แบบนี้ก็ได้หรอ รบกวนปรับปรุง การบริการด้วยนะครับ TRUEMOVE

อยากจะแจ้งข้อร้องเรียนและให้ปรับปรุงวิธีการทำงานด้วยนะครับ

ผมใช้บริการเบอร์โทรของtrueเปิดเป็นชื่อของผม แต่ให้พ่อของผมเป็นคนใช้งานเบอร์นี้ (พ่อผมแก่แล้วอยู่ตจว)

เรื่องคือ saleจากtrue โทรไปหาพ่อผมแล้วแนะนำให้จดทะเบียนเป็นรายเดือน ซึ่งทางพ่อผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่ใช่เจ้าของเบอร์ทำธุรกรรมไม่ได้ แต่ทางsaleบอกว่าทำได้ เป็นไร

หลังจากนั้น วันดีคืนดีก็มีใบแจ้งหนี้มาที่ผม เราก็งงเบอร์นี้เป็นเติมเงินแต่ทำไมเก็บเป็นรายเดือน

พอเราทราบเรื่องก็เลยโทรไปcall centerแจ้งว่าอยากจะยกเลิก แต่ทำไม่ได้
เหตุผลคือ ต้องให้เราไปยกเลิกที่ shopเอง สรุปเราต้องเสียเวลาอีก งงเลย

ที่งงคือ ตอนคุณจะจดทะเบียนบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็ทำได้ ทางโทรก็ได้ ไม่ต้องไปshop
แต่พอจะยกเลิก บอกไม่ได้เจ้าของเบอร์ต้องไปยกเลิกที่shop เอง (เราไม่ได้ว่างตลอดนะครับ)

อย่างไรถ้าทางtrue รับทราบแล้วรบกวนดำเนินการแก้ไขด้วยนะครับ แล้วก็ควรจะมีการtrainingพนักงานของท่านให้มากกว่านี้ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่