งงมากค่ะ สมัคร ais play Premier Full HD ไม่ได้ เพียงเพราะใช้ multi sim ซึ่งไม่ใช่เงื่อนไขที่ระบุไว้ด้วย

กระทู้คำถาม
*** อัพเดท ตอนนี้สมัครได้แล้วนะคะสำหรับ multi-sim  ทาง ais แจ้งมาว่าเกิดจากความผิดพลาดของระบบค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

อยากสอบถามในเงื่อนไขของการให้บริการจาก ais play หน่อยค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าเรากดสั่ง google chromcast มาในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งมีโปรโมชั่นเขียนว่า สั่งซื้อ ภายใน 1-30 มิย นี้ได้ดูแพกเกจ full hd ฟรี!1เดือน สงวนสิทธิได้เฉพาะ 1 เลขหมายเท่านั้น หลังจากอ่านเงื่อนไขจบจึงได้ทำการกดสั่งซื้อไป และได้ทำการรอสินค้ามาอยู่ 2-3 วัน
 

พอถึงวันที่ 3 ได้สินค้ามาจึงได้ติดตั้งและลง app ais play หลังจากนั้นมีความงงๆว่าแล้วจะได้แพกเกจ full hd จากไหนเพราะได้ลองสมัคร full hd จากใน app เองซึ่งใน app บอกว่าเราไม่สามารถใช้ package นี้ จึงโทรไปถาม call center ท่านที่ 1 ได้ให้คำตอบว่า ais จะส่ง sms ของการได้สิทธิ์ใช้แพกเกจ full hd มาให้หลังจากการสั่งซื้อ google chromcast 3 วัน เลยรอไปอีกวันนึง

แต่เมื่อถึงวันที่ 4 ยังไม่ได้รับ sms ใดๆจาก ais จึงโทรถาม call center ท่านที่ 2 ได้ให้คำตอบว่า โปรโมชั่นที่ลูกค้าได้กล่าว หมดโปรไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนแล้ว ต่อให้เราสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 30 ถ้าได้ของหลังจากนั้นก็ไม่ได้โปรโมชั่นนี้แล้ว..... เราเลยได้แต่ร้องอ้าว ทำไมทำแบบนี้เราอ่านเงื่อนไขแล้วนะ ซึ่ง call center ท่านที่ 2 ได้ช่วยแก้ปัญหาโดยการให้เรากดสมัครแพกเกจได้เองซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นดูฟรี 1 เดือนแรก แต่เราได้แจ้งกับทาง call center ท่านที่ 2 ไปว่า “ ทำตามที่บอกมาหมดแล้ว ทั้งกดสมัครเองและรอ sms จากโปรโมชั่นการสั่งซื้อเอง ” call center ท่านที่ 2 จึงเสนอว่าจะช่วยดำเนินการส่งเรื่องไปให้เองแล้วจะติดต่อกลับมาทีหลัง


หลังจากนั้นได้สักพักนึง call center ท่านที่ 2 จึงโทรเข้ามาแจ้งว่า...

“ ลูกค้าไม่สามารถสมัครแพกเกจใดๆของ ais play ได้เลย เพราะลูกค้าใช้โปร multi-sim อยู่ ”  เจอคำตอบแบบนี้เราก็อึ้งนะคะ เพราะก่อนกดสั่งซื้อก็อ่านเงื่อนไขดีแล้ว ในเงื่อนไขนั้นไม่มีข้อใดเขียนว่า สงวนสิทธิของผู้ใช้โปร multi - sim บอกเพียงว่า 1 สิทธิ์ต่อ 1 เลขหมายนะคะ ซึ่งไม่ได้รับคำตอบใดๆต่อ
มีเพียงคำแนะนำให้เรายกเลิกการใช้ multi-sim ไปเพื่อที่จะใช้ ais play Premier Full HD ได้ Facepalm เพลียมากค่ะ แบบนี้ก็ได้เหรอคะ ais  



ลองแคปเงื่อนไขมาใส่ให้ดูค่ะ มันมีข้อไหนหรือคะที่บอกหรือตีความว่าห้ามใช้ multisim ในการสมัครค่ะ จะมาตั้งเงื่อนไขเพื่ออะไรคะถ้าลูกค้าไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขใดๆสักข้อเลยแต่กลับใช้งานไม่ได้  รบกวน ais ช่วยตอบปัญหานี้หน่อยนะคะ ถ้าแก้ปัญหาด้วยการให้เรายกเลิก multisim ซึ่งเราต้องใช้ในการทำงานก็คงต้องส่ง google cromecast คืนแล้วกลับไปดู true vison anywhere ต่อน่าจะสบายใจกว่าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่