App True Wallet กับการจ่ายเงินบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส

กระทู้คำถาม
ผมได้ชำระค่าบัตรเครดิตผ่าน App True Wallet โดยระบบแจ้งว่า "ระบบจะปรับยอดภายในวันทำการถัดไป" ตามรูปที่แนบ

ซึ่งถ้าผมชำระเงินวันที่ 28 ระบบจะปรับยอดวันที่ 29 ถูกต้องมั้ยครับ? จากนั้นจึงสอบถามไปยัง
- เทสโก้โลตัส ได้คำตอบว่า ระบบจะปรับยอดภายใน 2 วันทำการ โดยที่บอกว่าข้อความที่แจ้งปรับยอดในวันถัดไปเป็นของ ทรู ต้องไปแจ้งทรูเอง
- จึงโทรไปยัง ทรู ได้คำตอบว่า เหมือนจ่ายผ่าน 7-eleven ต้องรอ 2 - 3 วันทำการ ถ้าอยากให้ยอดตัดเลยต้องไปจ่ายเองที่ โลตัส แล้วแบบนี้จะโฆษณาแบบนี้ทำไมครับ คราวหน้าคงไม่จ่ายผ่าน App True Wallet แล้วล่ะครับ

ช่วยตอบด้วยนะครับ TRUE WALLET
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่