ขอความช่วยเหลือ เกี่ยวกับ access2007

ต้องการใช้ access2007 ในการ สร้าง report

**เงื่อนไขของ report คือ การใส่ "รหัสสินค้า" เข้าไป
จากนั้น ใน report จะดึงมาว่า "รหัสสินค้า" ตัวนั้น ใครใช้ไป**

แต่ตอนนี้ ติดปัญหา เกี่ยวกับการสร้าง form ครับ
จะทำอย่างไรให้ 1 รายชื่อ สามารถ เพิ่ม "รหัสสินค้า" ได้มากกว่า 1 รายการ
โดยไม่ต้องไป พิมพ์ รายชื่อ ซ้ำ ๆ (ในกรณีที่ 1 รายชื่อ ใช้ "รหัสสินค้า" มากกว่า 1 รายการ


จากภาพ
a = ลำดับที่
b = รายชื่อ
c = รหัสสินค้า

ตัวอย่าง


ส่วนนี้เป็น access ที่ลอง เขียนแบบ พื้น ๆ (มากๆ) ดู นะครับ


วิธีการทำงานของ access ที่ผมเขียนคือ
ใส่รายชื่อ ของคนที่ใช้
แล้วก็เรียง รายการที่ใช้ลงมาเลย
โดนใน ฐานข้อมุลก็จะ ใส่เป็น รหัสสินค้า1,2,3,4 .... ,40
โดยจะนำ รหัสสินค้าแต่ละอัน มา ใส่รวมใน query แล้ว จึง ทำเป็น report ออกมาครับ
(วิธีนี้ แค่คิดคร่าว ๆ)

แต่ที่อยากได้คำแนะนำคือ
มี ฟังชั่น อะไรมั้ย ที่สามารถ add รายการได้ เรื่อย ๆ แบบ แลดูสวยงาม

ขอบคุณทุกคำแนะนำ นะครับ

ปล.กรุณาอธิบาย ละเอียดหน่อยนะครับ
ผมศึกษา access จาก หนังสือเอา ไม่ได้ จบคอมโดยตรง
ศัพท์ เฉพาะทางบางคำ อาจจะไม่เข้าใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่