สวัสดีค่ะ คือเรามีเรื่องจะปรึกษาเพื่อนๆเกี่ยวกับการชำระค่าบริการของ Dtac ในแพ็กเกจรายเดือน Go No Limit
คือว่า เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เราไปซื้อมือถือใหม่ OPPO A57 ที่ศูนย์ขายโทรศัพท์แห่งหนึ่งที่ โลตัสท่าทอง จังหวัดพิษณุโลก
เมื่อถึงเวลาจะชำระเงินซื้อเครื่องเปล่า แล้วพนักงานก็บอกว่า เปิดเบอร์ใหม่กับดีแทคไหม ถ้าเปิดเบอร์ใหม่พร้อมเครื่องจะได้รับส่วนลด 1,500 บาท
และเบอร์ดีแทคใหม่นี้ โทรฟรี ใช้เน็ตฟรี ได้ถึง 6 เดือน พอหลังจากนั้นสามารถปิดเบอร์นี้ได้
ตอนแรกเราจะไม่เอาแล้ว เพราะเรามี 2 เบอร์อยู่แล้ว แต่แม่บอกว่าเปิดก็ได้เดี๋ยวแม่เอามาใช้เอง แต่ความจริงแม่เราก็ไม่ได้ใช้นะ เปิดมาไว้งั้นแหละเพราะกลัวเสียเงิน จึงรอวันปิดเบอร์
เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเชื่อใจคนขาย นึกว่าเขาจะไม่หลอกเรา เพราะร้านนั้นเป็นร้านใหญ่ ขายมือถือหลายยี่ห้อ
สรุปก็โดนหลอกซะแล้ววันนี้ เมื่อบิลแจ้งค่าบริการของดีแทค ส่งมาที่บ้าน 555555 ตอนแรกโคตรงง ค่าอะไร เซ็งมากๆ
หลังจากนั้นเราก็โทรถาม call center ว่าสามารถปิดการใช้งานเบอร์นี้ได้ไหม เขาก็บอกว่าไม่ได้ เพราะว่าติดสัญญาอยู่ 6 เดือน ต้องจ่ายค่าบริการทุกเดือนถึงแม้เราจะไม่ได้ใช้ก็ตาม ธัมโมสังโฆค่าาาาาา
อยากถามเพื่อนๆว่า เราสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างคะ ไม่อยากเสียเงินเลย แล้วพนักงานเขาสมัครโปร 699/เดือน ให้ด้วยอ่า ต้องจ่ายตั้ง 6 เดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ไม่ได้ ร้องไห้

สุดท้ายนี้อยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์นะคะ เผื่อเวลาใครไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ แล้วเขาบอกว่าเปิดเบอร์พร้อมโปรโมชั่นฟรี!! บอกเลยค่ะว่า ของฟรีไม่มีในโลกจริงๆด้วย ตอนนี้แม่เราก็ได้ถามเพื่อนกับคนรอบตัว สรุปเพื่อนแม่ยังโดนเลยค่ะ แหม่ หลอกกันได้เนาะคนเรา
โดนพนักงานขายโทรศัพท์หลอก เสียค่าโง่เกือบพัน
คือว่า เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เราไปซื้อมือถือใหม่ OPPO A57 ที่ศูนย์ขายโทรศัพท์แห่งหนึ่งที่ โลตัสท่าทอง จังหวัดพิษณุโลก
เมื่อถึงเวลาจะชำระเงินซื้อเครื่องเปล่า แล้วพนักงานก็บอกว่า เปิดเบอร์ใหม่กับดีแทคไหม ถ้าเปิดเบอร์ใหม่พร้อมเครื่องจะได้รับส่วนลด 1,500 บาท
และเบอร์ดีแทคใหม่นี้ โทรฟรี ใช้เน็ตฟรี ได้ถึง 6 เดือน พอหลังจากนั้นสามารถปิดเบอร์นี้ได้
ตอนแรกเราจะไม่เอาแล้ว เพราะเรามี 2 เบอร์อยู่แล้ว แต่แม่บอกว่าเปิดก็ได้เดี๋ยวแม่เอามาใช้เอง แต่ความจริงแม่เราก็ไม่ได้ใช้นะ เปิดมาไว้งั้นแหละเพราะกลัวเสียเงิน จึงรอวันปิดเบอร์
เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเชื่อใจคนขาย นึกว่าเขาจะไม่หลอกเรา เพราะร้านนั้นเป็นร้านใหญ่ ขายมือถือหลายยี่ห้อ
สรุปก็โดนหลอกซะแล้ววันนี้ เมื่อบิลแจ้งค่าบริการของดีแทค ส่งมาที่บ้าน 555555 ตอนแรกโคตรงง ค่าอะไร เซ็งมากๆ
หลังจากนั้นเราก็โทรถาม call center ว่าสามารถปิดการใช้งานเบอร์นี้ได้ไหม เขาก็บอกว่าไม่ได้ เพราะว่าติดสัญญาอยู่ 6 เดือน ต้องจ่ายค่าบริการทุกเดือนถึงแม้เราจะไม่ได้ใช้ก็ตาม ธัมโมสังโฆค่าาาาาา
อยากถามเพื่อนๆว่า เราสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างคะ ไม่อยากเสียเงินเลย แล้วพนักงานเขาสมัครโปร 699/เดือน ให้ด้วยอ่า ต้องจ่ายตั้ง 6 เดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ไม่ได้ ร้องไห้
สุดท้ายนี้อยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์นะคะ เผื่อเวลาใครไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ แล้วเขาบอกว่าเปิดเบอร์พร้อมโปรโมชั่นฟรี!! บอกเลยค่ะว่า ของฟรีไม่มีในโลกจริงๆด้วย ตอนนี้แม่เราก็ได้ถามเพื่อนกับคนรอบตัว สรุปเพื่อนแม่ยังโดนเลยค่ะ แหม่ หลอกกันได้เนาะคนเรา