ผิดหวังกับ LAZADA สั่งสินค้าแล้วไม่ได้รับสินค้า เสียความรู้สึกมาก

เป็นครั้งแรกที่สั่งซื้อสินค้ากับทาง LAZADA เพราะหลานผู้ชาย (น้องไม้ )อยากได้อะไร ก็จะเข้าไปดูทาง LAZADA  ตลอด
ซึ่งเราทำงานอยู่ค่อนข้างไกลกันกับที่บ้าน ด้วยของเล่นที่ตอนนี้ที่กำลังนิยม กำลังลดราคา น้องไม้ก็รีบส่งเว๊ปมาให้ดู เราเห็น ราคามันถูก แล้วน้องไม้ก็อยากได้ ก็เลยสั่ง สั่งไปก็รู้นะคะว่าต้องรอหลายวัน น้องไม้ก็โทรวิดีโอคอลมาถามตลอด ได้วันไหน น้องรอหลายวัน ทำหน้าจ๋อยๆ จนวันนี้วันที่ 7/7/2560 ประมาณสักเที่ยงๆ ทางสินค้าที่นำของมาส่ง โทรมา  ว่าขอทราบเส้นทางตอนนี้จะเอาของไปส่ง เราก็ยิ้มเลย ดีใจกับน้องไม้ ที่จะได้ของเล่นที่เฝ้ารอมาหลายวันเลย  รีบโทรไปหาแม่ ว่าของน้องไม้จะได้แล้วนะ แม่รอรับของด้วย
...... สักพักแม่โทรมา บอกว่า "แม่เอะใจแล้ว ว่าทำไมซองที่ให้มามันเบาๆแม่เลยแกะดู วันมีแค่ซองดำๆ มา " แต่แม่ก็รีบวิ่งไปเคาะประตูเรียกคนส่งของแล้วนะว่า ทำไมไม่มีของมา  
พนักงานตอบกลับมาว่า.. ก็ป้าแกะของแล้ว ผมทำไรไม่ได้ ป้าต้องโทรไปถามบริษัทเขา
....คือเราไม่ได้อะไรมาก ราคาของก็ไม่ได้แพง แต่เราสงสารน้องไม้ เด็กอ่ะ เวลาที่เฝ้ารออะไรแล้ว มันผิดหวัง คือเรารับตรงนั้นไม่ค่อยได้ .....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่