รบกวนสอบถามการยกเลิก sms เสียเงินครับ

เนื่องจากอยู่ๆก็มี sms เสียเงินส่งเข้ามาโดยที่ผมไม่ทราบว่าผมไปกดรับสมัครตอนไหน พอมี sms เข้ามาผมก็แปลกใจเลยลองไปเชคยอดการใช้งานดู จึงเจอว่ามีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาจาก sms เสียตังค์ ข้อความละ 10 บาท ผมเลยทำการยกเลิกผ่มน 137 ไป ผ่านมาอีก 1 วัน กลับมี sms เข้ามาเพิ่มอีก ผมเลยไปเชรในแอพของ. ดีแทค ปรากฏว่ามี sms เสียตังค์ ครั้งละ 5 บาทเพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงทำการยกเลิกผ่าน 1678 ไปอีกครั้ง โดยผ่านคอลเซ็นเตอร์ แต่ระบบมีให้เลอกยกเลิก sms ทันทีกับติดต่อ พนง. ผมนึงเลือกแบบยกเลิกทันที ซึ่งก็มีข้อความตอบกลับมาว่ายกเลิกให้แล้ว ผมเลยหยุดไป ไม่ได้เช็คต่อ พอวันถัดมาก็ยังมี sms ส่งเข้ามาอีกเรื่อยๆ ผมก็เลยสงสัยว่าทำไมผมยกเลิกแล้ว แต่ sms ยังส่งมาหาผมทุกวัน จนวันนี้ผมเช็คยอดการใช้งาน ปรากฏว่ามียอดการใช้งานเพิ่มมากกว่าเดิมอีกหลายรายการ ผมจึงตัดสินใจโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1768 อีกครั้ง เพื่อจะทำการยกเลิกกับเจ้าหน้าที่ โดยที่ผมโทรไประบบจะมีให้เลือก 2 รายการเช่นเดิม คราวนี้ผมจึงเลือหรายการที่สองเพื่อโอนให้คุยกับ พนง. พอผมเลือกปุ๊บ ระบบตอบกลับมาว่า หากต้องการยกเลิกกับ พนง. มีค่าใช้จ่าย นาทีละ 3 บาท  ผมก็ตัดสินใจตกลง เพราะคิดว่าคงไม่นาน พอผมตกลงปุ๊บ ก็มีโฆษณา เสียงรอสายเพื่อคั่นระหว่างรอ  ผมก็รอสักพัก ก็ยังไม่มี พนง.รับสาย แต่กลับกลายเป็นว่า สายถูกตัดไปแทน ทีนี้ ผมเลยมีคำถามว่า ผมจะทำการยกเลิก sms เสียตังค์นี้ได้ยังไงครับ
และผมควรปฏิบัติอย่างไร เพื่อเป็นไปตามแนวทางที่ถูกต้องของบริษัท ในการทำการยกเลิกบริการดังกล่าวนี้ครับ และผมต้องชำระค่าบริการที่ผมไม่ได้ยินยอมที่ผ่านมาด้วยหรือไม่ครับ  ขอขอบคุณครับ

ผมขอลงรูปหลักฐานการใช้งานแต่การแจ้งยกเลิกไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่