ขอคำตอบจากผู้ใช้มือถือNote5และศูนย์samsung

มาขอระบายบ้างค่ะเพิ่งซื้อnote5 64gb มา
เมื่อวันที่21/5/2560ใช้มาได้ซักระยะเครื่องมีอาการรวนๆค้างๆและเครื่องร้อนจับสัญญานไวฟายไม่ได้เป็นพักๆขึ้นเป็นเครื่องหมาย!เป็นๆหายๆทั้งที่เร้าท์เตอร์อยู่ห่างจากเครื่องไม่เกิน5-7เมตร
นำเข้าศูนย์ซ่อมวันที่ 22/6/2560ช่างขออัพเดตซอฟแวร์และให้ทดลองใช้ดูที่ศูนย์ซึ่งอาการไม่หายช่างจึงแจ้งเปลี่ยนแบตกับเมนบอร์ดเรารับเครื่องกลับมาวันที่25/06/2560
เราเอาเครื่องกลับมาใช้ก็ยังมีอาการและวันที่26เราประสบอุบัติเหตุซึ่งตอนนั้นพกเครื่องj7ไปเครื่องลากไปกับถนนรวนและดับไปพอไปรพ.จึงขอโทรศัพท์พยาบาลโทรบอกแฟนให้นำเครื่องโน๊ต5มาให้และวางอยู่ในกระเป๋าประมาน5-6ชม.(เป็นห้องแอร์)
และเมื่อเราหยิบมาใช้จะถ่ายรูปปรากฎว่ากล้องหน้าและกล้องหลังมีเหงื่อน้ำเป็นฝ้าอยู่ด้านในและเครื่องก็ดับไปพอมาถึงบ้านเราก็ลองชาร์ตแบตดูปรากฎว่าติดแต่รวนปุ่มโฮมกดไม่ได้ spenรวน กล้องฝ้า และเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับเครื่องของเพื่อนพบว่าทางศูนย์ประกอบเครื่องมาไม่สนิท
เราจึงนำเครื่องเข้าศูนย์อีกครั้งเมื่อ28/6/60เราแจ้งอาการและบอกช่างว่าเค้าประกอบเครื่องไม่สนิทช่างขอตรวจเช็คและผลปรากกฎว่าช่างบอกว่าเครื่องชื้นมีคราบน้ำทั้งที่เราเองไม่ได้ทำตกน้ำเลยไม่เคยเอาเข้าใก้ลน้ำด้วย
ทางศูนย์บอกจะประสานงานส่งศูนย์ใหญ่ให้แต่อาจจะได้แค่ส่วนลดอยากถามผู้รู้ในกรณีนี้เราผิดหรือศูนย์ผิดคะที่ประกอบเครื่องไม่สนิททำให้ความชื้นความเย็นในห้องแอร์ที่รพ.เข้าและตัวเครื่องเองก็มีอาการรวนมาตั้งแต่แรก..แบบนี้จะได้รับความรับผิดชอบจากทางศูนย์มั้ยคะหรือต้องยอมเสียค่าใช้จ่ายเราว่าซัมซุงไม่ยุติธรรมผลิตของมาไม่ได้คุณภาพแล้วปัดความรับผิดชอบ เราอยากให้ทางซัมซุงแสดงความรับผิดชอบในตัวผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนนี้ตัวเครื่องยังอยู่ที่ศูนย์บริการใช่หรือเปล่าคะ รบกวนขอข้อมูลตัวเครื่องเพื่อประสานงานตรวจสอบข้อมูลงานซ่อมสักนิดนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)

สามารถส่งมาทางข้อความพร้อมกับแนบลิงค์กระทู้มาได้เลยค่ะ ดอกไม้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่