คือรายละเอียดนะคะ เราค้างค่างวดรถไฟแนนซ์ธนชาตไว้ แต่ไม่ได้ค้างเป็นเลย คือมันล่าช้าเป็นวัน เราล่าช้าประมาณ10กว่าได้
แล้วมีพนักงานโทรมาติดตามทวงถาม ซึ่งอันนี้เราเข้าใจคะว่าถ้ามันเลยกำหนดวันชำระแล้วต้องมีโทรสอบถามบ้าง เราเข้าใจ
แต่เรื่องของเรื่องคือพนักงานที่โทรเข้ามา พูดจาไม่ได้ดี พูดจาเหมือนดูถูกเรา เหมือนว่าผ่อนมาไม่กี่เดือนก็ค้าฃแล้วเหรอคะ(ประมาณนี้)
ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่เคยค้างเกินสองเดือน เพราะส่วนมากจะล่าช้าเป็นวัน เพราะดิวชำระวันที่19 แต่เงินเดือนออกวันที่30 เราพยายามที่จะไม่ให้ล่าช้า
แต่คือช่วงนี้เราหมุนเงินไม่ทันจิงๆ โทรเข้ามาวันละ2-3รอบต่อวัน
เลยอยากถามว่า มีใครเคยโดนพนักงานพูดจาแบบนี้ใส่ไหมคะ แล้ววันหนึ่งโทร
ตามกี่ครั้งต่อวัน แล้วค่าปรับมันแพง มากไหมคะ
มีใครเคยล่าช้าค่างวดรถไฟแนนซ์ธนชาตไหมคะ แล้วพนักงานพูดจาดีไหมคะ???
แล้วมีพนักงานโทรมาติดตามทวงถาม ซึ่งอันนี้เราเข้าใจคะว่าถ้ามันเลยกำหนดวันชำระแล้วต้องมีโทรสอบถามบ้าง เราเข้าใจ
แต่เรื่องของเรื่องคือพนักงานที่โทรเข้ามา พูดจาไม่ได้ดี พูดจาเหมือนดูถูกเรา เหมือนว่าผ่อนมาไม่กี่เดือนก็ค้าฃแล้วเหรอคะ(ประมาณนี้)
ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่เคยค้างเกินสองเดือน เพราะส่วนมากจะล่าช้าเป็นวัน เพราะดิวชำระวันที่19 แต่เงินเดือนออกวันที่30 เราพยายามที่จะไม่ให้ล่าช้า
แต่คือช่วงนี้เราหมุนเงินไม่ทันจิงๆ โทรเข้ามาวันละ2-3รอบต่อวัน
เลยอยากถามว่า มีใครเคยโดนพนักงานพูดจาแบบนี้ใส่ไหมคะ แล้ววันหนึ่งโทร
ตามกี่ครั้งต่อวัน แล้วค่าปรับมันแพง มากไหมคะ