ผมไปแจ้งปิดเบอร์รายเดือนชอง True ที่ซีคอนบางแค เมื่อ 28/6 ราวๆ บ่ายสาม พูดชัดเจนว่า "ขอยกเลิกเบอร์" เจ้าหน้าที่ก็ถามว่า "ปิดทำไม" แก้แจ้งไปว่าไม่ได้ใช้แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าเรียบร้อยมีผลทันที
แต่พอกลับบ้านไปเปิดดู message (ตอนปิดไม่ได้เอาซิมไปเพราะไม่ได้ใช้) กลับมีข้อความว่า "คุณได่ย้ายมาอยู่ระบบเติมเงิน"
เมื่อวันอาทิตย์เลยโทนไป call center ก็บอกจะตามเรื่องให้ จนถึงเย็นวันนี้ (จันทร์ 3/7) ก็เงียบ เลยโทรไปอีก ก็บอกว่าจะให้ศูนย์โทรกลับวันนี้ก็เงียบอีก
การที่ True แอบเปลี่ยนสัญญาของผมจากรายเดือนเป็นเติมเงินโดยพลการ แบบนี้ทำได้ด้วยเหรอครับ แล้ว True ทำแบบนี้ทำไม?
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
กะว่าจะไปยกเลิกบริการอื่นๆ ของ True ให้หมดดีกว่า รู้สึกไม่ปลอดภัยยังไงไม่รู้
แจ้งยกเลิกเบอร์รายเดือน แต่กลับถูกจับย้ายไปเป็นเบอร์เติมเงิน
แต่พอกลับบ้านไปเปิดดู message (ตอนปิดไม่ได้เอาซิมไปเพราะไม่ได้ใช้) กลับมีข้อความว่า "คุณได่ย้ายมาอยู่ระบบเติมเงิน"
เมื่อวันอาทิตย์เลยโทนไป call center ก็บอกจะตามเรื่องให้ จนถึงเย็นวันนี้ (จันทร์ 3/7) ก็เงียบ เลยโทรไปอีก ก็บอกว่าจะให้ศูนย์โทรกลับวันนี้ก็เงียบอีก
การที่ True แอบเปลี่ยนสัญญาของผมจากรายเดือนเป็นเติมเงินโดยพลการ แบบนี้ทำได้ด้วยเหรอครับ แล้ว True ทำแบบนี้ทำไม?
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
กะว่าจะไปยกเลิกบริการอื่นๆ ของ True ให้หมดดีกว่า รู้สึกไม่ปลอดภัยยังไงไม่รู้