พนักงาน banana it สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแย่มาก

เสียดายไม่รู้จักชื่อ เป็นผู้ชายรูปร่างท้วมๆหน่อย วันนี้เดินเข้าไปดูโน้ตบุ๊คมา แล้วเข้าไปถามเกี่ยวกับตัวพัดลมของ lenovo pavilion ว่าอยู่ด้านหน้าจอ ความร้อนจะมีผลอะไรกับจอไหมคะ พนักงานตอบว่าไม่มี พร้อมกับเรียกพนักงานอีกคนมาถามคำถามที่เราถาม แล้วก็พูดว่า'ไม่มีเนอะ วิศวะกรเขาก็คงออกแบบมาดีแล้ว' พูดย้ำอยู่ประมาณ 2-3 รอบ  แล้วพูดทำนองว่า ก็พี่เขาอยากรู้ แล้วก็หันไปยิ้มขำกัน คือตลกมากหรอ ถามด้วยความไม่รู้ มีสิทธิ์มาทำแบบนี้หรอคะ? ตอบดีๆก็จบแล้วเนอะ รู้สึกแย่มาก ก่อนรับพนักงานอบรมมารยาทก่อนก็ดีนะคะ งานบริการอันดับแรกคือความสุภาพ เห็นแบบนี้แล้วไม่อยากไปเหยียบร้านอีกเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่