ซื้อแอร์ hitachi ไม่ถึงปี คอมพัง แย่กว่านั้นคือศูนย์บริการห่วย

กระทู้สนทนา
ของพังกันได้ พอเข้าใจ แต่ศูนย์บริการห่วยอีก อันนี้ควรลาขาดใช่ไหม

ซื้อแอร์ hitachi จาก power buy รุ่น nano 18000 btu เพราะเห็นกับโปรโมชั่น และที่บ้านก็ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า hitachi หลายตัว เชื่อถือในแบรนด์เพราะไม่เคยมีปัญหา แต่ใช้แอร์มาไม่ถึงปี ปรากฏว่าคอมเพลสเซอร์พัง เกิดจากมอเตอร์และใบพัดมีปัญหา แอร์เลยมีแต่ลม รอจนไม่ไหวเลยตามช่างมาซ่อมให้ ช่างมาดูบอกว่าไม่มีอะไหล่ ถ้าสั่งของมาก็รอนาน ให้แจ้ง hitachi มาดูดีกว่า

แจ้งซ่อมไปเป็นอาทิตย์กับศูนย์ hitachi จนท บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน แต่เงียบกริบ ไม่มีใครใดๆติดต่อมา เลยโทรไปหา Powerbuy แทน ทาง powerbuy รับเรื่องและแจ้งซ่อมให้ ปรากฏว่าเหมือนเดิม ไม่มีการติดต่อใดๆมาจาก hitachi เลย โทรไปติดตาม ทาง powerbuy อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าจะตามตามเรื่องให้  ทาง powerbuy ดีมากๆ มีการติดตามลูกค้าเป็นอย่างดี

สินค้ามีปัญหา พอเข้าใจและยอมรับได้ ถ้าการบริการหลังการขายดี มีการติดตามแก้ปัญหา แต่กับ hitachi บอกได้เลยว่า คุณภาพแย่ยังไม่พอ การบริการยังไร้ประสิทธิภาพอีกต่างหาก ใครที่คิดจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อนี้ พิจารณาดีๆนะ ส่วนตัวบอกเลยว่า ลาขาด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่