หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung ครับ สั่งจอง S8+ ไปตั้งแต่รอบแรก แล้วยังไม่ได้ของแถมเลย
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
Samsung
ผมสั่งจองเครืองจากทางเว็บ AIS รับเครื่องและกลับมาลงทะเบียนที่เว็บซัมซุง จนมีข้อความจากทางซัมซุงว่าได้รับข้อมูลการยืนยัน ว่าได้ลงทะเบียนเรียบร้อย
ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 เมษายน จนถึงวันนี้ผมตามเรื่องกับทางศูนย์ซัมซุงบัทเลอร์ ก็บอกว่าได้ข้อมูลครบแล้ว กำลังดำเนินการ แต่ก็ยังเงียบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับของแล้ว Premium set for S8 plus :)
จองเครื่องผ่านทาง Dtac online วันที่ 17 เมษายน 2560 รับเครื่องวันที่ 28 เมษายน 2560 และได้ส่งข้อมูลยืนยันเพื่อรับของวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ส่งข้อความหลังไมค์ถามทางซัมซุงว่าจะได้รับของเมื่อไหร่วันที่ 26
Devil_Maew
ซัมซุงเปิดตัว Samsung ATIV SE สมาร์ทโฟน Windows Phone 8 สำหรับเครือข่าย Verizon
หลังจากที่หลุดมาหลายรอบ ในที่สุดซัมซุงก็ได้ฤกษ์เปิดตัว Samsung ATIV SE สมาร์ทโฟน Windows Phone 8 เรือธงตัวล่าสุดจากซัมซุง โดยตัว ATIV SE นั้นจะมาพร้อมกับสเปกระดับไฮเอนด์ พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่าง Watch
sakurasong
ทำไม ซัมซุง S8+เชื่อมต่อไวไฟประชารัฐไม่ได้คะ
เครื่อง Samsung S8+ค่ะ ต้องการเชื่อมต่อ wifi ประชารัฐ พอใส่เลขบัตรปชช กับเบอร์โทรศัพท์ ต้องใส่หมายเลขยืนยันอีกที พอเรากดเข้าไปดูรหัสยืนยัน หน้าลอคอินก็จะหายไป ทำอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4313029
(ลูกค้าS8) ขอความเห็นใจจาก Samsung Thailand ด้วยค่ะ
*ยืมแอคเค้าท์เพื่อนมาค่ะ* สวัสดีค่ะ เราเป็น loyalty ของSamsung เปลี่ยนกี่เครื่องๆ ก็ใช้ samsung ตลอด (จอแตกตลอดด้วย😂😂😂) เข้าสู่โหมดปัญหา คือเนื่องจากดิฉันซื้อSS S8 มาในรอบ pre-booking ตั้งแต่วันแรกๆ
สมาชิกหมายเลข 1723629
TRUE-H จัดหนัก Galaxy S8 | S8+ ลดค่าเครื่อง 8,000 บาท เล่นเน็ต 4G+ ไม่ลดสปีดสูงสุด 300Mbps /ลูกค้า True BlackCard ลด 50%
ทรูมูฟ เอช ผนึก ซัมซุง จัดโปรโมชั่นใหญ่ต้อนรับการเปิดตัว Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ลดค่าเครื่องถึง 8,000 บาทเล่นเน็ต 4G+ ไม่ลดสปีดสูงสุด 300Mbps ตอกย้ำภาพรายเดียวที่มี 4×4 MIMO และ 3CA เล
ค้างคาวเป็นอะไรกับปลาช่อน
การลบพื้นหลังของsamaung
คืออยากถามเกี่ยวกับการลบพื้นหลังในซัมซุงค่ะ คือปกติก่อนอัพone ui8 ก็ลบพื้นหลังตั้งเป็นวิตเจ็ตหน้าจอหลัก ได้สบายมาก โปร่งใสสุดๆ พออัพแล้วก็ไม่โปร่งใสเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ คือจะแก้ยังไงได้บ้าง จากsamsung
สมาชิกหมายเลข 9186561
การลบพื้นหลังของsamaung
คืออยากถามเกี่ยวกับการลบพื้นหลังในซัมซุงค่ะ คือปกติก่อนอัพone ui8 ก็ลบพื้นหลังตั้งเป็นวิตเจ็ตหน้าจอหลัก ได้สบายมาก โปร่งใสสุดๆ พออัพแล้วก็ไม่โปร่งใสเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ คือจะแก้ยังไงได้บ้าง จากsamsung
สมาชิกหมายเลข 9186561
AIS ให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Galaxy S7/S7 edge มาอัพเกรดเป็น Galaxy S8/S8+ ก่อนใคร 7 เม.ย. นี้! ได้ในราคาพิเศษ
จัดเต็ม! สมการรอคอย! เอไอเอส จับมือ ซัมซุง เปิดให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S7/ S7 edge ในโครงการเอ็กซ์คลูซีฟดีล (ระหว่างวันที่ 18 มี.ค. – 30 เม.ย. 59 ซึ่งเป็นการนำเครื่อง S7/ S7 edge
ค้างคาวเป็นอะไรกับปลาช่อน
การเคลมมือถือ ซัมซุง s8
*** ผมซื้อ s8 รอบจองมาตั้งแต่เมษา (2560) ปีแล้ว ผมจองผ่านเว็บของดีเทคแล้วรับเครื่องที่ดีเทค ตอนจองบอกได้ประกันหน้าจอแตก 1 ปี กับประกันตกน้ำ 6 เดือนด้วย ***วันนี้หน้าจอแตก ผมเลยหาข้อมูลการเครมมือถือ มี
สมาชิกหมายเลข 4428501
Samsung S8+ โทรไลน์ ถ้ากดปุ่มปิดเพื่อประหยัดพลังงานจะใช้ไม่ได้ ขึ้นเครือข่ายไม่เสถียร + เชื่อมบูทูธรถไม่มีเสียง
ผมพึ่งเริ่มมาใช้โทรศัพท์ยี่ห้อ samsung s8+ ครั้งแรก เนื่องจากชอบดีไซน์และจอใหญ่ แต่ปัญหาที่เจอทำให้เสียความรู้สึกอยู่บ้าง เนื่องจาก รับเครื่องล็อตแรก วันที่ 28 เม.ย. 60 เครื่องแรกที่ได้รับ มีปัญหาคือไ
สมาชิกหมายเลข 2106166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung ครับ สั่งจอง S8+ ไปตั้งแต่รอบแรก แล้วยังไม่ได้ของแถมเลย
ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 เมษายน จนถึงวันนี้ผมตามเรื่องกับทางศูนย์ซัมซุงบัทเลอร์ ก็บอกว่าได้ข้อมูลครบแล้ว กำลังดำเนินการ แต่ก็ยังเงียบ