเอาเบอร์โทร idealinthai เพื่อโทรไปสอบถามเอง และเมื่อโทรไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับเช่นเคย

แต่ครั้งนี้มีการตอบกลับมาทันทีภายในช่วงบ่ายวันนี้
13/07/2017 13:43 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจากการตรวจสอบสิทธิแล้วคงเหลือ 2 สิทธิตามที่แจ้งเรื่องจริง แต่ทางเราก็ได้แจ้งไปว่าไม่ขอรับสิทธิแล้ว ต้องการขอเงินคืน 54 บาท เพราะว่าไม่โอเคที่จะใช้บริการแล้ว เนื่องจากไม่มีอัฟเดท ไม่มีแจ้งเรื่อง ไม่มีติดต่อกลับ แล้วก็ยังหาว่าเราไม่ได้รับสายหรือเปล่าเพราะในระบบมีเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลไว้ว่าติดต่อลูกค้าแล้ว และเจ้าหน้าที่ปลายสายก็ได้แจ้งว่าถ้าใช้สิทธิสามารถปริ้นในเน็ตได้ แต่ถ้าต้องการเงินคืนให้ไปติดต่อที่หัวหน้าสาขาของเซเว่นนั้นเอง และขึ้นอยู่กับดุลพินิจของหัวหน้าสาขานั้น

13/07/2017 18:35 ได้มีเจ้าหน้าที่โทรสอบถามอีกรอบ และแจ้งว่าไม่สามารถคืนเป็นเงินได้ เราก็ได้โวยวายไปหน่อยว่าคือไม่โอเคที่จะใช้สิทธินั้นแล้ว ต้องการเงินคืนเท่านั้น เจ้าหน้าที่ก็เลยแจ้งว่าให้ลองส่งเมล์เข้าไปที่ support แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าผลจะเป็นยังไง และรับปากว่าจะช่วยอัฟเดทข้อมูลให้เรื่อยๆ อันนี้ต้องขอโทษ และขอบคุณมาก

จากที่เล่ามาทั้งหมดนั้นแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ ว่าการบริการหลังการขายที่ดีนั้นหายากจริงๆ เราจึงต้องดูแลสิทธิและผลประโยชน์ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น ... ขอบคุณมากสำหรับพนักงานทุกๆท่านที่ทำหน้าที่ที่ดีที่สุดแล้ว แต่เราแค่เสียความรู้สึกนิดหน่อยกับการประสานงาน
ขอแชร์เพื่อเป็นประโยชน์ให้ทราบว่าบริการหลังการขายที่ดีนั้นหายากยิ่ง !! ถ้าเจอนั้นถือว่าโชคดีมาก
23/06/2017 19:05 ได้ตกลงซื้อคูปองดังกล่าวตามที่พนักงานเซเว่นได้แนะนำ และได้ใช้สิทธิ 1 สิทธิ ณ วันเวลานั้นเลย เริ่มด้วยรับข้อความทาง sms และลิงค์แจ้งสิทธิเหลือ 4 สิทธิที่สามารถใช้ต่อได้
หลังจากนั้นเด็กได้กลับมาบอกที่บ้านว่า ซื้อแซมวิทไม่ได้และต้องจ่ายเงินไปเพิ่มอีก 54 บาท ทางเราจึงโทรติดต่อตามเบอร์โทรที่แจ้งใน sms
28/06/2017 18:30 เบื้องต้นเป็นปลายสายแจ้งว่าเป็นสำนักงานใหญ่จะส่งเรื่องต่อให้ idealinthai ใช้เวลาเดินเรื่องประมาณ 2 วันทำการ
หลังจากนั้นเราก็รอไป แต่เช็คในลิงค์ sms ก็แจ้งว่ายังคงเหลือ 2 สิทธิ ตามที่เรารู้เพราะว่าใช้ไป 1 ครั้งแรก และ 2 ในวันที่มีปัญหานี้
ผ่านไป 10 วัน
28/06/2017 18:30
04/07/2017 19:16
06/07/2017 16:33
07/07/2017 14:23
ทุกครั้งที่โทรไปถามความคืบหน้า ต้องอธิบายข้อมูลเดิมๆ ทุกครั้ง แล้วทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งว่า ลูกค้าคะ/ครับ ไม่ได้รับการติดต่อจาก idealinthai หรอคะ/ครับ เพราะว่าข้อมูลในระบบแจ้งว่ามีการติดต่อไปแล้ว ไม่ทราบว่าไม่ได้รับสายหรือเปล่าคะ/ครับ และเราก็จะตอบกลับว่าถ้ามีการติดต่อมาเราจะโทรมาสอบถามอีกทำไม แล้วเจ้าหน้าก็จะแจ้งว่าต้องขออภัยด้วยนะคะ/ครับ อาจจะมีข้อผิดพลาด เดี๋ยวจะทำการแจ้งด่วนไปอีกครั้ง เราก็พยายามที่จะขอเบอร์ติดต่อโดยตรงของทาง idealinthai แต่ก็ไม่ได้ บอกแค่ว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกับไปด่วนคะ/ครับ
รอต่อไป..
13/07/2017 10:13 โทรไปถามเช่นเคย แล้วก็ได้คำตอบเช่นเคยว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกับ แต่วันนี้ต่างจากวันก่อนคือทางเรายืนยันที่จะเอาเบอร์โทร idealinthai เพื่อโทรไปสอบถามเอง และเมื่อโทรไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับเช่นเคย
แต่ครั้งนี้มีการตอบกลับมาทันทีภายในช่วงบ่ายวันนี้
13/07/2017 13:43 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจากการตรวจสอบสิทธิแล้วคงเหลือ 2 สิทธิตามที่แจ้งเรื่องจริง แต่ทางเราก็ได้แจ้งไปว่าไม่ขอรับสิทธิแล้ว ต้องการขอเงินคืน 54 บาท เพราะว่าไม่โอเคที่จะใช้บริการแล้ว เนื่องจากไม่มีอัฟเดท ไม่มีแจ้งเรื่อง ไม่มีติดต่อกลับ แล้วก็ยังหาว่าเราไม่ได้รับสายหรือเปล่าเพราะในระบบมีเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลไว้ว่าติดต่อลูกค้าแล้ว และเจ้าหน้าที่ปลายสายก็ได้แจ้งว่าถ้าใช้สิทธิสามารถปริ้นในเน็ตได้ แต่ถ้าต้องการเงินคืนให้ไปติดต่อที่หัวหน้าสาขาของเซเว่นนั้นเอง และขึ้นอยู่กับดุลพินิจของหัวหน้าสาขานั้น
จากที่เล่ามาทั้งหมดนั้นแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ ว่าการบริการหลังการขายที่ดีนั้นหายากจริงๆ เราจึงต้องดูแลสิทธิและผลประโยชน์ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น ... ขอบคุณมากสำหรับพนักงานทุกๆท่านที่ทำหน้าที่ที่ดีที่สุดแล้ว แต่เราแค่เสียความรู้สึกนิดหน่อยกับการประสานงาน