ก่อนอื่นต้องบอกว่าใช้บริการ Airpay Counter ในการเติมเงินและธุรกรรมทางการเงินให้ลูกค้ามา 2 ปีแล้ว ทั้งพนักงานภาคสนามและส่วนของออนไลน์ให้บริการเราอย่างดีเสมอมา
*
จนกระทั้งวันนี้ลูกค้ามาจ่ายสินเชื่อซึ่งวันนี้เป็นวันที่ครบกำหนดชำระแล้ว ถ้าไม่จ่ายวันนี้จะโดนปรับเงินเพิ่ม แล้วเราก็ได้ดำเนินการจ่ายสินเชื่อให้ลูกค้า ออกใบเสร็จให้เรียบร้อย ต่อมาตอนเย็น ลูกค้าคนดังกล่าว โทรมาบอกว่า สินเชื่อบอกว่า เงินยังไม่เข้าระบบ เราจึงสอบถามทางพนักงาน เขาตอบกลับมาบอกว่า รออีก2-3วันทำการ (แล้วลูกค้าถูกปรับเงินไปแล้ว เป็นดอกเบี้ย 7 เปอร์เซ็น ส่วนเราก็ถูกตำหนิ)
ใช่ Airpay เป็นแบบนี้ นี่คือข้อเสียของ AirpayCounter
***
ทางบริษัท อาจจะบอกว่า อ่าว คุณก็รู้นี่นา ว่าเงินเข้าช้าอ่ะ ทำไมไม่รีบมาจ่ายเงินแต่เนิ่นๆ บริษัทก็แจ้งไว้แล้วมาโทษบริษัทได้ยังไง
.....ก็นี่ไง!! เพราะบริษัท ทำระบบตัดเงินช้านี่แหละ ต้องรอ 1-3 วันทำการนี่แหละ เราก็เลยเสียลูกค้าไป คนไทยส่วนใหญ่หาเช้ากินค่ำกันทั้งนั้น เวลาจะจ่ายสินเชื่อบางทีหมุนเงินไม่ทันหรือกว่าจะได้เงินต้องรอวันสุดท้ายที่กำหนดให้ชำระ พอจ่ายเงินแล้วเงินไม่ไปถึงปลายทาง แถมโดนคิดดอกอีก คุณคิดว่าเขาจะกลับมาใช้บริการเราอีกมั้ย ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปน่ะ เขาจะเชื่อมั่นในภาพลักษณ์คุณอีกมั้ย สำหรับเราอาจจะเสียไปแค่ สองสามคน ส่วนของคุณล่ะรายได้จะหายไปเท่าไหร่
เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ ฝากแก้ไขปรับปรุงด้วยนะคะ ที่เราไม่คุยใน Line Airpay บางทีก็ไม่อยากเถียงกับพนักงานค่ะ
เรียนผู้บริหารบริษัท Airpay Counter
*
จนกระทั้งวันนี้ลูกค้ามาจ่ายสินเชื่อซึ่งวันนี้เป็นวันที่ครบกำหนดชำระแล้ว ถ้าไม่จ่ายวันนี้จะโดนปรับเงินเพิ่ม แล้วเราก็ได้ดำเนินการจ่ายสินเชื่อให้ลูกค้า ออกใบเสร็จให้เรียบร้อย ต่อมาตอนเย็น ลูกค้าคนดังกล่าว โทรมาบอกว่า สินเชื่อบอกว่า เงินยังไม่เข้าระบบ เราจึงสอบถามทางพนักงาน เขาตอบกลับมาบอกว่า รออีก2-3วันทำการ (แล้วลูกค้าถูกปรับเงินไปแล้ว เป็นดอกเบี้ย 7 เปอร์เซ็น ส่วนเราก็ถูกตำหนิ)
ใช่ Airpay เป็นแบบนี้ นี่คือข้อเสียของ AirpayCounter
***
ทางบริษัท อาจจะบอกว่า อ่าว คุณก็รู้นี่นา ว่าเงินเข้าช้าอ่ะ ทำไมไม่รีบมาจ่ายเงินแต่เนิ่นๆ บริษัทก็แจ้งไว้แล้วมาโทษบริษัทได้ยังไง
.....ก็นี่ไง!! เพราะบริษัท ทำระบบตัดเงินช้านี่แหละ ต้องรอ 1-3 วันทำการนี่แหละ เราก็เลยเสียลูกค้าไป คนไทยส่วนใหญ่หาเช้ากินค่ำกันทั้งนั้น เวลาจะจ่ายสินเชื่อบางทีหมุนเงินไม่ทันหรือกว่าจะได้เงินต้องรอวันสุดท้ายที่กำหนดให้ชำระ พอจ่ายเงินแล้วเงินไม่ไปถึงปลายทาง แถมโดนคิดดอกอีก คุณคิดว่าเขาจะกลับมาใช้บริการเราอีกมั้ย ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปน่ะ เขาจะเชื่อมั่นในภาพลักษณ์คุณอีกมั้ย สำหรับเราอาจจะเสียไปแค่ สองสามคน ส่วนของคุณล่ะรายได้จะหายไปเท่าไหร่
เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ ฝากแก้ไขปรับปรุงด้วยนะคะ ที่เราไม่คุยใน Line Airpay บางทีก็ไม่อยากเถียงกับพนักงานค่ะ