เจ้าของเฟสชื่อคุณ Kuansak Acdelco นะครับ
***อุทาหรณ์ เอารถเข้าศูนย์ //มีเรื่องอยากจะแชร์ประสบการณ์การเข้าศูนย์บริการ ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนคิดว่าจะต้องเป๊ะ ออกมาดีและตรงไปตรงมา
แต่เมื่อวานก่อนเข้าศูนย์ผมได้ทำตำหนิขูดขีดไว้ที่ไส้กรองน้ำมันเครื่อง เพราะเคยทราบมาเกี่ยวกับเรื่องการทุจริตไม่เปลี่ยนอะไหล่ และเมื่อเอารถเข้าช่องเซอร์วิสช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและตรวจเช็คตามขั้นตอนของ TOYOTA
16.15 ฝ่ายส่งมอบได้อธิบายรายการที่ทำและปิด Job จ่ายเงิน ผมเปิดฝากระโปรง และถ่ายรูปไส้กรองน้ำมันเครื่อง ปรากฏว่าไส้กรองน้ำมันเครื่องยังเป็นลูกเดิมที่ผมทำตำหนิขูดขีดไว้ (แสดงว่าไม่ได้เปลี่ยนให้...ทุจริต)
ผมได้เรียกผู้จัดการศูนย์มาตำหนิ และผู้จัดการศูนย์ก็ให้ช่างถอดไส้กรองออกมา ปรากฏว่าเป็นอันเก่าที่ผมขูดขีดไว้ ผู้จัดการศูนย์ได้เสนอเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่เป็นสังเคราะห์ของ TOYOTA ผมได้ปฏิเสธไป และจะทำเรื่อง Complain ไปที่ TOYOTA สำนักงานใหญ่
ไม่นึกเลยว่าเรื่องที่ผมเคยรู้จะเกิดขึ้นกับผม เป็นอุทาหรณ์ไว้ว่า ระหว่างที่นั่งรอในห้องรับรองลูกค้า ไม่ให้เราเข้าพื้นที่ซ่อม เค้าทำอะไรกับรถเราบ้างก็ไม่รู้
เรื่องนี้ไม่ได้เหมารวมช่างทั้งหมด ช่างดีๆ มีเยอะ
เพื่อนๆ ที่เอารถเข้าศูนย์ก็ระวังเอาไว้บ้างครับ
#ทุจริตการให้บริการ****
-----------------------------------------------------------------------------------------
ผมก็เคยเจอแบบนี้ นานมาแล้ว เอารถเข้าศูนย์ตรวจสอบกันให้ดีนะครับ


(เรื่องจากเฟส) ศูนย์บริการไม่ยอมเปลี่ยนใส้กรองน้ำมันเครื่อง แต่เก็บเงิน ///////////
***อุทาหรณ์ เอารถเข้าศูนย์ //มีเรื่องอยากจะแชร์ประสบการณ์การเข้าศูนย์บริการ ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนคิดว่าจะต้องเป๊ะ ออกมาดีและตรงไปตรงมา
แต่เมื่อวานก่อนเข้าศูนย์ผมได้ทำตำหนิขูดขีดไว้ที่ไส้กรองน้ำมันเครื่อง เพราะเคยทราบมาเกี่ยวกับเรื่องการทุจริตไม่เปลี่ยนอะไหล่ และเมื่อเอารถเข้าช่องเซอร์วิสช่างถ่ายน้ำมันเครื่องและตรวจเช็คตามขั้นตอนของ TOYOTA
16.15 ฝ่ายส่งมอบได้อธิบายรายการที่ทำและปิด Job จ่ายเงิน ผมเปิดฝากระโปรง และถ่ายรูปไส้กรองน้ำมันเครื่อง ปรากฏว่าไส้กรองน้ำมันเครื่องยังเป็นลูกเดิมที่ผมทำตำหนิขูดขีดไว้ (แสดงว่าไม่ได้เปลี่ยนให้...ทุจริต)
ผมได้เรียกผู้จัดการศูนย์มาตำหนิ และผู้จัดการศูนย์ก็ให้ช่างถอดไส้กรองออกมา ปรากฏว่าเป็นอันเก่าที่ผมขูดขีดไว้ ผู้จัดการศูนย์ได้เสนอเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่เป็นสังเคราะห์ของ TOYOTA ผมได้ปฏิเสธไป และจะทำเรื่อง Complain ไปที่ TOYOTA สำนักงานใหญ่
ไม่นึกเลยว่าเรื่องที่ผมเคยรู้จะเกิดขึ้นกับผม เป็นอุทาหรณ์ไว้ว่า ระหว่างที่นั่งรอในห้องรับรองลูกค้า ไม่ให้เราเข้าพื้นที่ซ่อม เค้าทำอะไรกับรถเราบ้างก็ไม่รู้
เรื่องนี้ไม่ได้เหมารวมช่างทั้งหมด ช่างดีๆ มีเยอะ
เพื่อนๆ ที่เอารถเข้าศูนย์ก็ระวังเอาไว้บ้างครับ
#ทุจริตการให้บริการ****
-----------------------------------------------------------------------------------------
ผมก็เคยเจอแบบนี้ นานมาแล้ว เอารถเข้าศูนย์ตรวจสอบกันให้ดีนะครับ