จากปัญหากระทู้นี้
https://pantip.com/topic/36489235
ได้มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์ และได้รับการติดต่อจากผู้รับผิดชอบค่อนข้างดี แต่ตอนนี้เป็นอีกแล้ว คือ เป็นไปได้ไหมว่า เอกสารใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต มันจะส่งช้าไปทุกบริษัท ณ วันนี้ วันที่ 7 จากการไปไขตู้ ปณ เมื่อคืน คือ คืนวันที่ 6 เวลา 1 ทุ่ม
เอกสารใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตอิออน กำหนดชำระวันที่ 2 ยังไม่ได้รับ
บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ก็ยังไม่ได้รับ กำหนดชำระ วันที่ 7 หรือ 9 นี่ละ
บัตรเครดิตเฟิร์สต์ ช้อยส์ ก็ยังไม่ได้รับ กำหนดชำระน่าจะ 12-15 (อันนี้จะได้รับหรือเปล่าก็ไม่รู้รอลุ้นใกล้วัน)
การเช่าตู้ ปณ มันเสียตังค์เนอะ เราคาดหวังการบริการที่ได้รับความสะดวก รวดเร็ว นี่แลดูยิ่งล่าช้ากว่าจัดส่งที่บ้านปกติ เหรอ ไม่เข้าใจ
หรือหากเอกสารมาแล้วมาใส่ตู้ ผิดๆถูกๆ เหมือนที่ดิฉันเคยได้รับเอกสารของคนอื่น คือ มันควรจะต้องมีความรอบคอบกว่านี้ไหม
ป.ล. คราวที่แล้วที่ได้รับการแก้ปัญหา ผู้ดูแลรับผิดชอบของทางจตุจักร บอกว่าหากพบปัญหาอีกให้โทรเบอร์ที่เค้าโทรมาแจ้งได้เลย พอดีไม่ได้เมมเบอร์ไว้ แต่ถ้าพบปัญหาและต้องคอยแจ้ง มองว่ามันไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ดี ควรมีการป้องกันปัญหาก่อน และถึงแก้ปัญหาค่ะ ตู้ ปณ ดิฉันคือ 125 ขอบคุณค่ะ
ไปรษณีย์จตุจักร ต้องแจ้งปัญหาเป็นรายไตรมาส หรือไม่
https://pantip.com/topic/36489235
ได้มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์ และได้รับการติดต่อจากผู้รับผิดชอบค่อนข้างดี แต่ตอนนี้เป็นอีกแล้ว คือ เป็นไปได้ไหมว่า เอกสารใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต มันจะส่งช้าไปทุกบริษัท ณ วันนี้ วันที่ 7 จากการไปไขตู้ ปณ เมื่อคืน คือ คืนวันที่ 6 เวลา 1 ทุ่ม
เอกสารใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตอิออน กำหนดชำระวันที่ 2 ยังไม่ได้รับ
บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ก็ยังไม่ได้รับ กำหนดชำระ วันที่ 7 หรือ 9 นี่ละ
บัตรเครดิตเฟิร์สต์ ช้อยส์ ก็ยังไม่ได้รับ กำหนดชำระน่าจะ 12-15 (อันนี้จะได้รับหรือเปล่าก็ไม่รู้รอลุ้นใกล้วัน)
การเช่าตู้ ปณ มันเสียตังค์เนอะ เราคาดหวังการบริการที่ได้รับความสะดวก รวดเร็ว นี่แลดูยิ่งล่าช้ากว่าจัดส่งที่บ้านปกติ เหรอ ไม่เข้าใจ
หรือหากเอกสารมาแล้วมาใส่ตู้ ผิดๆถูกๆ เหมือนที่ดิฉันเคยได้รับเอกสารของคนอื่น คือ มันควรจะต้องมีความรอบคอบกว่านี้ไหม
ป.ล. คราวที่แล้วที่ได้รับการแก้ปัญหา ผู้ดูแลรับผิดชอบของทางจตุจักร บอกว่าหากพบปัญหาอีกให้โทรเบอร์ที่เค้าโทรมาแจ้งได้เลย พอดีไม่ได้เมมเบอร์ไว้ แต่ถ้าพบปัญหาและต้องคอยแจ้ง มองว่ามันไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ดี ควรมีการป้องกันปัญหาก่อน และถึงแก้ปัญหาค่ะ ตู้ ปณ ดิฉันคือ 125 ขอบคุณค่ะ