หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะสั่งสินค้า เจอแม่ค้าพูดจาแบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
กระทู้คำถาม
การตลาด
งานขาย
พนักงานขาย
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ 💁🏻
*** ขออภัยนะคะ ถ้าแท็คผิดห้อง ***
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ของถึงแล้วJ&Tไม่ยอมเอามาส่ง
คือวันนี้เป็นวันที่3ได้แล้วค่าที่ยังไม่ได้รับพัสดุโทรไปแรกๆติดไม่รับ แล้วค่อยมีกากลับมาสั1สายา1ครั้ง คือรอก้อเกอะทั้งวันก็ไม่มมีรอแค่พัสดุกล่องเดียว หลังทั้งโทรสาขาและขนส่งโทรไปก็ตัดสายเราทิ้งตลอดเลยค
สมาชิกหมายเลข 6206270
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
เรื่องนี้ใครผิดเหรอคะ??
เรื่องนี้ใครผิดเหรอคะ ลูกค้าสั่งวันศุกร์ แม่ค้าส่งวันเสาร์ สินค้าถึงวันอังคาร มาต่อว่า ว่าแม่ค้าว่าล่าช้า ลงทะเบียนไปรษณีย์ก็ไม่ได้ส่งสินค้าวันเสาร์-อาทิตย์ ให้อยู่แล้วนะคะ แล้วบอกว่าเข้าใจ แต่ที่พิมพ
สมาชิกหมายเลข 3137314
นินจาแวนเอาของไปดองไว้ตั้งแต่วันที่ 1.04 จนวันนี้ลุกค้าไม่ได้รับของ
ได้รับแล้วแต่นานมาก เสียเวลามากๆคะ
REAGAN REANNA
ใครจะสั่งของจาก JD Central ระวังด้วยครับขอเตือน
1.สั่งของจาก JD Central 5วันแล้วของยังไม่ได้รับการจัดส่ง 2.สอบถามไปทางJD ทางJDโยนให้ร้านค้า 3.สอบถามไปยังร้านค้า ทางร้านค้าบอกไม่ได้กดรับคำสั่งซื้้อ 4.สอบถามพนักงานทางแชท พนักงานตอบแบบไม่มีข้อมูลอะไรเ
chun_etc
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
ถึงคอเซนเตอร์ทรู
พนักงานทรู..มีกี่คนคับ...ทำมัยติดต่อยากจัง...ทั่งโทร..ทั่งในข้อความ... บริษัทก้อรวย...แต่พนักงานน้อยจังนะคับ....ติดต่ออะไรที..ต้องมาในพันทิป..แถ้กว่าจะตอรอเป่นชั่วโมงอีก...พอถามููลูกค้าติดต่อมามาก...ผ
สมาชิกหมายเลข 8082777
j&t express มี RED ZONE ก่อนจัดส่งสินค้าตรวจสอบกับ Call center ก่อนเพื่อความรวดเร็ว ขอแนะนำ
ได้ใช้บริการกับขนส่ง j&t express ปกติจะจัดส่งภายใน 2-3 วัน แต่ผ่านไป 7-8 วันยังไม่ถึงปลายทาง เลยสอบถาม Call center ดู ปรากฎว่าเค้าแจ้งว่า ต้องขออภัยด้วยคะ พอดีจุดส่งสินค้าเป็นเขต
สมาชิกหมายเลข 4194932
"คุยกับกรมศุลฯ เก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งแต่บาทแรก กระทบใคร"
ไขข้อข้องใจ เก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งแต่ 1 บาทแรก เหตุผลคืออะไร จัดเก็บแบบไหน กระทบใครบ้าง พูดคุยกับ พันธ์ทอง ลอยกุลอนันท์ อธิบดีกรมศุลกากร https://www.youtube.com/watch?v=NLTkqmZY
Dear Nostalgia
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
งานขาย
พนักงานขาย
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะสั่งสินค้า เจอแม่ค้าพูดจาแบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
*** ขออภัยนะคะ ถ้าแท็คผิดห้อง ***