หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอ ธ.กรุงเทพ ทำพร้อมเพย์ให้โดยที่เราแจ้งแล้วว่าไม่เอา
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อเลยคะ เพื่อนๆเคยเจอไหม
เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้เราไปยกเลิกที่สาขา ส่วนตัวเราไปยกเลิกได้ถ้าเราเป็นคนไปทำ แต่ประเด็นคือเราไม่ได้ต้องการใช้พร้อมเพน์ แต่เจ้าหน้าที่ทำให้อย่างนี้ก็ได้หรอ ลูกค้าก็แจ้งอยู่แล้วว่าไม่เอา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำเครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน
เราใช้บริการเครือข่ายมือถือดีแทค เรามีความประสงค์ต้องการย้ายค่ายเครือข่าย เราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุ
สมาชิกหมายเลข 8245049
ธนาคาร ธกส สมัครพร้อมเพย์ให้โดยไม่รู้ตัว ต้องการยกเลิกแต่ไม่สะดวกไปสาขาค่ะ ทำยังไงดี
บัญชีธกส นี้ไม่มีการใช้งานกว่า 4 ปีแล้ว แต่วันนี้มีการโอนเงินเข้าไปบัญชีนั้นด้วยเลขบัตรประชาชนซึ่งเป็นพร้อมเพย์ ไม่ทราบว่าจะยกเลิกออนไลน์หรือคอลเซ็นเตอร์ได้ไหมคะ หรือทำอย่างไรได้ เพราะเดินทางไปที่สาขา
สมาชิกหมายเลข 2365818
ธกส ทำไมสมัครพร้อมเพย์ให้เอง
บัญชีก็ปิดตั้งนานแล้วเกือบ6ปีและไม่เคยสมัครพร้อมเพย์สักครั้ง พอจะไปผูกกับอีกธนาคารกลับขึ้นว่าผูกกับธกส โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด ยกเลิกก็ยากมั้งที่เราไม่รู้เห็นว่าสมัครพร้อมเพย์ เลวมากเลยนะคะธกส สม
สมาชิกหมายเลข 5901199
อยากยกเลิก พร้อมเพย์ของธนาคารกรุงเทพต้องทำยังไงครับ
เมื่อวานไปเปิดบัญชีบัตรเดบิตกับธนาคารกรุงเทพ โดนเจ้าหน้าที่สมัครพร้อมเพย์ให้โดยอัตโนมัติโดยไม่ถามความสมัครใจเลย อยากยกเลิกมาก ต้องทำยังไงครับ
กัปตันลูฟี่
ทุกคนมีความอดทนกับ call center ของ ธ กรุงเทพกันแค่ไหนคะ
ก่อนอื่นค้องยอมรับเลยค่ะว่าตั้งกระทู้นี้ด้วยความโมโหจริงๆกับ call center ของ ธนาคารนี้ เพระนี่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เป็นชั่วโมงแล้วก็ไม่มีคนรับ ไปที่สาขา สิ่งที่น้องเค้าทำได้คือช่วยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ที่ไม
สมาชิกหมายเลข 922985
การขอคืนเงินจาก Lotus.
คือเราสั่งของผ่านแอปโลตัส (โลตัสเล็กใกล้บ้าน) ก็กดสั่งของปกติ จ่ายผ่านทรูวอลเลต ระบบก๋ตัดเงินเรียบร้อย สั่งปุ๊ป ตัดปั๊ป เเต่ผ่านไปสัก 15 นาที ขึ้นว่าออเดอร์ถูกยกเลิก เราก็ไม่ได้ซีเรียสที่ถูกยกเล
สมาชิกหมายเลข 7747287
เราจะร้องเรียน AIS กรณีเรียกเก็บค่า SMS โดยที่เราไม่เคยอ่านได้ทางไหนบ้างครับ
โดนเรียกเก็บค่าข้อความเกือบพัน โทรคอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็วนแต่ข้อความ ลองไปหาที่ telewiz ให้ข้อมูลว่ามีการเรียกเก็บค่าข้อความ น้องเขาก็อุตส่าห์ช่วยติดต่อ call center ให้ แต่ call center ไม่สามารถตอบได้บอ
สมาชิกหมายเลข 1162179
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
ซัพผูกพร้อมเพย์ให้โดยที่เราไม่รู้ แล้วเราทำบัญชี ATM หายหมดแล้ว ทำไง ธ.กรุงเทพ
อย่างที่บอกละคร่า คือ เมื่อปีก่อนทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในโรจนะ ทางซัพก้ทำบัญชีให้ แล้วผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชนเราด้วยโดยที่เราไม่รุ้ .... แล้วทีนี้เราจะผูกกับธนาคารออมสินเพราะพึ่งเปิดใหม่ ก้เรยพึ่งจ
สมาชิกหมายเลข 4620741
ถึง ธนาคารธนชาต เรื่องโอนรถ ติดต่อยากมาก
ผ่อนครบแล้ว อยากโอนรถ โทร คอลเซ็นเตอร์ 20 นาทีก็ไม่รับสาย โทรไปสาขา 3 สาขา เจ้าหน้าที่รับสายคุยได้3คำ ถามยังไม่ทันจบก็ตัดสายทุกสาขา ไม่ได้เกี่ยวกับโทรศัพท์ของฉันเพราะฉันคุยกับเพื่อนได้ปกติ ติดต่อมาด้
สมาชิกหมายเลข 1593998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอ ธ.กรุงเทพ ทำพร้อมเพย์ให้โดยที่เราแจ้งแล้วว่าไม่เอา
เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้เราไปยกเลิกที่สาขา ส่วนตัวเราไปยกเลิกได้ถ้าเราเป็นคนไปทำ แต่ประเด็นคือเราไม่ได้ต้องการใช้พร้อมเพน์ แต่เจ้าหน้าที่ทำให้อย่างนี้ก็ได้หรอ ลูกค้าก็แจ้งอยู่แล้วว่าไม่เอา