ดิฉันสั่งซื้อทีวี SONY รุ่น KD-55X7000D
11-06-2017 สั่งซื้อทางออนไลน์ เลขที่ใบสั่งซื้อ 1706110013119 นัดส่งของ 13-06-2017
12-06-2017 เจ้าหน้าที่ผู้หญิงโทรมาแจ้งขอเลื่อนนัดส่ง เป็นวันที่ 19 ดิฉันก็ตกลง
18-06-2017 เจ้าหน้าที่ผู้ชาย โทรคอนเฟิร์มว่าสินค้าจะเข้ามาส่งจันทร์ที่ 19 บ่ายโมงตามนัดดิฉันจึงให้สามีหยุดงานเพื่อรอรับทีวีที่บ้าน และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านนั้นว่าก่อนจะมาส่งให้โทรแจ้งที่เบอร์สามีดิฉันเลย ได้แจ้งเบอร์โทรไปเรียบร้อย
19-06-2017 นัดวันนี้บ่ายโมงผ่านไป จนบ่าย 2 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านไหนติดต่อมา สามีดิฉันจึงโทรเข้าไปสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้ายังอยู่ที่หัวหิน ยังไม่เข้ากรุงเทพฯ ยังไงจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ออนไลน์ติดต่อกลับ .....จนป่านนี้เวลา 1 ทุ่มก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา ดิฉันจึงสงสัยการทำงานของพวกคุณว่าทำไมไม่ติดต่อแจ้งผลลูกค้า ถ้าคุณโทรมาแจ้งว่าติดปัญหาตรงไหน ชี้แจงให้เข้าใจ ดิฉันก็ไม่ว่าอะไร แต่นี่ต้องเสียเวลาไป 1 วันเพื่อมารอพวกคุณ สามีดิฉันทำธุรกิจต้องไปติดต่องานก็ไปไม่ได้ ต้องมาเสียเวลาไปกับการทำงานที่ไม่เป็นระบบของ power by เหรอคะ รู้สึกเสียความรู้สึกมาก คงไม่ซื้อทางออนไลน์อีกต่อไป......ดิฉันจึงพิมพ์ร้องเรียนไปในเว็บของ power buy โดย
20-06-2017 รอทั้งวันก็เงียบ ยังไม่มีใครโทรมา จนเวลา 19:25 ดิฉันโทรเข้า call center 029042000 คุณมัทรีรับเรื่อง ระหว่างคุยก็ไม่มีคำพูดใดๆที่เป็นการขอโทษแทนหน่วยงานเลย และก็ไม่สามารถตรวจสถานะสินค้าได้เลยว่าสินค้าอยู่ที่ไหน จะส่งวันไหนต้องรอแจ้งจากทางออนไลน์อย่างเดียว ดิฉันจึงแจ้งร้องเรียนผ่านทาง call center และคุณมัทรีรับเรื่องและแจ้งว่าพรุ่งนี้หลัง 8 โมงจะให้เจ้าหน้าที่ออนไลน์ติดต่อกลับ
21-06-2017 รอ........รอจนเย็นก็เงียบ
22-06-2017 รอ........รอจนเย็นก็เงียบอีก
23-06-2017 รอ.......จนไม่ไหวแล้ว ผ่านมา 3 วันนี่จะไม่มีใครโทรหาลูกค้าเลยรึไง
เวลา 12:23 ดิฉัน และญาติพี่น้องช่วยกันโทรไปตามที่ call center 029042000 พนักงานรับสายและโอนต่อไปยังเจ้าหน้าที่ออนไลน์รอสายนานมาก ไม่มีคนรับ ดิฉันก็โทรเข้าไปใหม่สายก็โอนไปถึง 3 รอบ ไม่มีคนรับนานจนสายตัดไปเอง
เวลา 12:43 รอบที่ 4 พนักงานชื่อหนึ่งฤทัยรับสายบอกว่าทางหน่วยงานก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ไม่ได้เลย สายยังไม่ว่าง เดี๋ยวจะประสานงานให้และติดต่อกลับภายใน 10 นาทีค่ะ ดิฉันเลยขอเบอร์ของออนไลน์ไว้เป็น 02-9042078 กดโทรไปสายว่างแต่ไม่มีคนรับสาย
เวลา 15:02 ก็มีเจ้าหน้าที่ contact center โทรมาบอกว่าทาง power buy ทราบเรื่องและส่งให้หัวหน้าแล้ว ยังไงรบกวนไม่ต้องโทรเข้ามาตามแล้วนะคะ ทางเราจะรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ให้และให้โทรกลับลูกค้านะคะ
เวลา 15:07 เบอร์ 0613892608 โทรเข้ามาแจ้งว่าจาก contact center คนละส่วนกับออนไลน์ ตอนนี้เรารับเรื่องและได้แจ้งทางหัวหน้าทราบแล้ว จะรีบประสานงานให้ รบกวนไม่ต้องโทรมาตามแล้วนะคะ เดี๋ยวทางเราจะเร่งให้ขอเวลาหน่อยนะคะ ดิฉันก็รอค่ะ
เวลา 15:40 เบอร์ 0613979129 พนักงานคนเดิมโทรมาบอกตอนนี้ประสานงานให้แล้ว ทีวีพร้อมจัดส่งให้วันพรุ่งนี้เลยค่ะ สะดวกมั้ยคะ
ดิฉัน:ฉันขอคุยเรื่องเวลากับสามีก่อนนะคะ แต่ฉันยังติดใจอยู่เลยถามกลับว่าทำไมวันที่นัดส่งวันที่ 19 ติดปัญหาอะไรถึงไม่โทรมาแจ้งคะ
จนท.:ต้องขอโทษแทนด้วยค่ะ ที่จริงอันนี้ต้องเป็นทางออนไลน์โทรแจ้ง แต่ติดปัญหาส่วนใดที่ไม่มีการติดต่อกลับดิฉันก็ไม่ทราบจริงๆค่ะ
ดิฉัน: งั้นชั้นก็ยังไม่รับทีวี จนกว่าคุณจะหาคนมาตอบคำถามนี้ให้ได้ก่อน ขอแค่เหตุผลที่คุณไม่ติดต่อ
จนท.:งั้นรอสักครู่นะคะจะโอนสายให้คุยกับผจก.ออนไลน์นะคะ....ซึ่งรอนานมาก 5 นาที จนผจก.รับสาย
ผจก.ออนไลน์:สวัสดีค่ะ
ดิฉัน:ค่ะยังไงคะ อธิบายมาค่ะ
ผจก.ออนไลน์:คือตรงนี้เป็นปัญหาในเรื่องการประสานงานค่ะ จะเรียกทีมตักเตือนให้นะคะ
ดิฉัน:คุณเพิ่งจะคิดมาปรับปรุงตอนนี้เหรอคะ รู้มั้ยในกระทู้เว็บต่างๆ คุณมีแต่ชื่อเสีย บริการแย่ ห่วย ผจก.ออนไลน์:ตรงนี้เราทราบและพยายามดำเนินการอยู่ค่ะ แต่เผอิญมาเกิดกับคุณลูกค้าอีกครั้งน่ะค่ะ ต้องขอประทานโทษด้วยนะคะ ค่ะตรงนี้ทีมช่างพร้อมจัดส่งให้เลยนะคะ สะดวกเป็นพรุ่งนี้มั้ยคะ
ดิฉัน:ขอคุยกับสามีก่อนนะคะว่าจะว่างกี่โมง แล้วชั้นจะแจ้งได้ที่ไหนคะ
ผจก.ออนไลน์: ติดต่อที่ดิฉันเลยค่ะ ดวงเดือนค่ะ 029042190
ดิฉัน:ค่ะแล้วคุณจะแสดงความรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไงคะ
ดวงเดือน: ค่ะตรงนี้ทางเราต้องเรียกประชุมทีมก่อนและจะแจ้งให้ทราบค่ะ
ดิฉัน: งั้นคุณก็ไปประชุมให้เสร็จก่อนค่ะ ถ้ายังไม่ทราบผลชั้นก็ยังไม่รับทีวีค่ะ
ดวงเดือน:คุณลูกค้าจะให้ทางเรารับผิดชอบยังไงดีคะ เสนอมาได้เลยค่ะ
ดิฉัน: ชั้นคงคิดไม่ออกหรอกค่ะว่าจะให้คุณรับผิดชอบยังไง ที่จะให้ความรู้สึกของลูกค้ากลับมา
ดวงเดือน:ถ้างั้นทางเราขอประชุมทีมก่อนนะคะ และจะรีบแจ้งให้ทราบค่ะ
เวลา 18:08 เบอร์ 0613983592 จนท.ชื่อสายฝนโทรมาแจ้งว่าตรงนี้เราโทรมาแจ้งในส่วนของการจัดส่งสินค้าพรุ่งนี้น่ะค่ะ
ดิฉัน: ตอนนี้ชั้นไม่สนใจสินค้าแล้วค่ะ แต่อยากรู้ว่าคุณจะแสดงความรับผิดชอบยังไงคะ
สายฝน: ค่ะเรื่องชดเชยดิฉันขอเสนอเป็น E Coupon 500บาท สะดวกรับไว้มั้ยคะ เงื่อนไขคือช้อปออนไลน์ครบ 6,000 บาทจะสามารถใช้คูปองลดได้ และคูปองมีอายุ 30 วันค่ะ
ดิฉัน: ไม่รับค่ะ เพราะดิฉันคงไม่ได้อยากซื้ออะไรของคุณแล้ว มีอย่างอื่นมั้ยคะ
สายฝน:ถ้างั้นดิฉันขอประสานงานและแจ้งกลับอีกครั้งนะคะ
เวลา 18:23 เบอร์ 0613867223 โทรมาคุณสายฝนคนเดิม
สายฝน: สวัสดีค่ะที่เมื่อสักครู่ดิฉันโทรมาเสนอ E Coupon แล้วคุณไม่สะดวกรับ ทางเราจึงต้องส่งเรื่องประสานงานอีกที ต้องขออนุญาตติดต่อกลับประมาณจันทร์หรืออังคารนะคะ ส่วนทีวีคุณสะดวกรับไปก่อนมั้ยคะพรุ่งนี้ ช่วงบ่ายไม่เกิน 5 โมงเย็นนะคะ ส่งที่บ้านนะคะ
ดิฉัน: ได้ค่ะ ยังไงก่อนจะเข้ามาก็ให้ช่างโทรมาก่อนนะคะ
24-06-2017 เวลา 13:00 รอจน 16:50 ไม่มีใครโทรมาค่ะ
เวลา 16:58 ดิฉันโทรติดต่อคุณดวงเดือนที่ 029042190
ดิฉัน: สวัสดีค่ะ คุณดวงเดือนทราบมั้ยคะว่าขณะนี้ดิฉันยังไม่ได้รับทีวีและไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่เลยนะคะ
ดวงเดือน:เอ่อ...เมื่อวานคุณแจ้งว่าจะยังไม่รับสินค้าจนกว่าจะได้รับคำตอบเรื่องของสมนาคุณ จึงยังไม่มีการจัดส่งให้ค่ะ
ดิฉัน: ค่ะ แต่หลังจากคุยกับคุณ พนักงานชื่อคุณสายฝนก็โทรมานัดดิฉันว่าจะส่งของให้วันนี้ ช่วงบ่าโมงไม่เกิน 5 โมงเย็น
ดวงเดือน: เหรอคะ พอดีคุณสายฝนอยู่คนละส่วนกับดวงเดือนน่ะค่ะ ดิฉันจึงไม่ได้รับแจ้งเรื่องการนัดส่งของค่ะ
******สรุปว่านี่ไม่มีการประสานงานกันในหน่วยงานเลยเหรอคะ ตอนนี้ทีวีชั้นก็ไม่อยากได้แล้วค่ะ ทนไม่ไหวกับการบริการ และขั้นตอนการทำงานของระบบ ชั้นว่าต้องโล๊ะยกบริษัทแล้วนะคะคุณ ชั้นคงต้องเตรียมฟ้องทางแพ่งแล้วล่ะค่ะ********
บริการแย่ๆ กับ Power Buy Online มีใครเคยเจอบ้างมั้ยคะ
11-06-2017 สั่งซื้อทางออนไลน์ เลขที่ใบสั่งซื้อ 1706110013119 นัดส่งของ 13-06-2017
12-06-2017 เจ้าหน้าที่ผู้หญิงโทรมาแจ้งขอเลื่อนนัดส่ง เป็นวันที่ 19 ดิฉันก็ตกลง
18-06-2017 เจ้าหน้าที่ผู้ชาย โทรคอนเฟิร์มว่าสินค้าจะเข้ามาส่งจันทร์ที่ 19 บ่ายโมงตามนัดดิฉันจึงให้สามีหยุดงานเพื่อรอรับทีวีที่บ้าน และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านนั้นว่าก่อนจะมาส่งให้โทรแจ้งที่เบอร์สามีดิฉันเลย ได้แจ้งเบอร์โทรไปเรียบร้อย
19-06-2017 นัดวันนี้บ่ายโมงผ่านไป จนบ่าย 2 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านไหนติดต่อมา สามีดิฉันจึงโทรเข้าไปสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้ายังอยู่ที่หัวหิน ยังไม่เข้ากรุงเทพฯ ยังไงจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ออนไลน์ติดต่อกลับ .....จนป่านนี้เวลา 1 ทุ่มก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา ดิฉันจึงสงสัยการทำงานของพวกคุณว่าทำไมไม่ติดต่อแจ้งผลลูกค้า ถ้าคุณโทรมาแจ้งว่าติดปัญหาตรงไหน ชี้แจงให้เข้าใจ ดิฉันก็ไม่ว่าอะไร แต่นี่ต้องเสียเวลาไป 1 วันเพื่อมารอพวกคุณ สามีดิฉันทำธุรกิจต้องไปติดต่องานก็ไปไม่ได้ ต้องมาเสียเวลาไปกับการทำงานที่ไม่เป็นระบบของ power by เหรอคะ รู้สึกเสียความรู้สึกมาก คงไม่ซื้อทางออนไลน์อีกต่อไป......ดิฉันจึงพิมพ์ร้องเรียนไปในเว็บของ power buy โดย
20-06-2017 รอทั้งวันก็เงียบ ยังไม่มีใครโทรมา จนเวลา 19:25 ดิฉันโทรเข้า call center 029042000 คุณมัทรีรับเรื่อง ระหว่างคุยก็ไม่มีคำพูดใดๆที่เป็นการขอโทษแทนหน่วยงานเลย และก็ไม่สามารถตรวจสถานะสินค้าได้เลยว่าสินค้าอยู่ที่ไหน จะส่งวันไหนต้องรอแจ้งจากทางออนไลน์อย่างเดียว ดิฉันจึงแจ้งร้องเรียนผ่านทาง call center และคุณมัทรีรับเรื่องและแจ้งว่าพรุ่งนี้หลัง 8 โมงจะให้เจ้าหน้าที่ออนไลน์ติดต่อกลับ
21-06-2017 รอ........รอจนเย็นก็เงียบ
22-06-2017 รอ........รอจนเย็นก็เงียบอีก
23-06-2017 รอ.......จนไม่ไหวแล้ว ผ่านมา 3 วันนี่จะไม่มีใครโทรหาลูกค้าเลยรึไง
เวลา 12:23 ดิฉัน และญาติพี่น้องช่วยกันโทรไปตามที่ call center 029042000 พนักงานรับสายและโอนต่อไปยังเจ้าหน้าที่ออนไลน์รอสายนานมาก ไม่มีคนรับ ดิฉันก็โทรเข้าไปใหม่สายก็โอนไปถึง 3 รอบ ไม่มีคนรับนานจนสายตัดไปเอง
เวลา 12:43 รอบที่ 4 พนักงานชื่อหนึ่งฤทัยรับสายบอกว่าทางหน่วยงานก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ไม่ได้เลย สายยังไม่ว่าง เดี๋ยวจะประสานงานให้และติดต่อกลับภายใน 10 นาทีค่ะ ดิฉันเลยขอเบอร์ของออนไลน์ไว้เป็น 02-9042078 กดโทรไปสายว่างแต่ไม่มีคนรับสาย
เวลา 15:02 ก็มีเจ้าหน้าที่ contact center โทรมาบอกว่าทาง power buy ทราบเรื่องและส่งให้หัวหน้าแล้ว ยังไงรบกวนไม่ต้องโทรเข้ามาตามแล้วนะคะ ทางเราจะรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ให้และให้โทรกลับลูกค้านะคะ
เวลา 15:07 เบอร์ 0613892608 โทรเข้ามาแจ้งว่าจาก contact center คนละส่วนกับออนไลน์ ตอนนี้เรารับเรื่องและได้แจ้งทางหัวหน้าทราบแล้ว จะรีบประสานงานให้ รบกวนไม่ต้องโทรมาตามแล้วนะคะ เดี๋ยวทางเราจะเร่งให้ขอเวลาหน่อยนะคะ ดิฉันก็รอค่ะ
เวลา 15:40 เบอร์ 0613979129 พนักงานคนเดิมโทรมาบอกตอนนี้ประสานงานให้แล้ว ทีวีพร้อมจัดส่งให้วันพรุ่งนี้เลยค่ะ สะดวกมั้ยคะ
ดิฉัน:ฉันขอคุยเรื่องเวลากับสามีก่อนนะคะ แต่ฉันยังติดใจอยู่เลยถามกลับว่าทำไมวันที่นัดส่งวันที่ 19 ติดปัญหาอะไรถึงไม่โทรมาแจ้งคะ
จนท.:ต้องขอโทษแทนด้วยค่ะ ที่จริงอันนี้ต้องเป็นทางออนไลน์โทรแจ้ง แต่ติดปัญหาส่วนใดที่ไม่มีการติดต่อกลับดิฉันก็ไม่ทราบจริงๆค่ะ
ดิฉัน: งั้นชั้นก็ยังไม่รับทีวี จนกว่าคุณจะหาคนมาตอบคำถามนี้ให้ได้ก่อน ขอแค่เหตุผลที่คุณไม่ติดต่อ
จนท.:งั้นรอสักครู่นะคะจะโอนสายให้คุยกับผจก.ออนไลน์นะคะ....ซึ่งรอนานมาก 5 นาที จนผจก.รับสาย
ผจก.ออนไลน์:สวัสดีค่ะ
ดิฉัน:ค่ะยังไงคะ อธิบายมาค่ะ
ผจก.ออนไลน์:คือตรงนี้เป็นปัญหาในเรื่องการประสานงานค่ะ จะเรียกทีมตักเตือนให้นะคะ
ดิฉัน:คุณเพิ่งจะคิดมาปรับปรุงตอนนี้เหรอคะ รู้มั้ยในกระทู้เว็บต่างๆ คุณมีแต่ชื่อเสีย บริการแย่ ห่วย ผจก.ออนไลน์:ตรงนี้เราทราบและพยายามดำเนินการอยู่ค่ะ แต่เผอิญมาเกิดกับคุณลูกค้าอีกครั้งน่ะค่ะ ต้องขอประทานโทษด้วยนะคะ ค่ะตรงนี้ทีมช่างพร้อมจัดส่งให้เลยนะคะ สะดวกเป็นพรุ่งนี้มั้ยคะ
ดิฉัน:ขอคุยกับสามีก่อนนะคะว่าจะว่างกี่โมง แล้วชั้นจะแจ้งได้ที่ไหนคะ
ผจก.ออนไลน์: ติดต่อที่ดิฉันเลยค่ะ ดวงเดือนค่ะ 029042190
ดิฉัน:ค่ะแล้วคุณจะแสดงความรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไงคะ
ดวงเดือน: ค่ะตรงนี้ทางเราต้องเรียกประชุมทีมก่อนและจะแจ้งให้ทราบค่ะ
ดิฉัน: งั้นคุณก็ไปประชุมให้เสร็จก่อนค่ะ ถ้ายังไม่ทราบผลชั้นก็ยังไม่รับทีวีค่ะ
ดวงเดือน:คุณลูกค้าจะให้ทางเรารับผิดชอบยังไงดีคะ เสนอมาได้เลยค่ะ
ดิฉัน: ชั้นคงคิดไม่ออกหรอกค่ะว่าจะให้คุณรับผิดชอบยังไง ที่จะให้ความรู้สึกของลูกค้ากลับมา
ดวงเดือน:ถ้างั้นทางเราขอประชุมทีมก่อนนะคะ และจะรีบแจ้งให้ทราบค่ะ
เวลา 18:08 เบอร์ 0613983592 จนท.ชื่อสายฝนโทรมาแจ้งว่าตรงนี้เราโทรมาแจ้งในส่วนของการจัดส่งสินค้าพรุ่งนี้น่ะค่ะ
ดิฉัน: ตอนนี้ชั้นไม่สนใจสินค้าแล้วค่ะ แต่อยากรู้ว่าคุณจะแสดงความรับผิดชอบยังไงคะ
สายฝน: ค่ะเรื่องชดเชยดิฉันขอเสนอเป็น E Coupon 500บาท สะดวกรับไว้มั้ยคะ เงื่อนไขคือช้อปออนไลน์ครบ 6,000 บาทจะสามารถใช้คูปองลดได้ และคูปองมีอายุ 30 วันค่ะ
ดิฉัน: ไม่รับค่ะ เพราะดิฉันคงไม่ได้อยากซื้ออะไรของคุณแล้ว มีอย่างอื่นมั้ยคะ
สายฝน:ถ้างั้นดิฉันขอประสานงานและแจ้งกลับอีกครั้งนะคะ
เวลา 18:23 เบอร์ 0613867223 โทรมาคุณสายฝนคนเดิม
สายฝน: สวัสดีค่ะที่เมื่อสักครู่ดิฉันโทรมาเสนอ E Coupon แล้วคุณไม่สะดวกรับ ทางเราจึงต้องส่งเรื่องประสานงานอีกที ต้องขออนุญาตติดต่อกลับประมาณจันทร์หรืออังคารนะคะ ส่วนทีวีคุณสะดวกรับไปก่อนมั้ยคะพรุ่งนี้ ช่วงบ่ายไม่เกิน 5 โมงเย็นนะคะ ส่งที่บ้านนะคะ
ดิฉัน: ได้ค่ะ ยังไงก่อนจะเข้ามาก็ให้ช่างโทรมาก่อนนะคะ
24-06-2017 เวลา 13:00 รอจน 16:50 ไม่มีใครโทรมาค่ะ
เวลา 16:58 ดิฉันโทรติดต่อคุณดวงเดือนที่ 029042190
ดิฉัน: สวัสดีค่ะ คุณดวงเดือนทราบมั้ยคะว่าขณะนี้ดิฉันยังไม่ได้รับทีวีและไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่เลยนะคะ
ดวงเดือน:เอ่อ...เมื่อวานคุณแจ้งว่าจะยังไม่รับสินค้าจนกว่าจะได้รับคำตอบเรื่องของสมนาคุณ จึงยังไม่มีการจัดส่งให้ค่ะ
ดิฉัน: ค่ะ แต่หลังจากคุยกับคุณ พนักงานชื่อคุณสายฝนก็โทรมานัดดิฉันว่าจะส่งของให้วันนี้ ช่วงบ่าโมงไม่เกิน 5 โมงเย็น
ดวงเดือน: เหรอคะ พอดีคุณสายฝนอยู่คนละส่วนกับดวงเดือนน่ะค่ะ ดิฉันจึงไม่ได้รับแจ้งเรื่องการนัดส่งของค่ะ
******สรุปว่านี่ไม่มีการประสานงานกันในหน่วยงานเลยเหรอคะ ตอนนี้ทีวีชั้นก็ไม่อยากได้แล้วค่ะ ทนไม่ไหวกับการบริการ และขั้นตอนการทำงานของระบบ ชั้นว่าต้องโล๊ะยกบริษัทแล้วนะคะคุณ ชั้นคงต้องเตรียมฟ้องทางแพ่งแล้วล่ะค่ะ********