สั่งของจาก aliexpress แล้วโดนคนขาย เปลี่ยนราคาแพงขึ้น

สั่งไฟฉายกำลังสูงกับร้านหนึ่งในอาลีที่ราคาชิ้นละ 4.89ยูเอส สั่งไป2ชิ้น เมื่อวันที่29/6   ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย

ต่อมาคนขายบอกส่งของมาแล้วเมื่อ30/6  แต่แก้ราคาเป็นชิ้นละ 97.5

เช็คอีเมล์วันนี้เพิ่งเห็นก็รีบแจ้งทางคนขาย ซึ่งทางเค้าพยายามจะให้เรารับที่ราคานี้ แล้วจะลดราคาให้185เหรียญสำหรับออเดอร์หน้า  ซึ่งทางเราไม่คิดจะซื้ออะไรเพิ่มจากร้านนี้แล้ว

พอเราปฏิเสธ  คนขายก็บอกทางเราสั่งของในราคาเดิมที่ไม่มีส่วนลดเอง  ซึ่งทางดิฉันก็แคปรายการสั่ง 2ชิ้นที่ราคา 9.78ยูเอสให้ทางร้านดู และแจ้งว่าในร้านเค้าไม่มีสินค้าชิ้นไหนเลยที่ราคา97ยูเอส/ชิ้น

นอกนี้ดิฉันได้แจ้งทาง CS ของอาลีไปแล้วปัญหานี้  แต่ทางอาลีบอกอยากให้เราคุยกับร้านเอง  ไม่งั้นต้องรอเปิด dispute ประมาณ 28/8 หรือรอจนกว่าของจะมาถึงมือ  

ทางร้านตอนนี้ไม่ยอมตอบกลับ แม้ว่าทางอาลีแจ้งให้ตอบเมสเสซทางเรา   เมื่อเช็คกับทางกสิกรบอกว่าตัดเงินไปตั้งแต่29แล้วจะเรียกเก็บเงินจากดิฉันในรอบบิลหน้าที่จะถึง   ทางดิฉันสงสัยว่าทำไมคนขายตัดเงินก่อนส่งของอีก  ตอนนี้เครียดมากสั่งของราคาประมาณ400บาท กลายเป็นโดนเก็บเงินกว่า6,500บาท  ในกรณีนี้ถ้าร้านไม่ยอมคืนเงินทางอาลีจะจัดการคืนให้ไหมคะ  แล้วกว่าเงินจะเข้ากี่วัน

สั่งอาลีมา3ครั้งแล้วค่ะ  ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย  ทุกครั้งก็ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต  คิดว่าร้านนี้ตั้งใจคิดเกินแน่ๆ  ทางอาลีก็บอกเช่นนั้นแล้วจะทำreportร้านนี้เอง

รบกวนเพื่อนๆ แนะนำว่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่