http://m.pantip.com/topic/35801815?
จากที่เรามปัญหา เรื่องฟน้าจอเสื่อม ต้องได้รับการเปลี่ยนฟน้าจอจากทางศูนย์ ตามกระทู้ที่เราได้โพสไปในกระทู้เดิม
เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากทางซัมซุง
สันนี้เราได้โทรไปสอยถามทาง call center เพื่อตรวจสอบสถานะการซ่อม ว่าเรื่องดำเนินการถึงไฟนแล้ว
ปรากฎว่าทางซัมซุง ปฏิเสธการซ่อม บอกกับเราว่า
จะรับผิดชอบอย่างอื่นแทน แต่ทาง call center ยังไม่ทราบว่าจะรับผิดชอบยังไง ต้องรอทางบริษัทติดต่อกลับมาอีกที
อยากทราบว่าคุณจะแก้ปัญฟาที่เกิดขึ้นยังไงคะ ?
รบกวนคนที่ใช้ note5 แล้วมีปัญกาเรื่องฟน้าจอเสื่อมเฟมืนเรา ฟากได้รับการแก้ไขปัญฟาแล้ว เราอยากทราบว่าคุณได้รับการแก้ไขยังไงบ้างคะ เราอยากทราบจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ
เราค่อนข้างไม่พอใจกับการตอบคำถามจากทางซัมซุง
อยากทรายรายละเอียดที่แน่ชัด ไม่ใช่หายไปแบบขาดการติดต่อ
แล้วปัญฟาที่เราได้รับจะได้รับการแก้ไขตอนไฟนคะ ?
***อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ***
วันนี้ทางซัมซุงได้ติดต่อมาที่เราแล้วนะคะ
1. ทางซัมซุง ยินดีคืนเงินค่าเครื่องเต็ทจำนวนให้กับเราแล้วนะคะ โดยให้เราเอาเครื่องไปที่ศูนย์บริการที่รับเรื่องเราไว้ตั้งแต่เเรก
ในสิ้นเดือนนี้ และจะให้เรารับเช็คคืนในเดือนมกราคมปีหน้า
2. อย่างที่เราเคนแจ้งไปว่า เราทำกระจกกล้องหลังแตก เเต่เหตุนี้เกิดหลังจากที่หน้าจอโทรศัพท์ของเราเกิดปัญหานะคะ
ทางซัมซุงยกเว้นให้เป็นกรณีพิเศษ ค่ะ ยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน
เราพอใจกับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากทางซัมซุงค่ะ และขอขอบคุณมากที่ยกเว้นให้เราเป็นกรณีพิเศษ
หลังจากนี้เราเองก็จะรอดูว่าเรื่องจะดำเนินไปตามที่ซุมซุงได้โทรมาแจ้งกับเราหรือไม่ ?
เราอยากบอกว่าหากทางซัมซุงแจ้งรายละเอียดที่ชัดเจนกับเราตั้งแต่แรก เราก็โอเคนะคะ การแก้ปัญหาของคุณแบบนี้ จริงๆก็เกินคาดกับเรามาก
เราคิดไว้แค่ว่า ซ่อมมือถือให้เรียบร้อยเท่านั้น
สุดท้ายขอบคุณมากๆค่ะ
หวังว่าคนที่ได้รับปัญหาของเช่นเราจะได้รับการแก้ไขอย่างเร็ววันเช่นกันนะคะ
อยากทราบการแก้ไขปัญฟาของ Note5 จากทาง samsumg ค่ะ
จากที่เรามปัญหา เรื่องฟน้าจอเสื่อม ต้องได้รับการเปลี่ยนฟน้าจอจากทางศูนย์ ตามกระทู้ที่เราได้โพสไปในกระทู้เดิม
เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากทางซัมซุง
สันนี้เราได้โทรไปสอยถามทาง call center เพื่อตรวจสอบสถานะการซ่อม ว่าเรื่องดำเนินการถึงไฟนแล้ว
ปรากฎว่าทางซัมซุง ปฏิเสธการซ่อม บอกกับเราว่า
จะรับผิดชอบอย่างอื่นแทน แต่ทาง call center ยังไม่ทราบว่าจะรับผิดชอบยังไง ต้องรอทางบริษัทติดต่อกลับมาอีกที
อยากทราบว่าคุณจะแก้ปัญฟาที่เกิดขึ้นยังไงคะ ?
รบกวนคนที่ใช้ note5 แล้วมีปัญกาเรื่องฟน้าจอเสื่อมเฟมืนเรา ฟากได้รับการแก้ไขปัญฟาแล้ว เราอยากทราบว่าคุณได้รับการแก้ไขยังไงบ้างคะ เราอยากทราบจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ
เราค่อนข้างไม่พอใจกับการตอบคำถามจากทางซัมซุง
อยากทรายรายละเอียดที่แน่ชัด ไม่ใช่หายไปแบบขาดการติดต่อ
แล้วปัญฟาที่เราได้รับจะได้รับการแก้ไขตอนไฟนคะ ?
***อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ***
วันนี้ทางซัมซุงได้ติดต่อมาที่เราแล้วนะคะ
1. ทางซัมซุง ยินดีคืนเงินค่าเครื่องเต็ทจำนวนให้กับเราแล้วนะคะ โดยให้เราเอาเครื่องไปที่ศูนย์บริการที่รับเรื่องเราไว้ตั้งแต่เเรก
ในสิ้นเดือนนี้ และจะให้เรารับเช็คคืนในเดือนมกราคมปีหน้า
2. อย่างที่เราเคนแจ้งไปว่า เราทำกระจกกล้องหลังแตก เเต่เหตุนี้เกิดหลังจากที่หน้าจอโทรศัพท์ของเราเกิดปัญหานะคะ
ทางซัมซุงยกเว้นให้เป็นกรณีพิเศษ ค่ะ ยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน
เราพอใจกับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากทางซัมซุงค่ะ และขอขอบคุณมากที่ยกเว้นให้เราเป็นกรณีพิเศษ
หลังจากนี้เราเองก็จะรอดูว่าเรื่องจะดำเนินไปตามที่ซุมซุงได้โทรมาแจ้งกับเราหรือไม่ ?
เราอยากบอกว่าหากทางซัมซุงแจ้งรายละเอียดที่ชัดเจนกับเราตั้งแต่แรก เราก็โอเคนะคะ การแก้ปัญหาของคุณแบบนี้ จริงๆก็เกินคาดกับเรามาก
เราคิดไว้แค่ว่า ซ่อมมือถือให้เรียบร้อยเท่านั้น
สุดท้ายขอบคุณมากๆค่ะ
หวังว่าคนที่ได้รับปัญหาของเช่นเราจะได้รับการแก้ไขอย่างเร็ววันเช่นกันนะคะ