อยากจะแจ้งข้อร้องเรียนและให้ปรับปรุงวิธีการทำงานด้วยนะครับ
ผมใช้บริการเบอร์โทรของtrueเปิดเป็นชื่อของผม แต่ให้พ่อของผมเป็นคนใช้งานเบอร์นี้ (พ่อผมแก่แล้วอยู่ตจว)
เรื่องคือ saleจากtrue โทรไปหาพ่อผมแล้วแนะนำให้จดทะเบียนเป็นรายเดือน ซึ่งทางพ่อผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่ใช่เจ้าของเบอร์ทำธุรกรรมไม่ได้ แต่ทางsaleบอกว่าทำได้ เป็นไร
หลังจากนั้น วันดีคืนดีก็มีใบแจ้งหนี้มาที่ผม เราก็งงเบอร์นี้เป็นเติมเงินแต่ทำไมเก็บเป็นรายเดือน
พอเราทราบเรื่องก็เลยโทรไปcall centerแจ้งว่าอยากจะยกเลิก แต่ทำไม่ได้
เหตุผลคือ ต้องให้เราไปยกเลิกที่ shopเอง สรุปเราต้องเสียเวลาอีก งงเลย
ที่งงคือ ตอนคุณจะจดทะเบียนบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็ทำได้ ทางโทรก็ได้ ไม่ต้องไปshop
แต่พอจะยกเลิก บอกไม่ได้เจ้าของเบอร์ต้องไปยกเลิกที่shop เอง (เราไม่ได้ว่างตลอดนะครับ)
อย่างไรถ้าทางtrue รับทราบแล้วรบกวนดำเนินการแก้ไขด้วยนะครับ แล้วก็ควรจะมีการtrainingพนักงานของท่านให้มากกว่านี้ครับ
ขอบคุณครับ
แบบนี้ก็ได้หรอ รบกวนปรับปรุง การบริการด้วยนะครับ TRUEMOVE
ผมใช้บริการเบอร์โทรของtrueเปิดเป็นชื่อของผม แต่ให้พ่อของผมเป็นคนใช้งานเบอร์นี้ (พ่อผมแก่แล้วอยู่ตจว)
เรื่องคือ saleจากtrue โทรไปหาพ่อผมแล้วแนะนำให้จดทะเบียนเป็นรายเดือน ซึ่งทางพ่อผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่ใช่เจ้าของเบอร์ทำธุรกรรมไม่ได้ แต่ทางsaleบอกว่าทำได้ เป็นไร
หลังจากนั้น วันดีคืนดีก็มีใบแจ้งหนี้มาที่ผม เราก็งงเบอร์นี้เป็นเติมเงินแต่ทำไมเก็บเป็นรายเดือน
พอเราทราบเรื่องก็เลยโทรไปcall centerแจ้งว่าอยากจะยกเลิก แต่ทำไม่ได้
เหตุผลคือ ต้องให้เราไปยกเลิกที่ shopเอง สรุปเราต้องเสียเวลาอีก งงเลย
ที่งงคือ ตอนคุณจะจดทะเบียนบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็ทำได้ ทางโทรก็ได้ ไม่ต้องไปshop
แต่พอจะยกเลิก บอกไม่ได้เจ้าของเบอร์ต้องไปยกเลิกที่shop เอง (เราไม่ได้ว่างตลอดนะครับ)
อย่างไรถ้าทางtrue รับทราบแล้วรบกวนดำเนินการแก้ไขด้วยนะครับ แล้วก็ควรจะมีการtrainingพนักงานของท่านให้มากกว่านี้ครับ
ขอบคุณครับ